Mercedes-Benz chính thức ra mắt dòng xe B-Class thế hệ mới tại triển lãm Paris Motor Show 2018. Ở thế hệ thứ 3, chiếc xe Mercedes B Class nhận được những lời khen có cánh nhờ sự lột xác ngoạn mục về cả nội – ngoại thất, động cơ và công nghệ tự lái tiên tiến.

Mercedes B Class 2019 thế hệ thứ 3 ra mắt tại Paris Motor Show 2018
Mercedes B Class thế hệ thứ 3 ra mắt tại Paris Motor Show 2018

Đây được xem là một làn gió mới thổi vào phân khúc xe đa dụng hạng sang đang có dấu hiệu bão hòa, nơi mà đối thủ đồng hương BMW 218i Gran Tourer đang nỗ lực khuấy động.

Giá xe Mercedes B Class chưa được Mercedes-Benz công bố chính thức. Mẫu xe này chưa có kế hoạch phân phối tại Việt Nam.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

0948.866.229 Mercedes Miền Nam

0933.565.369 Mercedes Miền Trung

097.625.6666 Mercedes Miền Bắc

✅ Tham khảo: Giá xe Mercedes 2024 tại Việt Nam

Thiết kế ngoại thất

dau-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-18

Chiếc xe đa dụng hạng sang mang tên B Class cụ thể ở đây là Mercedes-Benz B200 2024 mang nét đẹp như một đứa con lai giữa mẫu xe A-Class và những chiếc SUV trong đại gia đình Mercedes. Nhìn từ trực diện, B-Class nổi bật nhờ những đường gân nổi chạy suốt nắp capo, ở trung tâm vẫn là sự hiện diện của bộ lưới tản nhiệt ma trận kéo dài ấn tượng.

den-truoc-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-10

Cân đối hai bên là cụm đèn trước hình mắt chim ưng sắc sảo được cấu thành từ các bóng cầu rực rỡ, đèn chạy ban ngày dạng LED cùng đèn pha LED Multi-beam thông minh cho cường độ chiếu sáng cực mạnh.

than-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-17

Xuyên suốt phần thân Mercedes B Class 2024 là các đường nét gợi cảm, uyển chuyển và thu hút. Với bộ kính chiếu hậu màu đen cùng màu với viền cửa sổ, B-Class mang đến cho khách hàng cảm giác thiết kế mới mẻ.

hong-duoi-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-5

Hoàn thiện cho nét đẹp thanh lịch đó là sự đa dạng về lựa chọn, xe có kích thước mâm từ 16-19 inch nhằm tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng.

den-hau-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-19

Đuôi xe bầu bĩnh, to lớn nhưng vẫn giữ được nét đẹp truyền thống mà những mẫu xe “Mẹc” đều theo đuổi, trên cao là cánh lướt gió thể thao tích hợp dải đèn báo phanh đẹp mắt, thấp hơn một chút là cụm đèn hậu LED tạo hiệu ứng 3D có hình lưỡi dao khác biệt.

Mercedes Benz B-Class 2024 còn toát lên nét thể thao nhờ cản sau gân guốc, to bản, kết hợp cụm ống xả kép hình thang được mạ crom bóng bẩy, cực kỳ tinh tế.

Nội thất

Đặt chân vào khoang cabin của Mercedes B Class 2024, khách hàng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất. Rộng rãi và thoáng đạt nhờ chiều dài cơ sở 2792 mm, B-Class còn sở hữu đèn nội thất 64 màu tùy chọn, mang đến cho hành khách nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

noi-that-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-1

Bên cạnh đó, không gian nội thất có khá nhiều các thiết bị công nghệ hiện đại. Với cách bố trí các dải đèn LED chạy ẩn thành những đường thẳng, B-Class tạo ra cảm giác huyền ảo, lôi cuốn bởi những gam màu khác nhau trong xe.

vo-lang-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-6

Táp lô của chiếc Mercedes B Class 2024 đẹp hoàn hảo trong từng chi tiết nhờ sử dụng khéo léo các mảng bố cục tròn trịa. Nổi bật trên táp lô là vô lăng 3 chấu bọc da hình chữ D tích hợp các nút bấm tiện lợi giúp tài xế dễ dàng thao tác.

cua-so-troi-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-9

Hệ thống ghế ngồi trên xe không làm bất kỳ hành khách nào phải chê trách bởi độ tỉ mỉ và chăm chuốt kỹ lưỡng. Các ghế ngồi đều được bọc da, thiết kế vừa vặn và khá sát với cơ thể khách nhằm mang đến những trải nghiệm dễ chịu nhất.

Tiện nghi

Ở thế hệ mới này, Mercedes B Class 2024 sẽ làm những chủ nhân tương lai vô cùng hài lòng khi sở hữu hệ thống điều hòa hiện đại hoàn toàn mới, các cửa gió điều hòa được bố trí thông minh cho không khí trải đều khắp khoang cabin.

giai-tri-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-20

Mercedes B Class 2024 đang lấn át các đối thủ trong cùng phân khúc đặc biệt là BMW 2-Series Active Tourer khi tràn ngập những tính năng giải trí hiện đại, đáng chú ý như: hai màn hình hiển thị có kích thước từ 7-10,25 inch, hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất, công nghệ ra lệnh bằng giọng nói, công nghệ thực tế tăng cường (AR).

Vận hành

Với khả năng vận hành được tăng cường nhiều về sức mạnh, khó có điểm trừ nào dành cho B-Class 2024. Những chủ nhân tương lai sẽ có 3 sự lựa chọn về động cơ, cụ thể gồm có: Diesel 2.0L, Diesel 1.5L và cuối cùng là Xăng 4 xy-lanh 1.3L.

vo-lang-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-21

Cả 3 khối động cơ trên có khả năng sản sinh công suất 134-188 mã lực, kết hợp cùng 2 loại hộp số gồm ly hợp kép 8 cấp độ, hộp số 7 cấp độ và hệ dẫn động 4 bánh . Với hiệu năng này, B-Class 2024 sẵn sàng đua tốc độ với bất kì đối thủ nào trong phân khúc mà không lo ngại về độ nhanh và mạnh của cấu hình máy móc.

mam-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-13

Đặc biệt, Mercedes B Class 2024 còn sở hữu công nghệ lái thông minh (Intelligent Drive) từ S Class 2024. Công nghệ này có khả năng tự lái bán tự động, tương đương với công nghệ tự lái cấp độ 3 mang đến cho người dùng những trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ.

An toàn an ninh

Khả năng đảm bảo an toàn của B-Class 2024 được các chuyên gia đánh giá cao , tuy nhiên thương hiệu ngôi sao ba cánh chỉ vừa tiết lộ một vài hệ thống an toàn sẽ có mặt trên B-Class 2024, cụ thể gồm có: hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, camera xung quanh xe.

gia-xe-mercedes-b-class-2019-paris-motor-show-muaxegiatot-vn-4

Kết luận

Dù chưa công bố giá bán cũng như toàn bộ các tính năng mà B-Class có được nhưng người ta hoàn toàn kỳ vọng và tin vào sự nỗ lực thay đổi của mẫu xe này. Với ngoại hình ấn tượng, nội thất sang trọng và hiệu năng vượt trội, B-Class quả là cái tên sáng giá trong phân khúc mà nhiều khách hàng mong muốn có được.

Tham khảo các mẫu xe SUV Mercedes bán tại Việt Nam:

✅ Tham khảo: Giá xe Mercedes GLC SUV 5 chỗ

✅ Tham khảo: Giá xe Mercedes GLB SUV 7 chỗ

✅ Tham khảo: Giá xe Mercedes GLE SUV 7 chỗ

Thông số kỹ thuật

  • Loại động cơ: Diesel 2.0L, Diesel 1.5L và Xăng 4 xy-lanh 1.3L
  • Công suất:  134-188 mã lực
  • Hộp số: ly hợp kép 8 cấp độ và 7 cấp độ
  • Hệ thống thông tin giải trí: hai màn hình hiển thị có kích thước từ 7-10.25 inch, hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất, công nghệ ra lệnh bằng giọng nói, công nghệ thực tế tăng cường (AR)
  • Hệ thống điều hoà: tự động
  • An toàn: hỗ trợ phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường, camera xung quanh xe

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ BÁO GIÁ TỐT NHẤT

0948.866.229  Mercedes Miền Nam

0933.565.369 Mercedes Miền Trung

097.625.6666  Mercedes Miền Bắc

5/5 - (1 bình chọn)