https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Thị trường ô tô Việt Nam năm 2022 hứa hẹn sẽ sôi động trở lại với sự xuất hiện của hàng loạt bản nâng cấp, thế hệ mới của các mẫu xe. Đặc biệt còn có sự tham gia của nhiều “tân binh” hoàn toàn mới giúp khách hàng Việt ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn. 

Hãy cùng Mua Xe Giá Tốt điểm danh loạt “bom tấn” sắp đổ bộ thị trường ô tô Việt Nam năm 2022. 

MG5

MG5-ra-mat-tai-Viet-Nam-muaxegiatot-vn

MG5-khoang-lai-muaxegiatot-vn

Phân khúc sedan hạng C tại Việt Nam mới đây đã chào đón “tân binh” MG5 với mức giá dự kiến hơn 400 triệu đồng. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký đăng kiểm, khách hàng sẽ có thể nhận xe trước Tết Nguyên đán.

Theo nguồn tin từ các đại lý, MG5 sẽ được phân phối 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Thể thao. Trong đó, dưới nắp capo của bản Tiêu chuẩn là động cơ 1.5L hút khí tự nhiên cho công suất 114 mã lực. Phiên bản Thể thao mạnh mẽ hơn với khối động cơ tăng áp 1.5L có khả năng sản sinh công suất 173 mã lực.

✅  Cập nhật: Giá xe MG5

Ford Explorer

van hanh ford explorer 2022 giaxehoi vn 16

khoang lai ford explorer 2022 giaxehoi vn 11 Ford Explorer thế hệ thứ 6 đã được mang về Việt Nam chờ ngày ra mắt chính thức. Đã nhiều lần mẫu xe này bị bắt gặp trên phố và nhà máy của Ford tại Hải Dương.

Ford Explorer thế hệ thứ 6 sắp mở bán tại Việt Nam thuộc phiên bản Limited có giá dự kiến 2,268 tỷ đồng. Khá đáng tiếc khi khách hàng không thể nhận xe trước Tết Nguyên đán, thời gian giao xe dự kiến vào khoảng cuối tháng 2/2022.

✅  Cập nhật: Giá xe Ford Explorer

Ford Territory

danh-gia-xe-ford-territory-2021-muaxe-net

noi-that-xe-ford-territory-2021-muaxe-net

Kể từ khi Ford Escape bị khai tử, Ford Việt Nam đã bỏ ngỏ phân khúc SUV cỡ C trong suốt thời gian dài. Trước đó, hãng xe Mỹ có ý định để Escape tái xuất Việt Nam nhưng kế hoạch đã bị hoãn sau khi xác định lại tính khả thi.

Territory được Ford chọn mẫu xe thay thế Escape, dự kiến sẽ ra mắt vào giữa năm 2022. Hiện tại, các đại lý Ford đã bắt đầu nhận đặt cọc cho “tân binh” này, giá dự kiến từ 870 triệu đồng.

✅  Cập nhật: Giá xe Ford Territory

Honda Civic

gia-xe-honda-civic-rs-2022-ban-thai-muaxegiatot-vn noi-that-honda-civic-rs-2022-ban-thai-muaxegiatot-vn

Thông tin Honda Civic thế hệ 11 sắp ra mắt đã được rò rỉ kể từ khi được đăng ký bản quyền kiểu dáng từ tháng 2. Tuy nhiên, suốt năm 2021 vẫn chưa thấy Honda Việt Nam trình làng khiến nhiều khách hàng thất vọng.

Mới đây, tiếp tục xuất hiện thông tin rò rỉ Honda Civic thế hệ 11 có thể ra mắt trong giai đoạn quý I/2022. Hiện tại, Honda Civic đang tỏ ra đuối sức trong cuộc đua doanh số bởi giá bán khá cao. Hy vọng trong thời gian tới, Honda Việt Nam sẽ đưa ra mức giá hợp lý hơn cho Civic thế hệ mới.

✅  Cập nhật: Giá xe Honda Civic 

Toyota Corolla Altis

gia xe toyota corolla altis 2021 xetot com

noi that xe toyota corolla altis 2021 xetot com

Tương tự Honda Civic thế hệ 11, Toyota Corolla Altis cũng khiến nhiều khách hàng Việt “vỡ mộng” khi không ra mắt thế hệ mới thứ 12 trong năm 2021. Thay vào đó chỉ là một bản nâng cấp nhẹ không đáng kể. 

Nhiều khả năng Toyota Corolla Altis thế hệ 12 sẽ ra mắt trong năm 2022 để cứu vãn tình hình doanh số ế ẩm. Đồng thời lấy lại vị thế “ông hoàng” vốn có trong phân khúc.

Khách hàng Việt đang chờ đợi Toyota Việt Nam có thể phân phối biến thể Corolla Altis hybrid tương tự Thái Lan. Trong bối cảnh Toyota Việt Nam đang dần phổ biến công nghệ hybrid với 2 sản phẩm Corolla Cross và Camry, kỳ vọng này rất dễ thành hiện thực.

✅  Cập nhật: Giá xe Toyota Corolla Altis

Hyundai Elantra

dau-xe-hyundai-elantra-2021-muaxegiatot-vn tien-nghi-hyundai-elantra-2021-muaxegiatot-vn

Bên cạnh Honda Civic, Toyota Corolla Altis, Hyundai Elantra cũng sẽ được làm mới trong năm 2022. Cụ thể, Elantra sẽ bước sang thế hệ thứ 7 với nhiều thay đổi lột xác, nâng cấp toàn diện, hứa hẹn sẽ giúp phân khúc C trở nên sôi động hơn.

✅  Cập nhật: Giá xe Hyundai Elantra

Mitsubishi Xpander

Ra mat Mitsubishi Xpander 2022 Indonesia Hang ghe sau Mitsubishi Xpander 2022 Indonesia

Xpander đã qua thời kỳ đỉnh cao nhưng vẫn có doanh số bán cực tốt tại thị trường Việt Nam, luôn là “ông hoàng” trong phân khúc MPV 7 chỗ. Sang năm 2022, Xpander sẽ có phiên bản nâng cấp để duy trì sức hấp dẫn của mình. 

Phiên bản nâng cấp của Xpander sẽ được tinh chỉnh nhẹ về thiết kế nội ngoại thất. Bổ sung phanh tay điện tử hiện đại hơn và hộp số CVT giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn.

✅  Cập nhật: Giá xe Mitsubishi Xpander

Ford Ranger

xe ban tai ford ranger 2022 muaxegiatot vn 41 xe ban tai ford ranger 2022 muaxegiatot vn 29

Ford Ranger thế hệ thứ 6 có màn ra mắt toàn cầu vào tháng 11/2021. Tại Việt Nam, Ranger được mệnh danh là “vua bán tải” với doanh số bán luôn bỏ xa phần còn lại của phân khúc.

Dự kiến, Ford Ranger thế hệ thứ 6 sẽ sớm được giới thiệu đến khách hàng Việt trong năm 2022. Bước sang thế hệ mới, diện mạo Ranger đã lột xác hoàn toàn lấy cảm hứng từ Maverick và F-150 đời mới. Đối với phần đông khách hàng Việt đề cao tính thẩm mỹ, đây chắc chắn sẽ là điểm cộng lớn.

✅  Cập nhật: Giá xe Ford Ranger   

Loạt xe Kia

xe-kia-ra-mat-2022-muaxegiatot-vn

Kia có thể là thương hiệu đóng góp nhiều sản phẩm mới nhất tại Việt Nam trong năm 2022 bao gồm:

Đánh giá bài viết!