Tại Việt Nam, dòng xe tải Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng cá nhân và các doanh nghiệp lớn nhỏ. Sử dụng khối động cơ diesel mạnh mẽ với tính năng phun nhiên liệu trực tiếp vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa mang đến giá trị kinh tế cho chủ xe. Thiết kế xe tải hiện đại, khung gầm chắc chắn cùng hệ thống thiết bị tiện nghi chắc chắn đảm bảo hoạt động bền bỉ trên mọi chặn đường. Thêm vào đó giá thành của dòng xe tải này cực kỳ hợp túi tiền của người dùng Việt.

xe tai fuso 4 7 thung lung 1

Giá xe tải Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng 585.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Kiểu dáng ngoại thất được thiết kế cho dòng xe tải Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng cực kỳ hiện đại. Không chỉ áp dụng nguyên lý khí động học vào trong thiết kế mà còn chú trọng các góc cạnh được bo tròn nhằm giảm thiểu tiếng ồn gây ra cho cabin. Cấu trúc khung cửa được gia cố chắc chắn vừa tăng độ bền bỉ vừa giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Với thiết kế ngoại thất của Fuso này sẽ làm hài lòng nhiều khách hàng.

xe tai fuso 4 7 thung lung 5

Tay nắm cửa

Bộ phận tay nắm cửa không thể nào thiếu được trên bất kỳ dòng xe tải nào chứ không riêng Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng. Tay nắm cửa sẽ giúp cho người dùng có thể dễ dàng đóng mở cửa cabin mà không cần lực tác dụng lớn.

Thiết kế tay nắm cửa nhỏ gọn đơn giản và đặc biệt có độ bền bỉ cực kỳ cao. Dù có bị lực kéo, ngoại lực tác động lớn như thế nào thì tay nắm cửa vẫn chắc chắn, không bị hư hỏng. Điều này cực kỳ phù hợp với việc người dùng tác dụng lực để mở cửa mà không làm ảnh hưởng đến bộ phận này.

Chế tạo tay nắm cửa từ nhựa cứng, có tính bền cao nhất là độ bền cơ học. Dù hoạt động trong điều kiện môi trường khắc nghiệt, nhiệt độ thay đổi liên tục nhưng cũng không làm ảnh hưởng đến tay nắm cửa.

tay mo cua ca bin xe tai fuso 4 7

Đèn xi nhan

Một thiết kế cực kỳ quan trọng của mặt trước cabin đó là đèn xi nhan. Không có đèn xi nhan tài xế không thể nào phát tín hiệu rẽ hướng cho người tham gia giao thông nhường đường. Chính vì thế nhà sản xuất cực kỳ chú trọng đến thiết kế độ bền bỉ, chắc chắn của đèn xi nhan để đảm bảo thực hiện tốt chức năng của mình.

Đèn xi nhan dòng xe tải Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng được bố trí trên cùng một cụm đèn với đèn pha. Kích thước đèn xi nhan được thiết kế lớn nên có thể phát ra ánh sáng mạnh, gây chú ý đến người đi đường. Ánh sáng đèn xi nhan phát ra có màu vàng cam đặc trưng không có tác dụng chiếu sáng như đèn pha nhưng cũng cần đến công nghệ hiện đại để chế tạo.

Mặt kính bên ngoài bọc xung quanh đèn xi nhan có tác dụng che chắn bảo vệ hệ thống đèn trước các tác nhân môi trường. Độ bền bỉ, cứng chắc của mặt kính sẽ mang đến tuổi thọ cao cho đèn xi nhan nên việc lựa chọn vật liệu chế tạo cũng rất quan trọng. mặt kính này không trong suốt hoàn toàn như các dòng xe tải khác mà nó có ánh bạc nhưng vấn phản chiếu ánh sáng cực kỳ tốt.

den halogen xe tai fuso 4 7

NỘI THẤT

Lấy yếu tố thoải mái làm tiêu chí để thiết kế hệ thống nội thất cho chiếc xe tải Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng. Người dùng cực kỳ hài lòng với thiết kế cabin mà nhà sản xuất Fuso đã mang đến. Không những tiện nghi trong từng thiết bị được bố trí mà còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng mỗi khi bước chân lên cabin. Nhờ có thiết kế này mà quá trình lái xe mệt mỏi đều được đánh tan.

noi that xe tai fuso 4 7

Cần gạt số

Cần gạt số luôn được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhất cho người dùng thuận tiện trong việc cầm nắm, điều khiển và hạn chế việc chiếm diện tích trong cabin. Chính vì thế nhà sản xuất Fuso đã chế tạo cần gạt số theo các tiêu chuẩn quốc tế và bố trí nó trên bảng điều khiển trung tâm.

Thiết kế thông minh này mang đến rất nhiều ưu điểm cho bác tài và người dùng. Không chỉ không gian cabin được trở nên rộng rãi hơn mà còn giúp cho hệ thống các thiết bị được tập trung tại một vị trí và điều khiển dễ dàng hơn.

can gat so xe tai fuso 4 7

Vô lăng trợ lực

Thiết kế vô lăng luôn được người dùng đặc biệt là các bác tài quan tâm đến. Hệ thống vô lăng có trợ lực sẽ hỗ trợ người tài xế hiệu quả trong việc lái xe. Họ sẽ không còn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì sử dụng quá nhiều sức lực để điều khiển bánh lái. Từ khi trang bị hệ thống trợ lực thì mọi quá trình lái xe trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn.

Kích thước vô lăng thiết kế cho dòng xe tải Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng không quá lớn đủ để điều khiển hệ thống xe tải. Đặc biệt bộ phận phía trước gần kính chắn gió của vô lăng được để trống nhằm tạo tầm quan sát tốt cho người tài xế để nhìn thấy các thông số hiển thị trên mặt đồng hồ taplo.

vo lang xe tai fuso 4 7

VẬN HÀNH

Thiết kế động cơ xe tải Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng hiện đại với nhiều tính năng nổi bật. Trong đó công suất sản sinh cực đại mà chiếc xe tải đạt được lên đến 110ps cùng với dung tích xi lanh 3.908 cc giúp động cơ trở nên mạnh mẽ, vận hành ổn định hơn.

Dong co Fuso 4.7

Bánh xe

Lựa chọn loại bánh xe phù hợp với trọng tải của xe tải là một điều cực kỳ quan trọng. Không những giúp chiếc xe tải chuyển động đúng tốc độ mà còn giúp cho chiếc xe trở nên ổn định nhờ khả năng chịu tải của nó.

Hiểu được vấn đề này nên thương hiệu Fuso đã lựa chọn cỡ lốp cho cả bánh xe trước và sau là 7.00-16 cực kỳ hợp lý. Với loại bánh xe này dòng xe Fuso Canter 4.7LW 1.9 tấn thùng lửng sẽ chuyên chở được hàng hóa tốt hơn, đặc biệt không lo hư hỏng dọc đường đảm bảo chuyến hành trình an toàn, hiệu quả.

banh truoc xe tai fuso 4 7

Thùng xe

  •         Kích thước lọt lòng thùng: 4320 x 1720 x 1870 mm
  •         Tải trọng sau khi đóng thùng: 1995 kg
  •         Thùng xe tải Fuso Canter 4.7LW được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Chi tiết vật tư quy cách đóng thùng:

  •         Đà dọc: Thép CT3U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •         Đà ngang: Thép CT3U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
  •         Tôn sàn: Thép CT3 dày 3 mm
  •         Viền sàn: Thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •         Trụ đứng thùng: Thép CT380 x 40 dày 4 mm
  •         Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •         Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •         Vách trong: Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •         Xương khung cửa: Thép CT 340 x 20
  •         Ốp trong cửa: Tôn kẽm dày 0.6 mm
  •         Ốp ngoài cửa: Thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •         Ron làm kín: Cao su
  •         Vè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •         Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •         Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •         Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  •         Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •         Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  •         Tay khóa cửa: Inox
  •         Khung bao đèn: Thép CT3

Thông số kỹ thuật

  •         Nhãn hiệu: FUSO CANTER
  •         Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui) 

Thông số chung

  •         Trọng lượng bản thân: 2510 kg
  •         Phân bố : – Cầu trước: 1475 kg – Cầu sau: 1035 kg 
  •         Tải trọng cho phép chở: 1995 kg
  •         Số người cho phép chở: 3 người 
  •         Trọng lượng toàn bộ: 4700 kg 
  •         Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 6100 x 1870 x 2910 mm 
  •         Kích thước lòng thùng hàng: 4320 x 1720 x 1870 mm 
  •         Khoảng cách trục: 3350 mm 
  •         Vết bánh xe trước / sau: 1390/1435 mm 
  •         Số trục: 2 
  •         Công thức bánh xe: 4 x 2 
  •         Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •         Nhãn hiệu động cơ: 4D34-2AT5
  •         Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  •         Thể tích: 3908 cm3 
  •         Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 81 kW/ 2900 v/ph 

Lốp xe: 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  • – Lốp trước / sau: 7.00 – 16 /7.00 – 16 

Hệ thống phanh:

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không 
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí 

Hệ thống lái:

– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

Ghi chú:

– Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

5/5 - (1 bình chọn)