https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Dòng xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt để lại rất nhiều ấn tượng tốt cho khách hàng vì chất lượng bền bỉ, giá thành phải chăng trong nhiều năm qua. Đó cũng là lý do tại sao nhiều người dùng trên thế giới hiện nay lựa chọn mua dòng xe tải Fuso. Động cơ xe tải hoạt động tốt và ổn định đặc biệt phù hợp với địa hình khó khăn như ở Việt Nam nên nhiều người dùng Việt vẫn ưu tiên lựa chọn dòng xe này. Hệ thống linh kiện luôn nhập khẩu 100% và lắp ráp trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản.

xe tai fuso 7 5 thung bat 2

Giá xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt 739.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất của xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt chủ yếu tập trung ở phần đầu cabin. Cabin có thiết kế hiện đại, tinh tế và tuân theo nguyên tắc khí động lực học nên đem đến nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng. Cấu trúc khung cửa cabin chắc chắn nhờ vật liệu thép cứng chắc được sử dụng để chế tạo. Ngoài ra các bộ phận khác đều được thiết kế hiện đại và bền bỉ nhất trên công nghệ tiên tiến sử dụng trên thế giới.

xe tai fuso 7 5 thung bat 1

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu trên xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt luôn được chú trọng ở phần mặt kính. Mặt kính của nó được thiết kế đơn giản với bề mặt cong mang đến tầm quan sát rộng hơn bình thường. Độ bền bỉ của mặt kính cao nhờ sử dụng công nghệ hiện đại để chế tạo.

Khả năng phản chiếu của gương chiếu hậu hay mặt kính cực kỳ tốt nhờ đế xoay được bố trí trên gương. Người dùng có thể xoay chuyển tùy hướng phù hợp với tầm quan sát của mình.

Độ bền của kính chắn gió có được là nhờ vào thiết kế các khung kim loại bên ngoài và tấm nhựa bọc xung quanh. Những bộ phận này được trang bị nhằm bảo vệ gương trước các tác động của sức cản không khí, gió khi xe di chuyển với tốc độ lớn.

guong chieu hau xe tai fuso 4 7

Kính chắn gió

Bộ phận quan trọng trên mọi cabin xe tải đều phải có đó là kính chắn gió. Thiết kế kính chắn gió của xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt không có nhiều điểm khác lạ so với các phiên bản trước nhưng về độ bền thì được cải tiến hơn rất nhiều. Bằng mắt thường thì chúng ta không thể biết được kết cấu bên trong của kính chắn gió nhưng thiết kế của nó được nâng cấp hơn rất nhiều.

Kính chắn gió được chế tạo hoàn toàn từ vật liệu cao cấp – vật liệu kết hợp giữa thủy tinh và nhựa trong suốt. Với loại vật liệu này không chỉ mang đến độ trong suốt, rõ ràng cho bác tài khi quan sát mà còn giúp tăng độ bền bỉ dưới các tác động của ngoại lực bên ngoài.

Kích thước của kính chắn gió được thiết kế lớn, chiếm khoảng một nửa diện tích cabin xe tải. Nhờ vậy, mang lại tầm quan sát rõ ràng chính xác cho tài xế trong bất kỳ điều kiện nào. Kính chắn gió là thiết kế tổng hợp của nhiều tấm kính cường lực bền nên đảm bảo được các tính năng mong muốn của nhà sản xuất và người dùng.

cabin xe tai fuso canter 6 5 1

NỘI THẤT

Với dòng xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt thì cabin của nó luôn được thiết kế rộng rãi. Đồng thời các bộ phận thiết bị đều được tối giản hóa, chỉ trang bị những hệ thống cần thiết và giản lượt các chi tiết cầu kỳ phức tạp. Đây cũng là một yếu tố quan trọng giúp cho nội trở nên sang trọng và cabin trở nên rộng rãi hơn. Thêm vào đó, tông màu xám đen trang nhã giúp mang tạo vẻ sang trọng, hiện đại cho nội thất.

noi that xe tai fuso 75

Ghế ngồi

Ghế ngồi luôn là những bộ phận cơ bản, thiết yếu trong thiết kế cabin của xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt. Vì thế nhà sản xuất cực kỳ chú trọng vào việc lựa chọn vật liệu, thiết kế kích thước và các hệ thống tự động điều chỉnh hiện đại. Nhờ đó có thể mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng khi bước vào cabin và ngồi lên ghế.

Sử dụng loại vật liệu có độ bền bỉ cũng như mang đến sự êm ái cao để chế tạo nên hệ thống ghế ngồi hiện đại cho người dùng. Ngoài ra, nhà sản xuất còn trang bị thêm lớp da cao cấp để bọc bên ngoài vừa giúp cho ghế ngồi trở nên sang trọng, hiện đại hơn vừa giúp cho quá trình vệ sinh dễ dàng và duy trì được độ mới mẻ của hệ thống.

Ghe ngoi xe tai Fuso 4tan

Bảng điều khiển trung tâm

Một thiết kế phức tạp nhưng đơn giản trên cabin xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt đó là bảng điều khiển trung tâm. Đây là nơi tập hợp của rất nhiều hệ thống, thiết bị điều khiển và nhà sản xuất sắp xếp chúng một cách khoa học mang đến một bộ phận vừa dễ sử dụng vừa có cái nhìn trực quan.

Ngoài ra trên bảng điều khiển còn được lắp đặt thêm một số thiết bị giải trí hiện đại, giúp giảm căng thẳng cho người lái trong quá trình vận hành xe tải mệt mỏi. Hệ thống các thiết bị giải trí, gạt tàn thuốc lá, châm mồi thuốc đều là những thiết bị cao cấp vừa bền bỉ vừa mang đến tiện nghi cho người dùng.

bang dieu khien trung tam xe tai fuso 4 7

VẬN HÀNH

Sự kết hợp hài hòa giữa động cơ và các hệ thống vận hành như phanh, lái, hộp số, cầu xe, trục dẫn động, hệ thống phun dầu…đã mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho chiếc xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt đặc biệt là trong vận hành. Chiếc xe đã không còn gặp trục trặc hay hư hỏng dọc đường mà hoạt động bền bỉ, ổn định.

Dong co Fuso 4.7

Cầu chủ động

Cầu chủ động được thiết kế cứng cáp, chắc chắn có thể chịu được tải trọng lớn từ thùng xe khi chuyên chở hàng hóa. Cầu xe được chế tạo bằng thép có độ cứng cao nên độ bền bỉ và hiệu quả hoạt động mới được đảm bảo tốt.

cau xe tai fuso 4 7

Hộp số

Thiết kế hộp số Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng bạt cực kỳ phức tạp nhưng chế tạo rất chính xác và chắc chắn nhờ kỹ thuật đúc khuôn hiện đại. Sử dụng nhôm làm vật liệu cơ bản để chế tạo vừa giảm được trọng lượng đè lên khung gầm vừa giúp tăng tốc độ khuếch tán nhiệt sinh ra khi hoạt động một thời gian.

Hop so Fuso 6.5wide 3.5 tan 1

Thùng xe

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 5200 x 2020 x 410/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 4300kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng lửng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Vè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox 
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Muaxegiatot.com là một đại lý xe tải chính hãng nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu: FUSO CANTER 
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải 
  • – Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3005 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1740 Kg
  •                  – Cầu sau: 1265 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 4300 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 7045 x 2170 x 2265 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5200 x 2020 x 410/— mm
  • – Khoảng cách trục: 3850 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1665/1560 mm
  • – Số trục: 2 
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2 
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4D34-2AT4 
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích: 3908 cm3 
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 100 kW/ 2900 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  • – Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không 
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không 
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

– Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

 

 

 

 

Đánh giá bài viết!