Dòng xe tải Fuso Canter 7.5great 4 tấn thùng lửng sử dụng bộ linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ nền công nghệ kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Tất cả các bộ phận đều được lắp đặt chau chuốt và tỉ mỉ trên từng đường nét nhằm tăng vẻ tinh tế, bền bỉ hơn cho chiếc xe tải. Với nhu cầu chuyên chở hàng hóa với số lượng lớn thì dòng xe tải Fuso này có thể đáp ứng cực kỳ tốt cho người dùng. Thêm vào đó giá thành của các dòng xe tải này thuộc mức giá phải chăng, hợp túi tiền của người mua.

xe tai fuso 7 5 canter great 4t5 thung lung

Giá xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng 727.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Tất cả các bộ phận ngoại thất đều được cấu tạo hài hòa với nhau tạo nên những nét riêng, đặc trưng cho dòng xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng. Nhìn vào thiết kế ngoại thất chắc chắn bạn sẽ thấy được sự tinh tế, bắt mắt và cuốn hút đến từ các bộ phận phụ tùng được trang bị. Thiết kế đầu cabin hiện đại cùng vị trí mặt galang được nâng cao hơn giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu và mang đến hiệu quả hoạt động tốt nhất cho động cơ.

xe tai fuso 7 5 thung lung 1

Cabin xe tải

Cabin xe tải là một bộ phận quan trọng của hệ thống ngoại thất xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng. Thiết kế cabin luôn phải đảm bảo độ vững chắc, không bị ăn mòn, móp méo dưới mọi điều kiện tác động. Và để có được tính năng như yêu cầu thì nhà sản xuất lựa chọn loại vật liệu thép không gỉ để chế tạo nên cabin xe tải.

Với cấu trúc khung cửa cứng cáp, bộ phận gia cường cửa xe và sàn cabin được củng cố chắc chắn giúp cho đầu cabin trở nên cứng cáp, khỏe khoắn hơn. Đồng thời với kết cấu hình vuông nhưng tuân theo nguyên lý khí động học thì ngoại thất tổng thể chiếc xe tải trở nên mạnh mẽ, chắc chắn.

Cabin có thể lật về phía trước với góc lật lớn giúp tăng tính an toàn trong vận hành. Đặc biệt giúp thuận tiện cho việc bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống thiết bị trong khung gầm.

Cabin xe tai Fuso 7 5

Bậc lên xuống cabin

Dòng xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng không thiết kế cabin quá cao nên nhà sản xuất chỉ sử dụng một tầng bậc để người dùng lên xuống. Tối giản hóa bộ phận bậc lên xuống vừa giúp giảm chi phí vừa mang đến sự rộng rãi, thuận tiện trong quá trình di chuyển.

Một thiết kế đơn giản, không cầu kỳ vào vẻ bề ngoài bộ phận bậc lên xuống được chế tạo bằng nhựa cứng với kích thước lớn. Hơn nữa, bậc lên xuống được thiết kế với các rãnh cao hơn mặt phẳng của nó nhằm tạo độ bám chắc chắn khi di chuyển đặc biệt vào điều kiện mưa gió chống trơn trượt gây nguy hiểm.

Thiết kế bậc lên xuống không hẳn nằm ngang hoàn toàn mà hơi nghiêng ra phía ngoài nhằm giúp cho đất cát, bụi bẩn và nước đọng có thể thoát ra ngoài. Nhờ thiết kế này độ bền bỉ của bật lên xuống được cải thiện nhiều hơn.

bac len xuong Fuso

NỘI THẤT

Một thiết kế nội thất đơn giản, không cầu kỳ nhiều chi tiết phức tạp nhưng cabin xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng vẫn đáp ứng được sự sang trọng, hiện đại mà người dùng hướng đến. Ngoài ra các hệ thống điều hòa, giải trí, gạt tàn thuốc cũng được trang bị nhằm mang đến sự tiện dụng, thoải mái cho người dùng trên chặn đường di chuyển.

noi that xe tai fuso 75

Hệ thống bàn đạp

Bàn đạp được thiết kế trong hệ thống nội thất xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng với kích thước phù hợp vừa tầm chân. Không những hạn chế chiếm diện tích mà còn dễ dàng trong việc điều khiển. Vị trí lắp đặt bàn đạp đã được nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng thuận tiện trong quá trình sử dụng hơn.

Cách bố trí khoa học, sắp xếp logic giúp cho hoạt động điều khiển vận hành bên trong nội thất trở nên dễ dàng, nhịp nhàng hơn. Hơn nữa bàn đạp được thiết kế bề mặt có các rãnh tạo nên độ bám chắc cho bàn chân khi điều khiển.

he thong ban dap

Hộc chứa đồ

Trên xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng có rất nhiều vị trí được trang bị hộc chứa đồ hiện đại. Trong đó hai vị trí mà thuận tiện trong sử dụng – chứa đựng đồ vật nhất đó là hộc chứa đồ trung tâm đặt tại bảng taplo và hộc chứa đồ nằm bên hông ghế ngồi.

Thiết kế các hộc chứa đồ rất đơn giản nhưng nhiều xe tải không trang bị vì cabin không được rộng. Nhưng riêng các dòng xe Fuso thì hộc chứa đồ được thiết kế mở với kích thước lớn giúp người dùng chứa đựng được nhiều đồ đạc. Hơn nữa thiết kế hộc chứa đồ giúp người dùng dễ tìm kiếm đồ đạc và sắp xếp ngăn nắp không cabin hơn

Vật liệu chính để chế tạo nên hộc chứa đồ đó là nhựa, tuy nhiên đây là loại nhựa cao cấp có độ bền bỉ cao. Đồng thời thiết kế màu xám đen cho hộc chứa đồ giúp tăng vẻ sang trọng, hiện đại cho tổng thiết kế nội thất.

Hoc chua do Fuso 3.5

VẬN HÀNH

Dòng xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng được trang bị động cơ 4D34 vừa tiết kiệm nhiên liệu vừa hoạt động mạnh mẽ. Các thông số cơ bản như công suất, dung tích hay số vòng tua đều được tối ưu ở mức cao nhất. Nhờ vậy, xe tải vận hành êm ái, ổn định trong suất hành trình di chuyển.

Không chỉ thế, động cơ còn được kết hợp thêm hệ thống turbo tăng áp cùng kim phun dầu điều khiển bằng điện tử giúp quá trình cháy của nhiên liệu diễn ra nhanh chóng, chính xác và triệt để hơn.

Dong co Fuso 4.7

Hộp số

Một thiết kế liền khối hiện đại trên công nghệ đúc khuôn hiệu quả giúp cho hộp số xe tải Fuso Canter 7.5Great 4 tấn thùng lửng chắc chắn và bền bỉ hơn. Nhà sản xuất lựa chọn nhôm làm vật liệu chính để chế tạo vừa có trọng lượng thấp vừa mang đến tốc độ khuếch tán nhiệt lớn, góp phần tăng hiệu suất hoạt động.

Sử dụng công nghệ tiên tiến để chế tạo ra hộp số nên bộ phận này cực kỳ linh hoạt trong quá trình sang số. Hơn nữa các cấp số tiến lùi hiện đại mang đến khả năng tăng tốc vượt trội cho xe tải dù trên mọi dạng địa hình khó khăn.

Hop so Fuso 6.5wide 3.5 tan 1

Thùng xe

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 5200 x 2020 x 410/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 4300kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng lửng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Vè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox 
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu: FUSO CANTER 
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải 

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3005 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1740 Kg
  •                  – Cầu sau: 1265 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 4300 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 7045 x 2170 x 2265 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5200 x 2020 x 410/— mm
  • – Khoảng cách trục: 3850 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1665/1560 mm
  • – Số trục: 2 
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2 
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4D34-2AT4 
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích: 3908 cm3 
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 100 kW/ 2900 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  • – Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không 
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không 
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

Đánh giá bài viết!