Dòng xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín nằm trong phân khúc xe tải hạng trung được khá nhiều khách hàng lựa chọn vì tính tiện dùng, chuyên chở hàng hóa hiệu quả. Thêm vào đó, hệ thống động cơ của dòng xe tải Fuso hoạt động mạnh mẽ, ổn định và có nhiều tính năng mới vượt trội. Toàn bộ hệ thống linh kiện và thiết bị được sản xuất trên dây chuyền khép kín, hiện đại đảm bảo sự bền bỉ và ổn định cho suốt quá trình vận hành. Giá bán của dòng xe tải Fuso 7.5 tấn này cũng hợp túi tiền người dùng.

xe tai fuso fi thung kin 14

Giá xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín 895.000.00 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Các chi tiết, bộ phận trên hệ thống ngoại thất của xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín được thiết kế kỹ lưỡng, trau chuốt rất tỉ mỉ. Các bộ phận, đường nét trên cabin được bố trí hợp lý, có sự tính toán trước nên tạo ra tổng thể chiếc xe hài hòa và thu hút người nhìn ngay lần đầu tiên. Kết hợp với các hệ thống thiết bị hiện đại là màu sơn bắt mắt, cuốn hút với nhiều lựa chọn. Có các tông màu ấn tượng để khách hàng lựa chọn như cam, trắng, xanh…

xe tai fuso fi thung kin 26

Đèn xi nhan

Cụm đèn xi nhan trên dòng xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín được thiết kế nhỏ, không lớn như đèn pha. Đèn xi nhan được thiết kế liền khối với cụm đèn pha vừa có tác dụng tạo ra hệ thống chiếu sáng mạnh mẽ vừa mang đến vẻ thẩm mỹ cho chiếc xe tải.

Đèn xi nhan được thiết kế đặc trưng với tấm kính bọc bảo vệ màu vàng cam. Thiết kế này giúp ánh sáng đèn xi nhan phát ra có điểm khác biệt với đèn pha, gây sự chú ý tới người đi đường xung quanh khi xe muốn chuyển hướng. Tấm kính của đèn xi nhan được thiết kế dày dặn, chống được va đập và bền bỉ với các yếu tố môi trường tác động vào.

Ngoài hệ thống đèn xi nhan ở phía trước cabin thì xe tải Fuso cũng trang bị hệ thống đèn xi nhan phía đuôi xe và đèn xi nhan nằm ở khu vực hai bên hông. Mục đích của thiết kế này là mang đến sự an toàn, hạn chế tối đa các va chạm có thể xảy ra khi xe rẽ hướng.

cum den halogen xe tai fuso fi

Gương cầu lồi

Một trong những thiết kế mới, ấn tượng mà xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín sở hữu đó là hệ thống gương chiếu hậu. Hệ thống này gồm nhiều thiết bị phản chiếu được sản xuất và lắp ráp cực kỳ khoa học. Một tấm gương chiếu hậu cơ bản bố trí tại vị trí thông thường bên hông cánh cửa cabin. Thêm một tấm gương nhỏ nằm phía dưới gương cơ bản nhằm nâng cao khả năng quan sát của tài xế.

Và bộ phận gương cầu lồi được thiết kế lớn và bố trí ngay phía trước cabin. Tấm gương này sẽ hạn chế được những góc khuất, điểm mù mà tài xế ngồi trên cabin không thể quan sát được. Bề mặt tấm gương được chế tạo không bằng phẳng mà lồi có tác dụng tăng góc quan sát và cho hình ảnh phản chiếu chân thực hơn.

Gương cầu lồi được cố định vào trần trên của cabin thông qua hệ thống thanh kim loại và mắc kê cứng cáp. Không chỉ giúp cho gương cầu lồi có thể cố định được vị trí chắc chắn mà còn hạn chế sự hư hỏng khi di chuyển dưới tác dụng của sức cản không khí.

guong chieu hau xe tai fuso fa

NỘI THẤT

Một cách tổng quan xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín được thiết kế hệ thống nội thất sang trọng và cực kỳ hiện đại. Những bộ phận, thiết bị được trang bị nhìn khá đơn điệu nhưng có nhiều tính năng mới mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho tài xế khi sử dụng. Điển hình trong thiết kế nội thất đó là vô lăng trợ lực cực kỳ nhẹ nhàng, ghế ngồi êm ái có hệ thống điều chỉnh tự động và hệ thống giải trí đa tính năng…

noi that xe tai fuso fi

Chân ga

Chân ga được thiết kế với kích thước vừa phải, phù hợp với chân người dùng. Đặc biệt trên bề mặt luôn có những điểm bám chắc giúp chân bác tài có thể cố định trên chân ga mà không bị trượt trong quá trình điều khiển.

Vật liệu chế tạo được lựa chọn kỹ lưỡng nên độ bền của chân ga cao dù lực tác dụng của tài xế lớn. Vì thế khách hàng không cần phải lo lắng chân ga gặp hư hỏng hay trục trặc trong quá trình di chuyển.

he thong ban dap

Hộc chứa đồ

Trang bị hộc chứa đồ mang đến nhiều lợi ích cho người dùng điển hình nhất đó là khả năng sắp xếp ngăn nắp đồ đạc cũng như mang lại không gian thông thoáng, rộng rãi. Hộc chứa đồ được bố trí ngay bên phải bảng điều khiển trung tâm nên khá thuận tiện cho việc đóng mở và sử dụng.

Hộc chứa đồ có nắp đóng mở linh hoạt, không gặp trục trặc nên quá trình sử dụng tiện nghi. Hơn nữa nắp hộc được thiết kế liền khối với hộc chứa trên bảng taplo nên có độ bền bỉ cao.

hoc chua do xe tai fuso fa

VẬN HÀNH

Xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín vận hành mạnh mẽ, ổn định nhờ vào khối động cơ hiện đại sở hữu nhiều ưu điểm. Khung gầm của xe tải được thiết kế chắc chắn nên có thể chuyên chở mọi loại hàng hóa tốt. Khối động cơ đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nhờ hệ thống kim phun dầu điện tử kết hợp turbo tăng áp tối ưu quá trình cháy nhiên liệu. Cũng vì thế, xe tải tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và giảm được khả năng gây ô nhiễm môi trường.

dong co xe tai fuso fa

Bình dầu

Dung tích của bình dầu xe tải Fuso FI 7.5 tấn thùng kín được thiết kế lớn và có thể chứa đựng được một lượng nhiên liệu lớn. Với thiết kế này sẽ cực kỳ phù hợp với việc vận hành, di chuyển trên các đoạn đường không có nhiều trạm xăng. Chiếc xe tải vẫn sẽ hoạt động liên tục, không gián đoạn do hết nhiên liệu hay trục trặc về bình dầu.

Bình dầu được thiết kế dạng hình hộp chữ nhật vừa giúp cho tiết kiệm diện tích dưới khung gầm vừa mang đến thiết kế thẩm mỹ cho bộ phận này. Nhà sản xuất sử dụng hợp kim thép có độ cứng cao để chế tạo ra bình dầu nhằm mang đến tính năng chịu được va đập, không bị móp méo.

Thung nhien lieu Fuso 5tan

Thùng xe

  • Tải trọng cho phép chở: 7500 Kg
  • Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6900 x 2220 x 2100/— mm
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc được làm bằng thép U đúc 160 dày 4.5 mm
  •       Đà ngang được làm bằng thép U đúc 120 dày 4.0 mm
  •       Tôn sàn được làm bằng thép CT3 với độ dày 3 mm
  •       Viền sàn được làm bằng thép CT3 có độ dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng được làm bằng thép CT3 100 x 80 dày 4 mm
  •       Xương vách được làm bằng thép CT3 theo quy cách hộp vuông 40 x 40 dày 1.4 mm
  •       Vách ngoài được làm bằng inox 430 chấn sóng
  •       Vách trong được làm bằng tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa được làm bằng thép CT3 kích thước 40 x 20
  •       Vè sau làm bằng inox 430 có bề dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau làm bằng thép CT3 kích thước 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang làm từ thép có đường kính 16 mm
  •       Bát chống xô làm bằng thép CT3
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa làm bằng inox với 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa làm từ inox
  •       Khung bao đèn làm bằng thép CT3

Thông Số Kỹ Thuật

  •       Nhãn hiệu: FUSO FI 1317R-MB1
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)

Thông số chung:

  •       Trọng lượng bản thân: 5105 kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 2585 kg
  •       Cầu sau: 2520 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 7500 kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 12.800 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao:  7840 x 2330 x 3410 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5900 x 2220 x 780/2100 mm
  •       Khoảng cách trục: 4250 mm
  •       Vết bánh xe trước/ sau: 1790/1695 mm
  •       Số trục: 2 
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2        
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ:

  •       Nhãn hiệu động cơ: 4D37 125
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 3907 cm3
  •       Công suất lớn nhất/tốc độ quay: 125 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe:

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—
  •       Lốp trước/ sau: 8.25 – 20 /8.25 – 20

Hệ thống phanh:       

  •       Phanh trước/Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái:

  •       Kiểu hệ thống lái/Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

Đánh giá bài viết!