Được mệnh danh là thương hiệu xe tải uy tín trên thị trường, Hino ngày càng khẳng định vị thế của mình khi cho ra mắt dòng xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt. Đây là một trong những dòng xe nổi bật, sở hữu tất cả các ưu điểm, thiết bị và kỹ thuật tốt nhất của thương hiệu. Chính vì thế giá thành của nó cũng cao hơn giá bán của các dòng xe khác. Nhưng đổi lại chất lượng của xe tải lại cực kỳ cao và có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng trên thế giới và ở cả Việt Nam.

xe tai hino fc thung bat 2

Giá xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt 952.000.000 VNĐ/chiếc

Hotline bán hàng: 0902.840.755

NGOẠI THẤT

Chiếc xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt được thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng vẫn giữ được sự tinh tế và thu hút được sự chú ý của người dùng. Các bộ phận trên xe tải được thiết  kế và bố trí cực kỳ khoa học, hài hòa trên cabin nên hỗ trợ được tài xế rất nhiều trong quá trình sử dụng. Từ hệ thống chiếu sáng đến hệ thống làm mát động cơ đều được trang bị đầy đủ và kỹ lưỡng nhất.

xe tai hino fc thung bat 3

Cần gạt nước

Thiết kế cần gạt nước của xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt cực kỳ hiện đại và hoạt động linh hoạt. Cần gạt có thể hoạt động liên tục dưới sức cản của không khí, nước mưa mà không hư hỏng hay giảm tốc độ.

Để mang đến độ bền bỉ này cho cần gạt nước thì nhà sản xuất phải trang bị một thanh kim loại bên trong và bên ngoài được bọc cao su cao cấp. Thiết kế này mang lại sự cứng cáp, chắc chắn cũng như tăng độ bền bỉ cho bộ phận. Bề mặt tiếp xúc giữa cần gạt nước và kính chắn gió luôn được chú trọng sử dụng loại vật liệu tốt nhất.

Chức năng chính của cần gạt nước đó là loại bỏ nước mưa bám vào kính chắn gió trong quá trình di chuyển. Đồng thời nếu xe tải di chuyển vào khu vực có nhiều bụi thì cần gạt nước vẫn có thể làm sạch được mang đến tầm quan sát rõ ràng và chân thực cho tài xế.

can gat nuoc xe tai hino fc

Mặt galang

Thiết kế mặt galang của xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt rất độc đáo với các đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ. Chính giữa mặt galang còn được trang bị thêm logo Hino lớn giúp tăng vẻ sang trọng và đẹp mắt hơn cho chiếc xe tải.

Mục đích của việc bố trí mặt galang vào phía trước cabin nhằm khuếch tán nhiệt sinh ra trong quá trình hoạt động giúp động cơ đạt được nhiệt độ phù hợp để vận hành. Chính vì chức năng này mà mặt galang cần được chế tạo với vật liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực từ môi trường bên ngoài.

Với các khe gió lớn cùng hệ thống lưới tản nhiệt giúp cho quá trình làm mát diễn ra nhanh chóng, hiệu quả hơn. Tuy nhiên kích thước các khe gió của mặt galang xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt được tính toán kỹ trước khi chế tạo nên tốc độ làm mát tốt và không gây ra sự mất nhiệt của động cơ.

mat ga lang xe tai hino fc

NỘI THẤT

Khoang nội thất của xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt được thiết kế cực kỳ rộng rãi, có thể ngồi được 3 người thoải mái. Với thiết kế rộng rãi này nhà sản xuất có thể thoải mái trong việc trang bị hệ thống, bộ phận đầy đủ nhất. Hơn nữa, các bộ phận được lắp đặt có thể mang đến sự dễ chịu nhất cho người dùng nhờ các thiết kế hiện đại, tiên tiến nhất của thương hiệu Hino.

Kính chắn nắng

Trang cả hai bên tài xế và phụ xe hệ thống kính chắn nắng nhằm hạn chế ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào người dùng. Chính nhờ vậy mà không gây ra sự khó chịu nào cho người dùng trong suốt quá trình vận hành.

Kính chắn nắng được trang bị cũng góp phần bảo vệ các hệ thống thiết bị quan trọng trong cabin không bị hư hỏng như bảng điều khiển trung tâm, hệ thống giải trí hay ghế ngồi.

Tấm kính chắn nắng có thiết kế đơn giản, làm bằng nhựa nhưng chịu được sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ môi trường đồng thời góp phần làm cho chiếc xe trở nên hiện đại, đáp ứng được nhu cầu của người dùng hơn.

tam chan nang xe tai hino fc

Vô lăng tay lái

Xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt được trang bị vô lăng trợ lực lái cực kỳ nhẹ nhàng giúp tài xế không quá mệt mỏi trong việc điều khiển. Thiết kế vô lăng có thể được điều chỉnh với 4 hướng phù hợp với tư thế ngồi của tài xế. Vô lăng được trang bị với hai chấu nhằm đảm bảo tài xế quan sát tốt các thông số được hiển thị trên đồng hồ taplo.

Trên mặt giữa của vô lăng xe tải được bố trí logo Hino hiện đại, vừa nhằm mục đích quảng bá thương hiệu vừa mang đến sự độc đáo, ấn tượng riêng cho xe tải. Kích thước logo trang bị phù hợp và hài hòa với kích thước của vô lăng nên tạo ra một bộ phận đạt tính thẩm mỹ cao.

vo lang xe tai hino fc

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Hino FC9JNTA 5 tấn thùng bạt thuộc nhãn hiệu J05E-UA với 4 kỳ và 4 xi lanh được thiết kế và sắp xếp thẳng hàng nhau. Hơn nữa còn trang bị thêm hệ thống tăng áp turbo giúp cho động cơ sử dụng nhiên liệu hiệu quả cũng như mang lại sự tiết kiệm nhiên liệu tối đa nhất.

Dung tích xi lanh trên dòng xe này cực kỳ lớn, phải lên đến 5123 cc. Đây là một trong những yếu tố mà khách hàng lựa chọn dòng xe tải Hino này mà không phải các dòng xe khác.  Hơn nữa, động cơ được sản xuất theo tiêu chuẩn khí thải Euro 4 nên khách hàng không phải lo về vấn đề tiết kiệm nhiên liệu và sự thân thiện với môi trường.

dong co xe tai hino fc

Cầu xe

Hệ thống cầu xe được thiết kế phù hợp với địa hình đồi núi, nhiều đèo dốc ở Việt Nam. Chính vì thế dòng xe này rất thích hợp để người dùng mua và vận tải hàng hóa đến các khu vực khác.

Cầu xe được đúc nguyên khối cực kỳ chắc chắn và chịu được tải lớn. Nhờ vậy, xe tải hoạt động cực kỳ hiệu quả, mang đến sự an toàn cho cả người và xe trong quá trình vận hành.

THÙNG XE

Thiết kế của những chiếc xe tải Hino 5 tấn thùng mui bạt gồm phần bạt phủ phía trên và khung mui. Thiết kế đảm bảo tính thông thoáng cho thùng xe, phần bạt phủ có thể che phủ hàng hóa, tránh nắng tránh mưa đảm bảo cho hàng hóa không bị hư hỏng và ẩm mốc.

  • Vật liệu đóng thùng mui bạt được sử dụng là sắt mạ kẽm hoặc sắt hộp. Và sử dụng loại bạt phủ không thấm nước.
  • – Kích thước lòng thùng: 7200 x 2350 x 780/2060 mm
  • – Tải trọng cho phép chở: 5400 kg

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng xe được đóng mới theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam. Ngoài ra thì Muaxegiatot.com còn hỗ trợ thiết kế và đóng thùng tùy theo nhu cầu cá nhân của khách hàng. Với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với nhu cầu vận chuyển của mình.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FC9JNTA
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • – Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Phân bố: – Cầu trước: 2440 kg
  •                 – Cầu sau: 2365 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 5400 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 10400 kg
  • – Kích thước xe (Dài x Rộng x Cao): 9190 x 2500 x 3200 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7200 x 2350 x 780/2060 mm
  • – Khoảng cách trục: 5320 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1800/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel    

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J05E-UA    
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích: 5123 cm3 
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 132 kW/ 2500 v/ph    
  • Lốp xe
  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—  
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực  
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí  

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • – Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
5/5 - (1 bình chọn)