Dòng xe tải được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng nhất hiện nay trong phân khúc tải trọng 8 tấn đó là xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt. Toàn bộ hệ thống thiết bị đều được lắp đặt trên công nghệ hiện đại có độ chính xác cao nên chất lượng chiếc xe tải rất đảm bảo khi sử dụng. Bộ phận khung sườn chịu tải tốt và động cơ đạt được hiệu quả hoạt động mạnh mẽ như mong muốn của người tiêu dùng. Muaxegiatot.com cam kết khách hàng sẽ cực kỳ hài lòng với giá thành của dòng xe này.

xe tai hino fg e4 thung bat 2

Giá xe tải Hino FG8JT7A  8.5 tấn thùng bạt  1.350.000.000 VNĐ/chiếc.

Hotline bán hàng: 0902.840.755

NGOẠI THẤT    

Ngoại thất của dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt được thiết kế bắt mắt và thu hút hơn các phiên bản 6 tấn. Đơn giản vì các bộ phận được trang bị đều có vẻ mạnh mẽ, góc cạnh mà khách hàng nào cũng thích nên nhiều người hài lòng. Chỉ riêng với thiết kế cản trước đã cho thấy sự đẳng cấp khác biệt so với các phiên bản khác. Bên cạnh đó các thiết kế bộ phận khác cũng thu hút không kém gì cản trước.

xe tai hino fg e4 thung bat 1

Cần gạt nước

Cần gạt nước sử dụng cho dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt với 2 cần có kích thước lớn, làm sạch và loại bỏ được bụi bẩn, nước mưa trên toàn bộ kính chắn gió. Nhờ vậy mang đến tầm quan sát rộng rãi, thông thoáng trong mọi điều kiện thời tiết, góp phần đảm bảo sự an toàn cho quá trình vận hành.

Trang bị hệ thống cần gạt nước với 3 chế độ hoạt động nhanh chậm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các tốc độ khác nhau của người dùng. Cần gạt nước hoạt động rất hiệu quả, làm sạch hoàn toàn mọi bụi bẩn, nước mưa trên kính ngay khi nó đi qua.

Để có được hiệu quả và tính năng hoạt động tốt như vậy thì cần gạt nước phải có bộ phận cao su ngay vị trí tiếp xúc tốt. Loại cao su sử dụng có độ mềm mại, đàn hồi tốt giúp kéo sạch toàn bộ các chất cứng đầu bám trên kính chắn gió mà không gây trầy xước, hư hại cho bộ phận chắn gió.

can gat nuoc xe tai hino fc

Đèn pha

Đèn pha của dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt được thiết kế với kích thước nhỏ, chóa đèn cũng không lớn. Nhưng khách hàng có thể yên tâm về khả năng chiếu sáng của nó. Vì sử dụng công nghệ hiện đại, chế tạo với kích thước nhỏ nhưng vẫn mang đến cường độ ánh sáng và phạm vi chiếu sáng tốt.

Nhà sản xuất sử dụng các đường nét độc đáo để thiết kế cho bộ phận chóa đèn và tấm kính bảo vệ để tăng khả năng chiếu sáng xa cũng như mang đến phạm vi hoạt động rộng. Còn bóng đèn thì sử dụng loại bóng halogen có thể tiết kiệm năng lượng điện cực kỳ tốt cho người dùng.

Bên cạnh đó tấm kính trang bị cho đèn pha xe tải Hino cũng được sử dụng để bảo vệ hệ thống đèn bên trong tránh khỏi bụi bẩn, nước mưa hay các yếu tố khác trong quá trình vận hành. Nhờ vậy nhà sản xuất mới cam kết độ bền bỉ của đèn pha với người dùng.

Đèn pha được bố trí bên trong cản trước một phần giúp tạo diện tích để bố trí các bộ phận khác một phần để cản trước bảo vệ đèn pha khỏi các yếu tố đặc biệt là ngoại lực tác dụng.

cum den pha xe tai hino fg euro4

NỘI THẤT

Các chi tiết, thiết bị nội thất của dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt được thiết kế bắt mắt và cực kỳ sang trọng. Đó là khi nhìn vào vẻ bề ngoài của chúng còn về chất lượng bên trong thì nội thất mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho khách hàng khi bước vào cabin. Hệ thống các thiết bị được bố trí ngăn nắp, khoa học và có giường đơn nằm phía sau giúp người dùng có thể nghỉ ngơi, tiện dụng hơn.

hoc chua do xe tai hino

Vô lăng trợ lực

Vô lăng trang bị cho dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt là loại vô lăng có trợ lực mang đến sự nhẹ nhàng, thoải mái cho cho tài xế khi lái xe. Với thiết kế hai chấu trợ lực đơn giản sẽ mang đến sự thông thoáng, không cản trở tầm quan sát của người tài xế.

Trong vô lăng có tích hợp hệ thống điều khiển cần gạt nước, trang bị logo Hino nổi bật. Nhờ vậy bộ phận vô lăng trở nên hiện đại và tiện nghi hơn trong hệ thống nội thất của xe tải.

vo lang xe tai hino fc

Ghế ngồi

Thiết kế hệ thống với 3 ghế ngồi hiện đại mang đến một cabin tiện nghi và thông thoáng. Ghế ngồi được bọc da màu xanh xám không gây khó chịu khi nhìn mà còn mang đến vẻ sang trọng, mát mắt cho người sử dụng.

Việc bọc da bên ngoài hệ thống ghế mang đến nhiều lợi ích như vệ sinh dễ dàng, duy trì vẻ mới mẻ, bảo vệ ghế ngồi bên trong…Chính vì vậy nhà sản xuất Hino đều trang bị lớp bọc này cho mọi hệ thống ghế ngồi của các dòng xe tải.

Vật liệu sử dụng chế tạo ghế ngồi được nhà sản xuất lựa chọn cực kỳ kỹ lưỡng. Loại vật liệu này vừa bền bỉ vừa có độ đàn hồi tốt giúp mang đến sự êm ái, dễ chịu khi ngồi.

ghe ngoi xe tai hino fc 1

VẬN HÀNH

Với khối động cơ hiện đại 4 kỳ 4 xi lanh xếp thẳng hàng cùng turbo tăng áp giúp sản sinh công suất cực đại và tăng độ mạnh mẽ cho động cơ. Nhờ có động cơ hoạt động ổn định, vượt trội mà dòng xe tải Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt vận hành cực kỳ êm ái và trơn tru.

Áp dụng công nghệ Common Rail trong thiết kế hệ thống kim phun điều khiển bằng điện tử giúp cho xe tải tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường xung quanh.

dong co xe tai hino fg

Bánh xe

Thiết kế bánh xe Hino FG8JP7A 8 tấn thùng bạt hiện đại, với đường kính lớn. Trang bị loại lốp xe Yokohama loại 8.25 – 16 với gai bố trí dọc giúp cho xe tải di chuyển êm ái. Việc chế tạo nhiều gai trên lốp xe giúp cho giảm ma sát và hạn chế ăn mòn sau một thời gian sử dụng.

Mâm xe được đúc bằng thép có độ cứng cao nhờ kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối. Với kỹ thuật này mâm xe tạo ra có độ chính xác cao, lắp đặt ăn khớp với trục dẫn động của bánh xe.

banh xe sau xe tai hino fc

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 8500Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng:

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau Khung xương thùng
  •       Thép CT3: hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm Vách ngoài
  •       Inox 430: dày 0.4 mm chấn sóng Vách trong
  •       Tôn mạ kẽm: phẳng, dày 0.4 mm Xương khung cửa
  •       Thép CT3: 40 x 20 Ốp trong cửa
  •       Tôn kẽm: dày 0.6 mm 
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox 
  •       Khung bao đèn: thép CT3 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JT7A
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui) 

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 6805Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 3560Kg
  •       Cầu sau: 3345Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 8500Kg
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 15500Kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10830 x 2500 x 3510mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8600 x 2340 x 770/2150mm
  •       Khoảng cách trục: 6430mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2050/1835mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-WE
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7684cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay:191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm 

Hệ thống lái 

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
5/5 - (1 bình chọn)