Dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt được chính hãng Hino sản xuất linh kiện và lắp đặt trên những công nghệ hiện đại nhất của thế giới. Vì thế chất lượng của chiếc xe khi tung ra thị trường cực kỳ cao. Không chỉ dừng lại ở đáp ứng nhu cầu vận tải hàng hóa của người dùng mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ nhờ thiết kế nổi bật bên ngoài đồng thời còn mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu khi bước lên cabin. Khách hàng đang có nhu cầu mua xe tải trọng lượng trung bình thì nên chọn dòng xe này.

xe tai hino fc thung bat 3 1

Giá xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt 1.338.000.000 VNĐ/chiếc.

Hotline bán hàng: 0902.840.755

NGOẠI THẤT

Ngoại thất xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt chủ yếu tập trung vào thiết kế cabin còn thùng xe thì được nâng cấp với kích thước cao hơn. Mặt trước của xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt gây được ấn tượng mạnh với người dùng nhờ logo nổi bật của thương hiệu cùng thiết kế các bộ phận nổi bật, đường nét tinh tế. Nhờ vậy mà khi nhìn vào vẻ bề ngoài của chiếc xe tải khách hàng cảm nhận được sự mạnh mẽ sang trọng.

xe tai hino fc thung bat 4

Cụm đèn pha

Hệ thống đèn quan trọng và thực hiện việc chiếu sáng chủ yếu trên xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt đó là đèn pha. Vì thế đèn pha được thiết kế với độ bền bỉ cao, chất lượng tốt và đặc biệt khả năng hoạt động hiệu quả.

Đèn pha mang đến ánh sáng mạnh mẽ, phạm vi rộng rãi nên tài xế có thể quan sát mọi vật phía trước rõ như ban ngày. Độ bền bỉ và khả năng chiếu sáng tốt như vậy của đèn pha là nhờ vào công nghệ halogen áp dụng riêng cho chiếc xe tải Hino này.

den pha xe tai hino fg

Cần gạt nước

Một trong những bộ phận cực kỳ quan trọng đối với quá trình vận hành của chiếc xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt đó là cần gạt nước. Trong điều kiện thồi tiết mưa gió, nhiều sương mù thì cần gạt nước sẽ giúp làm sạch nước trên kính chắn gió, mang đến tầm quan sát rộng rãi cho tài xế.

Ngoài ra cần gạt nước còn được sử dụng trong quá trình vệ sinh xe tải nhờ hệ thống nước rửa kính tích hợp bên trong. Người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc vệ sinh nhờ cần gạt nước làm sạch bụi bẩn.

Cần gạt nước được thiết kế với 3 chế độ hoạt động nhanh chậm khác nhau. Tùy thuộc vào điều kiện thời tiết bên ngoài mà tài xế sử dụng một chế độ phù hợp nhất. Nhờ thiết kế cần gạt nước linh hoạt nên người dùng dễ dàng sử dụng và bộ phận có độ bền bỉ tốt hơn.

can gat nuoc xe tai hino fc

NỘI THẤT

Ngoài thiết kế cabin rộng rãi thì hệ thống nội thất xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt còn đáp ứng được độ thoải mái, dễ chịu mà nó mang đến cho người dùng. Các bộ phận phụ tùng trên xe tải đều được lắp đặt nhằm hướng đến khả năng vận hành hiệu quả, mang đến cảm giác dễ chịu, thông thoáng nhất khi sử dụng. Chính vì thế mà các bộ phận đều được lựa chọn là loại cao cấp, hiện đại nhất.

noi that xe tai hino fg

Giường nằm phía sau

Bộ phận giường nằm được tách biệt hoàn toàn so với hệ thống cabin nên không ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe tải. Hơn nữa khi bố trí tách biệt như vậy sẽ mang đến sự thuận tiện trong việc sử dụng, không gây cản trở khi sử dụng.

Giường nằm phía sau được thiết kế đơn giản sử dụng vật liệu có độ êm ái cao giúp cho tài xế thoải mái khi nằm. Ngoài vật liệu thì giường còn được bọc da bên ngoài giúp tăng độ bền cho giường cũng như tăng khả năng bám khi nằm.

Kích thước của giường được thiết kế khá lớn, phù hợp cho 1 người nằm và chiều dài thì cực kỳ thoải mái nhờ cabin được thiết kế rộng rãi.

giuongphiasau

Bảng điều khiển trung tâm

Một trong những điểm đáng lưu ý trên cabin đó là bảng điều khiển trung tâm. Với một hệ thống các thiết bị gồm: cửa gió, hệ thống giải trí, gạt tàn điếu, nút điều khiển…mang đến một thiết kế độc đáo cho bộ phận. Sự sắp xếp khoa học, hợp lý cũng là một trong các yếu tố góp phần làm nên vẻ đẹp này.

Bảng điều khiển trung tâm rất thuận tiện cho người dùng trong việc điều khiển các bộ phận. Đặc biệt với các hệ thống nút điều khiển được thiết kế đa dạng với nhiều kích thước cũng như hình dáng giúp tránh sự nhầm lẫn khi muốn điều chỉnh.

bang dieu khien trung tam xe tai hino fc

VẬN HÀNH

Dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt là một trong những dòng xe tải sở hữu khối động cơ hiện đại nhất hiện nay. Ngoài sử dụng công nghệ Common Rail để tiết kiệm nhiên liệu thì động cơ còn đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp mang đến sự thân thiện với môi trường.

Không những thế, các bộ phận hỗ trợ động cơ hoạt động như hộp số, phanh, cầu xe cũng đều được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế giúp đảm bảo được độ bền bỉ và khả năng hoạt động hiệu quả cho chiếc xe tải.

dong co xe tai hino fg

Cầu xe

Bộ phận cầu xe là một trong những phụ tùng quan trọng trên chiếc xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt. Cầu xe có tác dụng dẫn động truyền năng lượng giúp bánh xe quay. Đồng thời khi cầu xe kết hợp với bộ vi sai sẽ giúp hai bánh xe chuyển động khác vận tốc trên một trục tránh trường hợp xe bị lật trong quá trình chuyển động.

Để đảm bảo thực hiện tốt những chức năng trên thì cầu xe phải được chế tạo hoàn toàn từ kim loại có độ cứng chắc cao. Khối kim loại này đúc khuôn theo kích thước có sẵn với độ chính xác cao. Hơn nữa việc đúc khuôn cũng giúp cho cầu xe trở nên cứng cáp, chắc chắn.

cau xe tai hino fc

Bình nhiên liệu

Thiết kế bình nhiên liệu dạng hình hộp chữ nhật giúp cho việc bố trí, sắp xếp bình nhiên liệu dưới khung gầm dễ dàng hơn, không chiếm nhiều diện tích. Đồng thời dung tích bình nhiên liệu cũng có thể tối đa lớn nhất có thể để cung cấp dầu đầy đủ cho cả quá trình di chuyển của xe tải.

Vật liệu sử dụng để chế tạo của bình nhiên liệu cho dòng xe tải Hino FG8JPSB 8.5 tấn thùng bạt đó là  thép có độ bền bỉ cao, không bị gỉ sét hay bị ăn mòn bởi các yếu tố không khí. Chính vì vậy bình dầu hoạt động với tuổi thọ cao dù trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

binh nhien lieu xe tai hino fg

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 6850 x 2320 x 2210/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 8300 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam. 

Quy cách đóng thùng

  •       – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •       – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •       – Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •       – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •       – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •       – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       – Ron làm kín: cao su
  •       – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •       – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       – Tay khóa cửa: inox
  •       – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FG8JPSB
  •       Loại phương tiện: Ô Tô tải bảo ôn

Thông số chung

  •       – Trọng lượng bản thân: 6855 kg
  •       – Phân bố: – Cầu trước: 3230 kg

                          – Cầu sau: 3625 kg

  •       – Tải trọng cho phép chở: 8050 kg
  •       – Số người cho phép chở: 3 người
  •       – Trọng lượng toàn bộ: 15100 kg
  •       – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9240 x 2500 x 3710 mm
  •       – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6850 x 2320 x 2210/— mm
  •       – Khoảng cách trục: 5530 mm
  •       – Vết bánh xe trước / sau: 1920/1820 mm
  •       – Số trục: 2
  •       – Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: J08E-UG
  •       – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       – Thể tích: 7684 cm
  •       – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 167 kW/ 2500 v/ph

 Lốp xe 

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  • Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
Đánh giá bài viết!