Hệ thống linh kiện trên dòng xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản cực kỳ hiện đại. Không những chất lượng cao, độ bền bỉ được đảm bảo mà còn có nhiều tính năng vượt trội nổi bật. Nhờ vậy dòng xe tải này đáp ứng được nhu cầu sử dụng, chuyên chở hàng hóa trên các địa hình đồi núi ở nước ta cực kỳ tốt. Động cơ không bị giảm tuổi thọ khi xe tải di chuyển liên tục trên các đoạn đường khó khăn. Thêm vào đó giá thành của chiếc xe tải cũng nằm ở mức phải chăng, hợp lý nên người tiêu lựa chọn dễ dàng hơn.

xe tai hino fc thung bat 3 1

Giá xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt 1.600.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Dòng xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt được thiết kế ngoại thất theo phong cách mạnh mẽ, cứng cáp nhưng vẫn mang nét hiện đại, thời thượng phù hợp với gu thẩm mỹ chung của người tiêu dùng trên thế giới. Thiết kế cabin theo tiêu chuẩn khí động học có dạng mặt trụ cong nhằm giảm sức cản của không khí, hạn chế tiêu hao nhiên liệu. Bộ phận đóng mở cabin cũng được nâng cấp, hoạt động linh hoạt hơn.

xe tai hino fc thung bat 2

Mặt galang

Thiết kế mặt galang của dòng xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt không lớn như các phiên bản khác. Tuy nhiên nhìn vào bộ phận mặt galang cảm nhận được sự hiện đại và khả năng hoạt động tốt. Với việc sử dụng kim loại không gỉ, có độ bóng sáng cao thu hút người dùng một phần, một phần mang đến độ bền bỉ cao cấp hơn cho tổng thể ngoại thất xe tải.

Chức năng chính của mặt galang đó là khuếch tán nhiệt độ cao của động cơ từ khung gầm đi ra ngoài môi trường nhằm đưa động cơ về nhiệt độ phù hợp để hoạt động. Trên mặt galang có các thiết kế giống như một tấm lưới nhưng độ lớn của các khe hở lớn. Các khe hở này sẽ là nơi nhiệt độ thoát ra ngoài môi trường nên được các nhà sản xuất tính toán kỹ lưỡng.

mat ga lang xe tai hino fc

Đèn xi nhan

Hệ thống đèn xi nhan trên xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt được thiết kế mang một màu sắc mới, tách biệt hoàn toàn với thiết kế liền cụm với đèn pha trước đây. Đèn xi nhan được bố trí và lắp đặt riêng lẻ nhưng vẫn tạo ra hệ thống ngoại thất hài hòa, tinh tế chứ không rời rạc.

Đèn xi nhan trước được thiết kế kiểu dáng hình tam giác cứng cáp, chắc chắn cùng màu cam nổi bật giúp tạo ấn tượng tốt với người dùng hơn. Đèn xi nhan được chú trọng vào thiết kế các đường nét phản quang nhằm gây được  sự chú ý đến người dùng vào ban đêm lẫn ban ngày.

Ngoài ra hệ thống đèn xi nhan còn được bố trí bên hông và phía đuôi xe để người đi đường mọi hướng có thể quan sát thấy được xe tải rẽ hướng. Mặc dù kích thước đèn xi nhan bên hông không lớn nhưng mang đến sự chú ý cao nhờ công nghệ hiện đại tạo ra ánh sáng có tính thu hút cao nhưng không có tác dụng chiếu sáng.

den xi nhan va den pha xe tai hino fc

NỘI THẤT

Hệ thống nội thất xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt mang đến sự hài lòng cho khách hàng với một không gian cabin cực kỳ rộng và thoáng mát. Hệ thống ghế ngồi cực kỳ êm ái cùng điều hòa mát mẻ đánh tan cái nắng nóng gay gắt của mùa hè. Các bộ phận điều khiển vận hành được thiết kế và bố trí cực kỳ khoa học, giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển hơn.

noi that xe tai hino fl

Ghế ngồi

Ghế ngồi trên xe tải là một hệ thống quan trọng, giúp tạo sự thoải mái chính cho tài xế trong suốt quá trình vận hành xe tải. Kích thước ghế ngồi được thiết kế lớn nên chiếm phần lớn trong cabin nhưng không gây ra sự chật hẹp nhờ cabin được chế tạo lớn.

Trên ghế ngồi có trang bị đầy đủ hệ thống dây đai an toàn nhằm bảo vệ cho tài xế, phụ xe khỏi va đập vào phía trước bảng taplo gây nguy hiểm khi có va chạm xảy ra. Dây đai sử dụng là loại hiện đại, có thể mang đến sự thoải mái cho người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Bên ngoài hệ thống ghế đều được bọc da cao cấp, vừa mang lại sự hiện đại vừa mang đến khả năng bảo vệ tránh được các tác nhân môi trường gây ảnh hưởng đến phần ghế bên trong. Đồng thời việc bọc da cũng giúp cho quá trình vệ sinh hệ thống nội trở nên dễ dàng hơn.

ghe ngoi xe tai hino fc 1

Đồng hồ taplo

Một bộ phận giúp tài xế dễ dàng trong việc kiểm soát tình trạng hoạt động của xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt đó là đồng hồ taplo. Tại đây là nơi bố trí của các hệ thống đồng hồ đo tốc độ, nhiệt độ nước làm mát, mức nhiên liệu trong bình…để tài xế có thể nhanh chóng xử lý ổn thoải các tình huống bất ngờ, có thể làm gián đoạn hoạt động của xe tải.

Đồng hồ taplo được trang bị với những hệ thống thiết bị hiện đại, mang đến được các thông số chính xác giúp cho quá trình vận hành trở nên ổn định hơn. Đặc biệt trên mỗi biểu tượng, chi tiết, con số của đồng hồ đều được lắp đặt đèn led nhằm hiển thị rõ ràng khi di chuyển vào ban đêm hay các khu vực thiếu ánh sáng. Nhờ có hệ thống đèn led mà đồng hồ taplo trở nên nổi bật, sinh động hơn.

dong ho taplo xe tai hino fc

VẬN HÀNH

Nằm trong phân khúc xe tải hạng nặng nên động cơ xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt cũng được chú trọng hơn trong chế tạo và thiết kế. Không chỉ áp dụng công nghệ Common Rail để tăng hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu mà còn được chế tạo với công suất lớn, dung tích xi lanh cao làm cho chiếc xe tải vận hành ổn định, hiệu quả hơn.

dong co xe tai hino fg

Nhíp xe

Hệ thống nhíp xe được thiết kế chắc chắn từ nhiều lá nhíp ghép lại với nhau đảm bảo khả năng hấp thụ dao động tốt góp phần chịu tải cho khung gầm, đồng thời mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển trên các con đường gồ ghề, khó khăn.

Nhip xe fg

Bánh xe

Sử dụng loại bánh xe lớn, nâng được trọng tải xe Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt cực kỳ tốt. Lốp xe được thiết kế dày, không bị đâm thủng bởi các vật sắc nhọn trên đường nên việc vận hành luôn ổn định và không xảy ra vấn đề gì với bánh xe.

Xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng bạt: Giá bán mới nhất, Thông số xe

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 7650 x 2350 x 650/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 16300 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. 

Quy cách đóng thùng

  •           Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •           Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •           Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •           Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •           Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •           Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •           Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •           Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •           Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •           Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •           Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •           Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •           Ron làm kín: cao su 
  •           Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •           Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •           Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •           Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •           Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •           Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •           Tay khóa cửa: inox 
  •           Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Nhãn hiệu: HINO FL8JTSA
  • Loại phương tiện: Ô tô tải

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 7555 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 3135 kg
  • – Cầu sau: 4420 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 16250 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9850 x 2500 x 2700 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7650 x 2350 x 650/— mm
  • – Khoảng cách trục: 
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1925/1855 mm
  • – Số trục: 3
  • – Công thức bánh xe: 6 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J08E-UF
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7684 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 184 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  • – Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
5/5 - (1 bình chọn)