Không thể không nhắc đến dòng xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng khi nhắc đến thương hiệu Hino của Nhật Bản. Đây là một trong những chiếc xe tải được nhiều người dùng lựa chọn nhờ tính năng vận hành mạnh mẽ, vượt trội và có thể chuyên chở được tải trọng hàng hóa lớn. Kể từ khi xe ra mắt thị trường Việt Nam nhận được sự đánh giá cao từ các chuyên gia nổi tiếng cũng như người tiêu dùng Việt. Toàn bộ linh kiện trên xe tải được thiết kế và chế tạo trên dây chuyền hiện đại giúp tăng độ bền bỉ cũng như tạo ra công suất lớn cho chiếc xe.

xe tai hino fl thung lung 3

Giá xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng 1.570.000.000 VNĐ/chiếc.

Hotline bán hàng: 0902.840.755

NGOẠI THẤT

Mặt trước của xe tải là nơi tập trung các hệ thống thiết bị quan trọng mà nhà sản xuất đã trang bị cho ngoại thất xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng. Nhìn vào mặt trước cabin ấn tượng đầu tiên là logo Hino sáng bóng, hiện đại kế đến là thiết kế mặt galang mạnh mẽ, chắc chắn cùng hệ thống đèn chiếu sáng cực kỳ cao cấp. Một hệ thống ngoại thất sở hữu toàn bộ các ưu điểm mà Hino đã đạt được thành công.

xe tai hino fl thung lung 6

 

Cụm đèn pha

Kích thước chóa đèn pha dòng xe tải r Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng nhỏ được bố trí trên cản trước của xe tải. Mặc dù nhỏ nhưng cường độ ánh sáng và phạm vi chiếu sáng của đèn vẫn đảm bảo tốt cho việc quan sát của tài xế vào ban đêm. Chính vì thế người tiêu dùng đánh giá cực kỳ cao công nghệ sử dụng trong thiết kế, chế tạo đèn pha.

Mặt kính của đèn pha được thiết kế với nhiều chi tiết phản quang phức tạp. Thiết kế này sẽ mang đến khả năng phân tán ánh sáng đi xa và rộng hơn. Đó là lý do tại sao đèn pha kích thước nhỏ nhưng vẫn mang đến hiệu quả chiếu sáng lớn.

Đèn pha sử dụng công nghệ đèn halogen nên có khả năng tiết kiệm được năng lượng điện cao cũng như mang lại ánh sáng mạnh mẽ, bền bỉ trong quá trình sử dụng liên tục. Loại đèn pha này không bị hư hỏng dưới các tác động của môi trường hay ngoại lực nhờ cản trước bảo vệ.

den pha xe tai hino fc 1

Bậc lên xuống

Thiết kế bậc lên xuống xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng cực kỳ ấn tượng với các chi tiết bên trên mặt của mỗi bậc. Không còn thiết kế dạng rãnh yếu ớt hay không hiện đại mà nhà sản xuất còn thiết kế với dạng hình lục giác như tổ ong nhằm tạo điểm nhấn riêng cũng như mang đến sự cứng cáp chắc chắn cho bậc lên xuống.

Không những thế, thiết kế bậc lên xuống với nhiều rãnh trống như vậy giúp cho bậc lên xuống sạch sẽ, không bị đọng nước bám bụi hay đất cát trong quá trình sử dụng. Nhờ đó duy trì được vẻ mới mẻ, sạch sẽ hơn cho bộ phận.

Bậc lên xuống được chế tạo hoàn toàn từ kim loại nên có độ cứng cáp cao mặc dù rãnh hở trên mặt bậc nhiều. Loại vật liệu thép này mang đến sự bền bỉ không bị gỉ sét hay ăn mòn bởi các tác nhân môi trường.

Bac len xuong Hino FC 1

NỘI THẤT

Một thiết kế khá đầy đủ và tiện nghi cho hệ thống nội thất xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng. Khách hàng có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi trong cabin xe tải nhờ hệ thống ghế ngồi êm ái, dễ chịu cùng điều hòa mát mẻ mang đến nguồn khí sạch. Ngoài ra các bộ phận vận hành trên cabin cũng được thiết kế cải tiến hơn để mang đến sự hài lòng cho người dùng và hiện đại hơn cho xe tải.

noi that xe tai hino fl

Gạt tàn điếu

Một trong những bộ phận quan trọng mà nhà sản xuất phải trang bị trên hệ thống nội thất xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng đó là gạt tàn điếu. Đây là bộ phận giúp tài xế gạt các tàn thuốc lá khi sử dụng mà không để lại mùi trong không gian cabin cũng như góp phần hạn chế hư hỏng, cháy nổ do gạt tàn điếu gây ra.

Thuốc lá là một vật không thể thiếu trong quá trình vận hành xe tải của tài xế. Chính vì vậy mới cần đến gạt tàn điếu để đảm bảo an toàn. Hút thuốc lá sẽ giúp cho tài xế tỉnh táo hơn vào ban đêm khi phải lái xe xuyên đêm và khi cực kỳ mệt mỏi.

Gạt tàn điếu thiết kế đơn giản, được bố trí trên bảng taplo gần tài xế giúp cho việc sử dụng thuận tiện dễ dàng hơn. Gạt tàn điếu cũng giúp làm giảm thiểu khói thuốc sinh ra trong cabin giúp môi trường không khí trong lành hơn.

gat tan thuoc xe tai hino fg

Điều hòa

Hệ thống điều hòa xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng được trang bị trên cabin là một loại điều hòa hai chiều ion hiện đại, có thể điều chỉnh nhiệt độ làm mát, làm ấm tùy theo nhu cầu. Chính vì thế khách hàng có thể thoải mái sử dụng vào mua hè nắng nóng hay mùa đông lạnh.

Điều hòa thông qua cửa gió cung cấp không khí đến cho người dùng. Do đó người dùng có thể điều chỉnh được tốc độ gió cũng như hướng gió khuếch tán. Hơn nữa, điều hòa có chế độ khử mùi, lọc sạch không khí giúp tạo một nguồn không khí trong lành, thoải mái cho người dùng khi bước vào cabin.

noi that xe tai hino

VẬN HÀNH

Chiếc xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng có thiết kế động cơ công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ nên chiếc xe có thể di chuyển trên mọi dạng địa hình, chặn đường liên tục mà không gặp bất kỳ hư hỏng nào. Động cơ của xe tải được chế tạo trên công nghệ Common Rail đạt tiêu chuẩn Euro 4 mang đến khả năng tiết kiệm và giảm ô nhiễm môi trường.

dong co xe tai hino fg

Bánh xe

Bánh xe tải được sử dụng loại kích thước lớn nhằm tăng khả năng chịu tải, giảm hư hỏng trong hành trình vận hành chuyên chở hàng hóa. Đặc biệt lốp xe được thiết kế dày, chống được sự đâm xuyên của vật nhọn và khó bị ăn mòn nhờ hệ thống gai bố trí trên bề mặt.

Xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng: thông số, giá khuyến mãi, trả góp

Bình dầu

Bình dầu của xe tải Hino FL8JTSA 16 tấn thùng lửng được chế tạo bằng thép không gỉ vừa tạo vẻ sáng bóng, sang trọng cho hệ thống khung gầm vừa đảm bảo được sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Bình dầu có dung tích lớn, chứa được nhiều thể tích nhiên liệu giúp cung cấp đầy đủ năng lượng cho xe tải hoạt động.

binh dau 200l xe tai hino fl

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 7650 x 2350 x 650/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 16300 kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. 

Quy cách đóng thùng

  •           Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  •           Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  •           Tôn sàn: thép CT3 dày 3 mm
  •           Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •           Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  •           Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  •           Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •           Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •           Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •           Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •           Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •           Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •           Ron làm kín: cao su 
  •           Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •           Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •           Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •           Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •           Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  •           Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •           Tay khóa cửa: inox 
  •           Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Muaxegiatot.com nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO FL8JTSA
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 7555 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 3135 kg
  • – Cầu sau: 4420 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 16250 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 24000 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9850 x 2500 x 2700 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7650 x 2350 x 650/— mm
  • – Khoảng cách trục: 
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1925/1855 mm
  • – Số trục: 3
  • – Công thức bánh xe: 6 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J08E-UF
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7684 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 184 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  • – Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
5/5 - (1 bình chọn)