Hino là một trong những thương hiệu nổi tiếng về uy tín chất lượng cũng như giá thành xe tải phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Do đó dòng xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt ra mắt thị trường nhận được khá nhiều sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng. Xe tải đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa, thực phẩm hay các loại hàng hóa cần bảo quản lạnh nên khách hàng cứ yên tâm sử dụng. Mỗi chiếc xe tải được ra đời đều được nhà máy Hino nghiên cứu kỹ lưỡng cũng như kiểm tra chắc chắn.

xe tai hino fm thung bat 13

Giá xe tải Hino  FM8JW7A 14 tấn thùng bạt 1.825.000.000 VNĐ/chiếc.

Hotline bán hàng: 0902.840.755

NGOẠI THẤT

Xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt có thiết kế ngoại thất hoàn toàn mới lạ. Các chuyên gia hàng đầu của thương hiệu Hino đã thiết kế một phong cách cá tính cũng như độc đáo riêng cho chiếc xe này. Ngoại thất xe tải mang vẻ sang trọng, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần đảm bảo an toàn cho người dùng. Khách hàng lựa chọn dòng xe này sẽ cực kỳ hài lòng về thiết kế, độ bền của các thiết bị ngoại thất.

xe tai hino fg e4 thung bat 1

Lưới tản nhiệt

Thiết kế lưới tản nhiệt lớn, nổi bật trước mặt cabin của xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt. Nhờ những thanh ngang màu đen cứng cáp mang đến vẻ hầm hố khỏe khoắn cho tổng thể chiếc xe tải.

Vật liệu sử dụng để chế tạo lưới tản nhiệt là kim loại có nhiệt độ nóng chảy cao và không bị ăn mòn, gỉ sét dưới điều kiện hoạt động khắc nghiệt. Với vật liệu bền bỉ và cao cấp này khách hàng không phải lo lắng về việc hư hỏng lưới tản nhiệt.

Chức năng chính của lưới tản nhiệt là khuếch tán nhiệt bên trong động cơ đi ra ngoài môi trường đồng thời còn đảm bảo làm sạch không khí đi từ môi trường. Do đó thiết kế lưới tản nhiệt với các hốc gió lớn, có các kích thước được tính toán tỉ mỉ trước khi chế tạo nhằm thực hiện tốt chức năng.

mat galang xe tai hino fg euro4

Cần gạt nước

Mặc dù là một thiết bị bộ phận nhỏ bé trên xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt nhưng cần gạt nước lại có một vai trò to lớn đối với xe tải. Thiết kế cần gạt nước giúp mang đến một tầm nhìn, tầm quan sát cực kỳ rõ ràng, thông thoáng cho tài xế khi vận hành xe tải trong điều kiện trời mưa, bụi bẩn không thuận lợi.

Cấu tạo của cần gạt nước gồm có hệ thống mô tơ điện, trục vít và bộ phận lưỡi gạt nước. Hệ thống mô tơ điện sẽ giúp cho cần có thể tự chuyển động dưới sự điều khiển của người tài xế. Còn trục vít sẽ giúp cho cần gạt nước có thể chắc chắn cố định vào trong cabin và hoạt động linh hoạt.

Bộ phận cần gạt nước là quan trọng nhất đối với quá trình làm sạch nước trên mặt kính chắn gió. Lưỡi gạt được làm bằng cao su nhưng có độ đàn hồi và mềm cao nên ma sát lớn, làm sạch được toàn bộ các bụi bẩn, nước mưa bám lên trên. Lưỡi gạt sử dụng sau một thời gian sẽ bị mòn nên khách hàng có thể thay thế dễ dàng.

kinh chan gio xe tai hino fc 2

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt cực kỳ rộng rãi và thoáng đãng. Chiều rộng cabin được cải tiến với kích thước lớn hơn trước. Bên trong của cabin có bố trí đầy đủ mọi bộ phận, tiện ích giúp người lái xe có thể yên tâm trong mọi cung đường di chuyển. Không những vậy, thiết kế nội thất còn hướng đến sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

noi that xe tai hino fl

Vô lăng

Việc lái xe trở nên dễ dàng, giảm được mệt mỏi nhiều hơn khi hệ thống trợ lực lái đã được trang bị trên vô lăng của chiếc xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt. Hệ thống này đã mang đến sự hiện đại hơn cho nội thất và người dùng không còn quá mệt mỏi vì sử dụng nhiều sức lực để xoay chuyển bánh lái hay cố định bánh lái tại vị trí mong muốn.

Đồng thời đi kèm với vô lăng đó là thiết kế tay lái gật gù có thể điều chỉnh độ cao của vô lăng hay độ nghiêng của bánh lái cho phù hợp với tư thế ngồi của tài xế mà vẫn đảm bảo được tính an toàn cao nhất trong quá trình vận hành.

vo lang xe tai hino fc

Ghế xe

Hệ thống ghế ngồi trên xe tải Hino 14 tấn được thiết kế trang trọng, đặc biệt lựa chọn loại vật liệu cao cấp nhất để chế tạo. Kích thước ghế chiếm hết một phần hai diện tích cabin nên độ rộng của ghế lớn, đảm bảo mang đến sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

Bên ngoài của hệ thống ghế có bọc da mềm, bền, đẹp và cực kỳ sang trọng. Việc bọc da này còn giúp cho quá trình vệ sinh dễ dàng, sử dụng không bị hư hỏng hay ảnh hưởng đến vật liệu bên trong.

Cabin xe tải được bố trí với hệ thống 3 ghế ngồi trong đó có một ghế lái và hai ghế phụ cho 2 người đi cùng. Thiết kế ghế lái hiện đại hơn, có thể điều chỉnh được chiều cao hay tư thế ngồi của tài xế. Hơn nữa ghế lái có thể giúp tài xế xoay chuyển nhiều phương hướng nếu có nhu cầu.

ghe ngoi xe tai hino fc 1

VẬN HÀNH

Khả năng vận hành mạnh mẽ là hai từ dùng để diễn tả cho chiếc xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt. Xe tải có thể hoạt động tốt trên mọi cung đường di chuyển mà không bị giảm hiệu quả hay tiêu tốn nhiều năng lượng. Nhờ việc trang bị hệ thống động cơ đạt chuẩn Euro 4 nên chiếc xe tải ngày càng hiện đại mà đáp ứng được mong muốn cao của người dùng.

dong co xe tai hino fg

Hộp số

Với cơ chế gồm 9 cấp số tiến và 1 cấp số lùi thì hộp số của xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt đảm bảo được khả năng tăng tốc, vượt dốc hiệu quả.

Hộp số có tuổi thọ cao nhờ vật liệu sử dụng được lựa chọn kỹ càng cùng kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối mang đến giá trị sử dụng lâu dài.

HopsoHino FC

Khung gầm

Hệ thống khung gầm của xe tải Hino FM8JW7A 14 tấn thùng bạt có độ bền bỉ cao, chất lượng ổn định nhờ kỹ thuật chế tạo dập nguyên khối cùng với vật liệu thép cao cấp. Xe có thể chuyên chở được nhiều hàng hóa mà không lo động cơ hay khung gầm bị ảnh hưởng, hay giảm tuổi thọ.

khung xe xe tai hino fl

THÙNG XE

Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam với kích thước lọt lòng thùng là 9350 x 2380 x 2300/—mm. Tải trọng cho phép chở đạt 13600Kg đáp ứng được mọi nhu cầu chuyên chở hàng hóa của khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: Thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: Thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 21 cây
  • – Tôn sàn: Inox 304 dày 2 mm dập lá me
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: Thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Thép CT3 dập sóng
  • – Vách trong: Thép CT3
  • – Xương khung cửa: Inox 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: Inox dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: Inox dày 0.6 mm
  • – Vè sau: Inox
  • – Cản hông, cản sau: Thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: Thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: Thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 04 cái/ 1 cửa

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: HINO FM8JW7A
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 10205kG
  • – Phân bố: – Cầu trước: 3905kG
  • – Cầu sau: 6300kG
  • – Tải trọng cho phép chở: 13600kG
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 24000kG
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11600 x 2500 x 3720 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9350 x 2380 x 2300/— mm
  • – Khoảng cách trục: mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2050/1855 mm
  • – Số trục: 3
  • – Công thức bánh xe: 6 x 4
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: J08E-WD
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7684 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  • – Lốp trước / sau: 11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: tang trống /Khí nén
  • – Phanh sau /Dẫn động: tang trống /Khí nén
  • – Phanh tay /Dẫn động: tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • – Ghi chú: thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 265 kg/m3;
5/5 - (1 bình chọn)