Dòng xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn được nhập khẩu và lắp ráp tại nhà máy Hino của Việt Nam trên dây chuyền công nghệ được Hino Nhật Bản chuyển giao. Toàn bộ hệ thống linh kiện, phụ tùng đều được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản và đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng. Xe tải có thùng dài rộng giúp vận chuyển hàng hóa dễ dàng và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng đặc biệt là về kinh tế. 

xe tai hino xzu720 thung bao on 6

Giá xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn 835.000.000 VNĐ/chiếc.

Hotline bán hàng: 0902.840.755

NGOẠI THẤT

Một thiết kế ngoại thất Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn vô cùng bắt mắt người dùng nhờ các đường nét bo tròn cùng hệ thống thiết bị hiện đại, độc đáo mà chưa có trên các dòng xe tải khác. Logo Hino được bố trí chính giữa cabin mang đến tính đặc trưng cho thương hiệu và quảng bá đến người dùng. Lớp sơn phủ bên ngoài xe tải được sử dụng là loại sơn cao cấp tạo độ bóng sáng cao cấp cho chiếc xe.

xe tai hino xzu720 thung bao on 1

Kính chắn gió

Kính chắn gió của dòng xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn được thiết kế bền bỉ và chế tạo kỳ công, tính toán kỹ lưỡng. Để có được sự ăn khớp thống nhất với cabin kính chắn gió được tính toán cụ thể từng chi tiết giúp tạo ra độ chính xác cao cho bộ phận.

Kính chắn gió được thiết kế dạng bo tròn, cong dần về phía cabin nhằm tuân theo nguyên tắc khí động học của cabin. Thiết kế này vừa mang đến độ bền bỉ cho kính chắn gió vừa giúp giảm tiêu hao nhiên liệu không cần thiết do sức cản không khí tác động.

Độ bền bỉ của kính chắn gió cao là nhờ vào thiết kế từ các tấm kính cường lực ghép lại. Các tấm kính cường lực này mỏng, nhưng chịu được lực tác động lớn. Chính vì thế khi được tập hợp thành kính chắn gió thì bộ phận này vừa chịu được ngoại lực vừa chống được sự trầy xước dưới các yếu tố môi trường xung quanh.

kinh chan xe tai hino

Cản trước

Hầu như các bộ phận phụ tùng được lắp đặt ở ngoài hệ thống ngoại thất đều được chế tạo từ thép không gỉ. Bởi nhà sản xuất hiểu được khả năng hư hỏng và ăn mòn của môi trường tác động lên các thiết bị như thế nào.

Cản trước được sử dụng vật liệu bền bỉ nhưng vẫn được phủ một lớp sơn màu trắng bên ngoài nhằm bảo vệ tốt phần kim loại tránh tiếp xúc nhiều với môi trường. Đồng thới lớp sơn này còn có tác dụng tạo vẻ đẹp hài hòa với cabin của xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn.

Với thiết kế hơi nhô ra của cản trước xe tải Hino mang đến thiết kế ngoại thất độc đáo, mới lạ và mạnh mẽ. Đồng thời thực hiện chức năng kỹ thuật quan trọng hơn đó là bảo vệ hệ thống thiết bị trên xe tải và hạn chế trầy xước phần đầu cabin.

can truoc xe tai hino

NỘI THẤT

Với một tông màu trầm ấm, nhẹ nhàng – màu xám ghi nhưng mang đến vẻ sang trọng, hiện đại cho thiết kế nội thất của xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn. Không chỉ thế hệ thống các thiết bị bên trong còn được nâng cấp ngày một hiện đại và cao hơn nhờ kỹ thuật tiên tiến cùng nhu cầu của người dùng thay đổi.

noi that xe tai hino

Bảng điều khiển trung tâm

Trên bảng điều khiển trung tâm tập hợp của rất nhiều hệ thống, thiết bị của xe tải. Không chỉ có các nút điều khiển mà còn có thêm hệ thống giải trí, cửa gió của điều hòa hay các thiết bị như châm mồi thuốc, hộp gạt tàn điếu, loa…

Vì phải chứa nhiều hệ thống nến bảng điều khiển được thiết kế với kích thước lớn, rộng rãi chiếm phần lớn trên bảng taplo. Việc bố trí sắp xếp các hệ thống giải trí, nút điều khiển rất khoa học và không gây ra sự nhầm lẫn, sai sót nào khi sử dụng.

bang dieu khien xe tai hino

Cần gạt số

Cần gạt số là một trong những bộ phận được thiết kế đơn giản nhất trong cabin của xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn. Tuy đơn giản những vẫn gây được ấn tượng với người dùng nhờ thiết kế bề mặt khắc chìm 6 cấp số tiến và lùi hiện đại. Việc khắc chìm này vừa mang đến vẻ đẹp thời thượng vừa không bị phai mờ trong quá trình sử dụng lâu dài.

Cần gạt số luôn được cấu tạo bởi hai phần chính đó là lõi kim loại bên trong và lớp vỏ cao su bọc bên ngoài. Lõi kim loại sẽ giúp cố định hình dạng và cấu tạo của bộ phận còn lớp cao su bên ngoài giúp bao bọc bảo vệ phần kim loại bên trong.

Cần gạt số được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên có độ nhạy rất cao, hoạt động linh hoạt dưới sự điều khiển của tài xế. Nhờ các cấp số tiến và hiệu quả hoạt động mà cần gạt số mang đến mà chiếc xe tăng tốc nhanh chóng và mạnh mẽ hơn.

can gat so xe tai hino

VẬN HÀNH

Hãng xe Hino luôn chú trọng về khả năng vận hành của xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn nên đặc biệt tập trung vào thiết kế động cơ. Khối động cơ không chỉ có thông số kỹ thuật lớn mà còn được trang bị nhiều hệ thống hỗ trợ khác như turbo tăng áp nhằm tối ưu hóa quá trình cháy, hệ thống truyền động hiện đại giúp mang năng lượng đến các bộ phận cần thiết.

dong co xe tai hino xzu650 1

Hộp số

Xe tải Hino XZU720L 3.5 tấn thùng bảo ôn được trang bị hộp số MYY6S có 6 cấp số tiến và 1 cấp số lùi giúp quá trình tăng tốc mạnh mẽ, nhanh chóng. Hộp số được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên việc vào số cực kỳ nhẹ nhàng hay quá trình sang số của xe tải được thực hiện trơn tru, không gây ra các tiếng động bất thường.

hop so xe tai hino

Cầu xe

Cầu xe được chế tạo đơn giản bằng kỹ thuật đúc khuôn mặc dù thiết kế của nó khá phức tạp. Tuy nhiên kỹ thuật này lại mang đến độ chính xác cao cũng như độ bền bỉ, cứng cáp cho cầu xe.

Cầu xe được làm bằng thép, không gỉ, không nứt vỡ khi có lực tác dụng nhưng vẫn được phủ lớp sơn bảo vệ tránh tối đa bề mặt tiếp xúc với không khí.

cau xe tai hino

THÙNG XE

Xe Hino 3 tấn thùng bảo ôn – XZU720L được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục Đăng Kiểm Việt Nam  kích thước lọt lòng thùng là 5050 x 2000 x 1890/—mm. Tải trọng cho phép chở 3000kg. Thùng được đóng bằng chất liệu composite cao cấp với độ bền cao, cách nhiệt tốt, giữ nhiệt nóng hoặc lạnh tùy theo nhu cầu của khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có Phiếu Xuất Xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

 THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: HINO XZU720L
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 3810 kg
  •       Phân bố: – Cầu trước: 1835 kg
  •       Cầu sau: 1975 kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 3495 kG
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 7500 kg
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6960 x 2190 x 3000 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5100 x 2040 x 1890/— mm
  •       Khoảng cách trục: 3870 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1655/1520 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: N04C-UV
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 4009 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 110 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe

  • Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  •     Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động:Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  •       Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 177 kg/m3;
Đánh giá bài viết!