Được ra đời vào đầu năm 2018 nhưng dòng xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn nhận được nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng. Bởi đây là một dòng xe thế hệ mới sở hữu công nghệ hiện đại thiết kế riêng cho động cơ. Với hệ thống Common Rail cùng công nghệ Blue Power giúp chiếc xe đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 – đây là một trong những tiêu chuẩn khí sạch hàng đầu ở Việt Nam mà ít có dòng xe tải nào đáp ứng được. 

xe tai isuzu frr650 thung bao on 8

Giá xe tải Isuzu  FRR90LE4 6.5 tấn thùng bảo ôn tại Mua Xe Giá Tốt ở mức 1.025.000.000 VNĐ/ chiếc.

NGOẠI THẤT

Tổng thể thiết kế ngoại thất dòng xe Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn không chỉ thay đổi về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế mà còn thay đổi về vật liệu chế tạo nhằm mang đến sự mạnh mẽ và đặc biệt là độ bền cho các hệ thống phụ tùng. Với sự nổi bật, gây được ấn tượng mạnh với người dùng thông qua hệ thống gương chiếu hậu đa tính năng cùng thiết kế mặt galang đáng chú ý thì dòng xe này đã chiếm trọn sự tin tưởng trong lòng khách hàng.

Cần gạt nước

Cần gạt nước bố trí trên mọi dòng xe tải nói chung chứ không riêng gì dòng xe Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn. Mục đích của việc lắp đặt này đó là loại bỏ bụi bẩn, nước mưa bám lên trên kính chắn gió nhằm mang đến một tầm quan sát rõ ràng, thông thoáng cho tài xế lái xe trong điều kiện mưa gió, môi trường có nhiều bụi bẩn.

Đồng thời hệ thống cần gạt nước còn được tích hợp thêm dung dịch nước rửa kính nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình vệ sinh xe tải mà không cần gạt thực hiện thủ công. Cần gạt nước có hệ thống các chấu và khớp nối linh hoạt giúp cho thiết bị hoạt động ổn định và liên tục nếu gặp phải mưa lớn kéo dài.

Cần gạt nước được chế tạo đơn giản, sử dụng hai loại vật liệu chính đó là cao su bọc bên ngoài và thanh kim loại nằm bên trong. Chỉ hai loại vật liệu này góp phần tạo nên độ cứng cáp, bền bỉ cho cần gạt nước trong quá trình sử dụng.

cangatnuocFRR

Đèn xi nhan

Đèn xi nhan được nhà sản xuất bố trí nhiều trên hệ thống ngoại thất nhằm mang đến sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Đèn xi nhan bố trí ở mọi hướng nhằm giúp người tham gia giao thông có thể quan sát được hướng rẽ của xe nhằm tránh kịp thời, hạn chế xảy ra các va chạm không cần thiết.

Đèn xi nhan có thiết kế khác nhau ở phía trước cabin, hai bên hông và phía sau. Đối với đèn xi nhan phía trước thì có thiết kế cầu kỳ, kích thước lớn nhất còn đèn xi nhan phía sau thì được thiết kế đơn giản và cũng có kích thước lớn. Đèn xi nhan hai bên hông được bố trí nhiều khu vực nên chỉ được thiết kế nhỏ gọn và ánh sáng phát ra thu hút được sự chú ý. Mỗi thiết kế và chế tạo đèn xi nhan đều đã được nhà sản xuất tính toán kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất và lắp đặt.

denxinhan 1

NỘI THẤT

Nhờ thiết kế nội thất sang trọng cùng hệ thống thiết bị được lắp đặt đầy đủ cho cabin đã giúp cho chiếc xe Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn trở nên hiện đại hơn. Đặc biệt người dùng có thể cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu và hiện đại của chiếc xe thông qua thiết kế nội thất. Chính nhờ thế nhà sản xuất tập trung vào các bộ phận mà người dùng thường sử dụng để tăng tính bền và cải tiến cao cấp hơn cuối cùng mang đến sự thoải mái cần có cho tài xế.

noi that tong quat xe tai isuzu FRR650

Hộc chứa đồ

Thiết kế hộc chứa đồ là một trong những thiết kế sáng tạo mà các chuyên gia trong lĩnh vực xe tải đã nghĩ ra. Nhằm tận dụng các khoảng không gian trống bên trong cabin không sử dụng để làm gì thì họ đã lắp đặt hộc chứa đồ. Hộc chứa đồ ra đời giúp cho không gian cabin trở nên rộng rãi, thông thoáng và gọn gàng hơn. Đặc biệt mỗi hộc chứa đồ được thiết kế lớn nên quá trình sử dụng rất thoải mái.

hoc chua do xe tai isuzu FRR650

VẬN HÀNH

Không riêng dòng xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn mới được trang bị công nghệ Blue Power mà hầu như dòng xe tải nào của Isuzu cũng như vậy. Tuy nhiên khối động cơ của dòng xe này vẫn có nhiều điểm nổi bật hơn đó là thông số thiết kế lớn nhờ cải tiến công nghệ cùng hệ thống kim phun điện tử và hệ thống turbo tăng áp đã mang đến nhiều tính năng mới cho khối động cơ.

Nhờ việc trang bị và lắp đặt khối động cơ hiện đại này mà chiếc xe tải chuyển động êm ái dù đang di chuyển trên đoạn đường gồ ghề. Đặc biệt khả năng tăng tốc của xe cực kỳ mạnh mẽ, không ngại bất kỳ địa hình nào. Hơn nữa dòng xe này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao, giảm được tiếng ồn do động cơ phát ra và giảm hàm lượng cacbon trong khí thải.

dong co xe tai isuzu FRR650

Bình nhiên liệu

Trang bị loại bình nhiên liệu với dung tích lớn giúp cung cấp dầu ổn định và đủ cho một chuyến hành trình dài của chiếc xe tải Isuzu FRR90LE4 6.5 tấn thùng bảo ôn. Với dung tích 200l và độ bền bỉ cao chắc chắn thùng dầu có thể giúp quá trình vận hành tốt cho cả một chuyến đi mà không gặp bất kỳ trục trặc nào về nhiên liệu.

Bình nhiên liệu có dung tích lớn nhưng chiều cao của khung gầm thấp nên cần phải thiết kế hình dạng phù hợp nhằm bố trí bình nhiên liệu vừa khít bên dưới khung gầm. Do đó chúng ta có thể thầy bình nhiên liệu có chiều dài lớn nhưng chiều cao và chiều rộng thì không lớn.

Để chế tạo ra bình nhiên liệu nhà sản xuất đã phải sử dụng những vật liệu cao cấp mục đích hạn chế ăn mòn do nhiên liệu gây ra một phần và một phần do không khí ẩm bên ngoài gây ra. Ngoài ra nó còn được phủ sơn đen bóng bên ngoài nhằm tạo vẻ sang trọng, đồng nhất với hệ thống thiết bị dưới khung gầm và đảm bảo kim loại không tiếp xúc với không khí.

binh nhien lieu xe tai isuzu FRR650

THÙNG XE

  • Kích thước lọt lòng thùng: 5660 x 2120 x 2060/—mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 6200 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Dè sau: inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xin nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Nhãn hiệu: ISUZU FRR90LE4

Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn

Thông số chung: 

  • – Trọng lượng bản thân: 4755 kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 2295 kg
  • – Cầu sau: 2460 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 6200 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7730 x 2300 x 3380 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5660 x 2120 x 2060/—mm
  • – Khoảng cách trục: 4360 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1795/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ  

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4CC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5193 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 140 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe  

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái 

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực

Ghi chú: Hệ thống cấp dưỡng khí bao gồm: động cơ diesel nhãn hiệu VIKYNO model RV70; máy bơm và đường ống;

5/5 - (1 bình chọn)