https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Trên thị trường bán rất nhiều dòng xe tải nhưng xe tải Isuzu FRR90NE4 6 tấn thùng bạt luôn nhận được sự yêu mến của khách hàng là nhờ vào sự cải tiến trong khối động cơ, thiết kế ngoại thất bắt mắt và nội thất luôn hướng đến sự thoải mái cho người dùng. Hơn nữa đây là một loại xe bửng nâng nên việc di chuyển hàng hóa lên xuống cũng rất dễ dàng mà không gặp hư hỏng. 

xe tai isuzu frr650 thung bat 2

Giá xe tải Isuzu FRR90NE4 6 tấn thùng bạt 895.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Dòng xe Isuzu FRR90NE4 6 tấn thuộc phiên bản FRR của thương hiệu Isuzu nên thiết kế ngoại thất sở hữu nhiều điểm nhấn đặc trưng cho dòng xe này. Và dĩ nhiên với những điểm nhấn này thì nhà sản xuất phải giữ nguyên và cải tiến thêm những khuyết điểm còn mắc phải. Thiết kế bề ngoài của xe tải có vẻ cồng kềnh hơn do hệ thống gương chiếu hậu được bố trí xung quanh cửa và đây cũng được xem là một thiết kế mới lạ cho chiếc xe.

xe tai isuzu frr650 thung bat 11

Đèn xi nhan

Hệ thống đèn xi nhan trên dòng xe Isuzu FRR90NE4 6 tấn được bố trí nhiều khu vực nhằm tăng khả năng thông báo tín hiệu rẽ hướng đến người cùng tham gia giao thông. Riêng đèn xi nhan ở mặt trước cabin được thiết kế giống với phiên bản NQR nhưng có khả năng phát tín hiệu tốt hơn.

Còn đèn xi nhan hai bên hông cửa được bố trí trên bậc lên xuống với kích thước vừa phải mang đến sự chú ý đối với mọi người.

Ánh sáng của dòng đèn này phát ra chủ yếu là ánh sáng màu vàng có khả năng gây được sự chú ý và mặt kính bên ngoài của đèn được thiết kế có tính phản quang tốt vào ban đêm. Nhờ thiết kế này đã góp phần mang đến sự an toàn cho người dùng.

denxinhan 2

Đèn pha

Nhìn vào đèn pha của dòng xe Isuzu FRR90NE4 6 tấn chúng ta nhận thấy được kích thước đèn lớn, cho phạm vi chiếu sáng rộng rãi cũng như cường độ ánh sáng mạnh. Nhờ những ưu điểm này mà tài xế có thể quan sát tốt vào ban đêm, rõ như ban ngày mang lại sự an toàn hơn.

Đèn pha được thiết kế và chế tạo hiện đại nên có độ bền bỉ cực kỳ cao. Không những chống thấm nước mạnh mẽ mà còn không bị trầy xước hay nứt vỡ trước các tác động của ngoại lực. Nhờ đó mà quá trình sử dụng đèn pha không bị cháy hay gặp bất kỳ hư hỏng nào làm ảnh hưởng đến hoạt động của xe tải.

cum den xi nhan xe tai isuzu FRR650 1

NỘI THẤT

Không chỉ ngoại thất mà thiết kế nội thất của dòng xe Isuzu FRR90NE4 6 tấn thùng bạt mang phong cách sang trọng, hiện đại không khác gì một chiếc xe hơi thời thượng. Ghế ngồi có thiết kế rộng rãi, kính chắn gió trong suốt cho tầm nhìn chân thực, vô lăng nhẹ nhàng nhờ hệ thống trợ lực, đặc biệt là hệ thống giải trí giúp tài xế và phụ xe thoải mái thư giãn trong quá trình lái xe.

noi that tong quat xe tai isuzu FRR650 1

Vô lăng

Thiết kế vô lăng đơn giản nhưng trong đó được tích hợp hệ thống trợ lực lái giúp tài xế điều khiển xe tải một cách nhẹ nhàng thoải mái. Vô lăng được thiết kế với hai chấu và tập trung về phía người tài xế nhằm tạo không gian thoáng cho việc quan sát đồng hồ tốt hơn.

Vật liệu bọc bên ngoài vô lăng là cao su nhằm giảm ăn mòn, gây hư hỏng và tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn cho tài xế.

vo lang tay lai xe tai isuzu FVR 2

VẬN HÀNH

Xe tải Isuzu FRR90NE4 6 tấn thuộc dòng xe thế hệ mới của Isuzu nên khối động cơ được trang bị đáp ứng mọi quy định về khí thải của quốc tế. Các công nghệ được trang bị cho khối động cơ này gồm có Blue Power, Common Rail… giúp cho xe tải vừa tiết kiệm được nhiên liệu vừa không gây ra ô nhiễm môi trường nhờ việc giảm hàm lượng cacbon trong khí sinh ra.

Chiếc xe tải còn sở hữu khả năng vận hành vượt trội, mạnh mẽ nhờ thiết kế động cơ với công suất và dung tích xi lanh lớn. Đồng thời còn hỗ trợ thêm hộp số cao cấp làm tăng khả năng tăng tốc cho chiếc xe.

dong co xe tai isuzu FRR650

Cầu chủ động

Bộ phận cầu chủ động trên xe tải Isuzu FRR90NE4 6 tấn được chế tạo hiện đại bằng kỹ thuật đúc khuôn. Với kỹ thuật này, cầu chủ động không những cứng cáp, là một khối thống nhất mà còn giúp tiết kiệm được chi phí sản xuất, chi phí lắp ráp và thời gian của nhà sản xuất.

Loại vật liệu sử dụng để chế tạo nên cầu chủ động đó là hợp kim thép có độ cứng chắc cao. Hợp kim này không những không bị ăn mòn và gỉ sét dưới các tác động môi trường mà có thể chịu được tải trọng lớn hay ngoại lực tác động vào.

Cầu chủ động được phủ một lớp sơn màu bên ngoài nhằm tạo độ đồng nhất với hệ thống phụ tùng cũng như bảo vệ hợp kim hiệu quả hơn.

cauchudong

Hệ thống nhíp

Mỗi nhíp xe được cấu tạo từ rất nhiều lá nhíp ghép lại với nhau và mỗi lá nhíp được chế tạo với nhiều kích thước để tạo ra hình bán nguyệt cho hệ thống nhíp xe.

Vật liệu sử dụng để chế tạo ra nhíp xe đó là thép nguyên chất với hàm lượng cacbon cực kỳ thấp giúp tăng tính đàn hồi và dẻo dai cho thiết bị.

Nhờ khả năng đàn hồi này mà hệ thống nhíp thực hiện chức năng hấp thụ các lực dao động sinh ra từ mặt đường, mang lại sự êm ái nhẹ nhàng trong quá trình vận chuyển trên bất kỳ cung đường địa hình nào.

Nhíp xe được bố trí ở dưới gầm ngay vị trí bánh xe. Hệ thống nhíp được lắp đặt bên cạnh bánh xe với 2 tầng nhíp trên một vị trí. Mặt lõm của nhíp hướng lên nhằm chịu được tải trọng lớn từ thùng xe và tăng tuổi thọ sử dụng.

he thong nhip xe tai isuzu FRR650 1

THÙNG XE

Sau khi tham khảo qua phần giới thiệu chi tiết về phần nội – ngoại thất và an toàn vận hành thì phần tham khảo không thể thiếu tiếp theo là Thùng xe. Các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo quy cách đóng thùng bạt Isuzu FRR 650 tiêu chuẩn dưới đây nhé.

  • Kích thước lọt lòng thùng: 6600 x 2370 x 770/2050 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 6250 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su 
  • – Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Muaxegiatot.com nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo yêu cầu. Thùng bạt xe tải Isuzu FRR 650 tiêu chuẩn được mở 6 bửng hông và 1 bửng sau.

Quý khách có thể tự lựa chọn vật liệu đóng thùng, độ dày vách và sàn, quy cách đóng thùng theo nhu cầu vận tải của mình.

>>> Tham khảo: Mua bán xe tải Isuzu cũ mới giá rẻ

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Nhãn hiệu: ISUZU FRR90NE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 4555 kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 2255 kg
  •               – Cầu sau: 2300 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 6250 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 11000 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8610 x 2500 x 3260 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 6600 x 2370 x 770/2050 mm
  • – Khoảng cách trục: 4990 mm
  • – Vết bánh xe trước/sau: 1790/1660 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4CC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5193 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 140 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
Đánh giá bài viết!