Dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn được cho ra mắt thị trường Việt Nam vào đầu năm 2018. Chiếc xe tải này được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ theo tiêu chuẩn Nhật Bản – cực kỳ hiện đại và tiến tiến trên thế giới. Xe tải đã khắc phục được các khuyết điểm mà các phiên bản trước gặp phải nên sở hữu được nhiều ưu điểm nổi bật làm người tiêu dùng cực kỳ hài lòng. Chính vì sự hài lòng này mà dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bảo ôn được nhiều khách hàng lựa chọn cho việc vận tải hàng hóa.

xe tai Isuzu FVM34WE4 14t5 thung bao on

Giá xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bảo ôn 2.010.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Mặc dù không có nhiều điểm mới, những thiết độc đáo khác biệt với các dòng xe tải khác nhưng Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bảo ôn làm nhiều khách hàng hài lòng bởi nhờ sự thành công vượt trội từ phiên bản trước. Không những mặt galang được bố trí khoa học, gương chiếu hậu được thiết kế hiện đại mà hệ thống cản trước được thiết kế cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ những ưu điểm nổi bật này mà dòng xe tải Isuzu này nổi trội hơn các dòng xe tải của thương hiệu khác.

Tay nắm cửa

Thiết kế những bộ phận của nhà sản xuất đều có mục đích hết và riêng với tay nắm cửa được thiết kế cực kỳ nhỏ gọn, không chú trọng vào tính cầu kỳ hoa mỹ. Tay nắm cửa được chế tạo đơn giản, gọn nhẹ có phần đặt tay vào bên trong giúp tài xế có thể tác dụng lực kéo vào và mở cửa.

Tay nắm cửa được cố định chắc chắn vào trong cabin nhờ vào hệ thống ốc vít hiện đại, vừa mang đến tính thẩm mỹ vừa đảm bảo tuổi thọ cao cho thiết bị.

Tay nắm cửa là bộ phận quan trọng cần phải bố trí trên cabin xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bảo ôn. Không có tay nắm cửa xe tải người dùng không thể mở cửa xe khi đi từ bên ngoài vào. Hơn nữa độ khít của cánh cửa với hệ thống cabin rất cao nên cần một lực tác dụng lớn mới có thể mở được cửa ra.

tay nam cua xe tai isuzu series F

Cản trước

Cản trước được thiết kế với kích thước bảng lớn giúp bao bọc luôn cả hệ thống chiếu sáng của xe tải. Với thiết kế này đèn xe không con lo bị nứt vỡ do các va chạm hay ngoại lực tác động nữa. Hơn nữa việc thiết kế cản trước lớn, dày dặn có thể mang đến khả năng bảo vệ tốt cho các hệ thống thiết bị nằm bên trong.

Cản trước sẽ là bộ phận chịu lực tác dụng đầu tiên khi nó tác động vào mặt trước cabin. Nhờ có cản trước chịu phần lớn ngoại lực mà các bộ phận bên trong bị ảnh hưởng nhẹ hơn và không gây ra hư hỏng. Với hệ thống đường bộ của nước ta thì cản trước thực sự cần thiết trên các chiếc xe tải.

Vật liệu sử dụng để chế tạo ra cản trước đó là nhựa cứng – được sản xuất dành riêng cho việc chế tạo cản trước. Vì thế loại vật liệu này được tính toán kỹ lưỡng về hàm lượng các thành phần bên trong, tạo ra sự chuyên dụng chỉ dùng cho riêng cản trước. Vật liệu nhựa này được sử dụng giúp tăng tuổi thọ của cản trước trong mọi tác động của môi trường.

cantruocFVR 1

NỘI THẤT

Nhiều người tiêu dùng sử dụng qua các phiên bản trước của xe tải Isuzu và họ cảm thấy hài lòng về thiết kế nội thất. Chính nhờ đó mà thương hiệu Isuzu ngày càng phát triển, nâng cấp cao hơn hệ thống nội thất cho các dòng xe ra đời sau này. Trong đó có dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bảo ôn được trang bị chỉnh chu hệ thống nội thất với các thiết bị giải trí, thiết bị tạo cảm giác thoải mái như ghế hơi, vô lăng trợ lực hay giường nằm phía sau…

noi that tong quat xe tai isuzu series F

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo là nơi tập hơn các loại đồng hồ sử dụng để đo các thông số về tốc độ, nhiệt độ nước làm mát, số vòng quay hay các chỉ số về mức nhiên liệu trong bình…Nhờ có những thông số này hiển thị mà người dùng có thể điều chỉnh, cung cấp kịp thời nhiên liệu để quá trình vận hành không bị gián đoạn.

Hệ thống các đồng hồ trong bảng taplo được chế tạo hiện đại, có khả năng đo chính xác các thông số. Hơn nữa chúng còn được tích hợp hệ thống đèn led giúp quan sát tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng hay đèn trần cabin bị cháy.

Mặt ngoài của đồng hồ taplo được bảo bọc bởi một tấm kính bằng nhựa chắc chắn, không bị nứt vỡ. Tấm kính có độ trong suốt cao giúp cho tài xế quan sát tốt các thông số trên đồng hồ taplo. Hơn nữa nhờ có tấm kín này mà bụi bẩn, hơi nước không thể xâm nhập vào làm hư hỏng các đồng hồ.

dong ho trung tam xe tai isuzu series F

Cần gạt số

Thiết kế cần gạt số đơn giản, vừa tầm tay tài xế nên việc điều khiển quá trình sang số được thực hiện dễ dàng nhanh chóng. Đặc biệt cần gạt số có độ nhạy rất cao nên tài ế không tốn quá nhiều lực để tác dụng vẫn có thể di chuyển cần gạt số theo ý muốn của mình.

can gac so xe tai isuzu FRR650

VẬN HÀNH

Khác với các phiên bản trước dòng xe Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bảo ôn được trang bị động cơ đạt chuẩn Euro 4. Đây là một tiêu chuẩn bắt buộc của nhà nước đối với các dòng xe tải nhằm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường không khí. Để đạt được tiêu chuẩn khí thải này nhà sản xuất sử dụng kết hợp hệ thống kim phun điện từ cùng với công nghệ Blue Power giúp tối ưu quá trình cháy của nhiên liệu.

Cùng với công nghệ và kỹ thuật mới thì động cơ của dòng xe này còn được hỗ trợ hệ thống tăng áp cùng các thiết bị hỗ trợ vận hành hiện đại khác giúp cho chiếc xe trở nên êm ái khi di chuyển, không gặp trục trặc, hư hỏng dọc đường.

dong co xe tai isuzu series F

Bánh xe

Loại lốp xe sử dụng cho dòng xe tải Isuzu FVM34WE4 14.5 tấn thùng bảo ôn phải là cỡ lớn vì tải trọng của xe cao. Nếu lốp xe không được nghiên cứu tính toán cho phù hợp thì hư hỏng sẽ thường xuyên xảy ra.

Lốp xe được chế tạo từ cao su, có độ dày dặn lớn giúp mang đến độ bền bỉ cho lốp xe cũng như bánh xe. Mâm xe được đúc nguyên khối cứng cáp, không bị móp méo hay hư hỏng dù chuyên chở quá tải.

banh xe xe tai isuzu FRR650

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 9100 x 2320 x 2310m
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 13950 Kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm tại tất cả các đại lý xe tải

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: Isuzu FVM34WE4
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng bảo ôn)

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 9855 kG
  •       Phân bố: – Cầu trước: 3595 kG
  •       Cầu sau: 6260 kG
  •       Tải trọng cho phép chở: 13950 kG
  •       Số người cho phép chở: 3 người
  •       Trọng lượng toàn bộ: 24000 kG
  •       Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 11500 x 2500 x 3830 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9100 x 2320 x 2310m
  •       Khoảng cách trục: 5050 + 1300 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  •       Số trục: 3
  •       Công thức bánh xe: 6 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4SC
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  •       Thể tích: 7790 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 206 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/04/—/—
  •       Lốp trước / sau: 11.00 R20 /11.00 R20

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 và 3 /Tự hãm

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú

Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 286 kg/m3

5/5 - (1 bình chọn)