Xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín là một trong những dòng xe tải mới nằm ở hạng trung được nhà máy Isuzu sản xuất và được tung ra thị trường vào đầu năm 2018 với việc nâng cấp động cơ ngày một mới, hiện đại hơn. Không chỉ thế nhà sản xuất còn có những cải tiến khác về hệ thống ngoại thất, nội thất cho chiếc xe tải FVR34QE4 này để nó phù hợp với thời đại. Đây là một trong những dòng xe tải hiếm hỏi trên thị trường đạt tiêu chuẩn Euro 4 theo quy định của nhà nước Việt Nam.

xe tai isuzu fvr900 thung kin 7 1

Giá xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín ở mức 1.330.000.000 VNĐ/ chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Theo những đánh giá khách quan từ người dùng chiếc xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín ngoài việc sở hữu khối động cơ mạnh mẽ, đạt tiêu chuẩn thì hệ thống ngoại thất của nó cũng được thiết kế khá hiện đại và bắt mắt. Xe có tay nắm để mở cabin hiện đại thuận tiện trong việc bảo dưỡng hay sửa chữa. Hơn nữa các đường nét thiết kế trên cabin đều mang vẻ góc cạnh nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc khí động học.

Mặt galang

Bộ phận mặt galang của xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín được trang bị nhằm mang đến khả năng khuếch tán nhiệt từ động cơ, giúp làm mát động cơ nhanh chóng và đem lại hiệu quả hoạt động.

Tuy nhiên ở các phiên bản trước mặt galang được đặt quá thấp nên hiệu quả làm mát không cao. Thấy được khuyết điểm này nhà sản xuất đã nâng cao vị trí lắp đặt mặt galang để hiệu quả làm mát cao hơn.

Thiết kế mặt galang có kiểu dáng mạnh mẽ, góc cạnh nhưng vẫn mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế sức cản không khí cao nhờ áp dụng theo nguyên tắc khí động học. Các khe gió của mặt galang được thiết kế rộng nhưng không gây thất thoát nhiệt, làm ảnh hưởng đến động cơ.

mat ga lang xe tai isuzu fvr900 1

Cần gạt nước

Thiết kế cần gạt nước khá đơn giản nhưng cũng cần có các chi tiết được tính toán chính xác nhằm mang đến hiệu quả hoạt động cao cho thiết bị. Cần gạt nước được cố định vào trong cabin thông qua các khớp nối. Mỗi chiếc xe tải sẽ được trang bị hệ thống gồm 3 cần gạt nước nhằm mang đến khả năng làm sạch nước, bụi bẩn cực kỳ cao cho kính chắn gió.

Phần bọc bên ngoài của cần gạt nước đó là cao su với việc sử dụng hai loại. Bề mặt tiếp xúc giữa kính chắn gió và cần gạt nước sẽ được chế tạo bằng loại cao su đặc biệt, không bị ăn mòn, không gây ảnh hưởng đến độ bóng sáng của kính chắn gió.

Hệ thống cần gạt nước hoạt động linh hoạt, bền bỉ mang đến tầm nhìn rõ ràng cho tài xế trong điều kiện thời tiết mưa gió. Ngoài ra cần gạt nước cũng được hỗ trợ trang bị thêm hệ thống nước vệ sinh kính chắn gió nhằm giúp quá trình rửa kính dễ dàng, nhanh chóng hơn.

CANGATNUOFVR

NỘI THẤT

Xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín được trang bị một khoang cabin cực kỳ rộng rãi và đầy đủ các tiện nghi bên trong. Bởi nhà sản xuất luôn muốn hướng đến sự thoải mái, thư giãn cho người dùng trong quá trình lái xe. Hơn nữa trên hệ thống ngoại thất còn được trang bị những hệ thống thiết bị mang đến sự nhẹ nhàng trong vận hành, không tốn nhiều sức lực của người lái.

noi that tong quat xe tai isuzu FVR900

Đồng hồ taplo

Thiết kế đồng hồ taplo áp dụng một trong những công nghệ kỹ thuật hiện đại nhất trên thế giới. Hầu như đồng hồ taplo có trang bị hệ thống đèn led chỉ gặp trên các dòng xe du lịch, xe ô tô còn trên xe tải thường hiếm có. Tuy nhiên trên chiếc xe Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín này lại được nhà sản xuất bố trí.

Điều này không chỉ mang đến sự thuận tiện trong quá trình quan sát của tài xế mà còn giúp đồng hồ trở nên bắt mắt, sang trọng và hiện đại hơn. Ngoài hệ thống đèn led thì các đồng hồ cũng được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên mang đến thông số chính xác cho tài xế về trạng thái của xe tải.

dong ho trung tam xe tai isuzu series F

Cần gạt số

Cần gạt số hỗ trợ tài xế trong quá trình sang số dễ dàng, giúp xe có thể di chuyển với nhiều cấp độ khác nhau. Bởi vậy cần gạt số được thiết kế có độ nhạy cao, hoạt động nhẹ nhàng không tốn nhiều sức lực để điều khiển. Cần gạt số trên dòng xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng.

Ngoài ra trên bề mặt của cần gạt số còn được khắc chìm hệ thống nhiều cấp số tiến lùi giúp tài xế dễ dàng hơn trong việc điều khiển. Bên ngoài cần gạt số thì được bọc cao su cao cấp để bảo vệ bộ phận bền bỉ, không bị ăn mòn bởi các tác nhân từ môi trường như nước, oxy, bụi bẩn…

can gac so xe tai isuzu FRR650

VẬN HÀNH

Động cơ của xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín là một trong những điểm thu hút sự chú ý của người dùng đối với chiếc xe này. Không chỉ có ưu điểm tiết kiệm nhiên liệu, mang đến khả năng giảm tiếng ồn trong vận hành và hàm lượng khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4 mà khối động cơ còn đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ, trơn tru cho chiếc xe.

Tất cả những ưu điểm nổi bật này được mang lại nhờ công nghệ Blue Power hiện đại kết hợp với hệ thống phun dầu điện tử và các thông số động cơ được thiết kế lớn. Khách hàng mua chiếc xe tải Isuzu FVR34QE4 này không lo về hư hỏng, đảm bảo lợi nhuận cao về mặt kinh tế.

dong co xe tai isuzu FVR900

Thùng dầu

Thùng dầu của dòng xe tải Isuzu FVR34QE4 9 tấn thùng kín có dung tích cực kỳ lớn, được bố trí bên dưới khung gầm của xe tải. Thùng dầu có dạng hình hộp chữ nhật, nằm gọn trong khung gầm, không chiếm nhiều diện tích hay cản trở các bộ phận khác.

Thùng dầu được bố trí chắc chắn bằng các mắc kê trên khung gầm. Bên ngoài thùng dầu được sơn bởi một lớp sơn màu đen giúp tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như bảo vệ khối kim loại bên trong không bị gỉ sét hay ăn mòn trong quá trình sử dụng lâu dài.

thungdau

THÙNG XE

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 7250 x 2350 x 2300/— mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 8550Kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su
  • – Vè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • – Nhãn hiệu: ISUZU FVR34QE4
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  • – Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 6355 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 3260 Kg
  • – Cầu sau: 3095 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 8550 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 15100 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 9480 x 2500 x 3700 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 7250 x 2350 x 2300/— mm
  • – Khoảng cách trục: 5560 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7790 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 177 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—
  • – Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén – Thủy lực
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
5/5 - (1 bình chọn)