Để đáp ứng được nhu cầu vận chuyển đa dạng mọi loại hàng hóa trên thị trường hiện này thì nhà sản xuất Isuzu đã nghiên cứu và cho ra đời dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn với các loại thùng khác nhau. Dòng xe này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật thu hút được số lượng lớn người tiêu dùng lựa chọn như khả năng tiết kiệm nhiên liệu, hệ thống kim phun dầu điện tử, mặt galang được nâng lên …cùng nhiều tính năng khác. Khách hàng có nhu cầu mua dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng bạt này có liên hệ với Mua Xe Giá Tốt thông qua số điện thoại hoặc website này.

xe tai isuzu fvr900 thung bat 8

Giá xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng bạt 1.360.000.000 VNĐ/ chiếc

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Với thiết kế vẻ ngoài bắt mắt và mạnh mẽ dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn không những thu hút đông đảo khách hàng mà còn được nhiều người dùng đánh giá đây là một trong những dòng xe tải hiện đại, đáp ứng được mọi yêu cầu họ đặt ra. Với hệ thống ngoại thất được chế tạo trên dây chuyền hiện đại đã giúp cho chiếc xe trở nên bền bỉ trước các tác động của môi trường bên ngoài thậm chí là ngoại lực.

xe tai isuzu fvr900 thung bat 3

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống được bố trí ở vị trí thích hợp, giúp cho người dùng xe tải có thể lên xuống cabin dễ dàng hơn khi chiều cao của cabin lớn. Thiết kế bậc lên xuống đơn giản, chỉ có một tầng bậc nhưng thực hiện chức năng quan trọng. Do đó nhà sản xuất cũng rất chú trọng đến quá trình sản xuất.

Bậc lên xuống có kiểu dáng thiết kế khe hở nhằm hạn chế bụi bẩn, đất cát, nước mưa đọng lại trên bề mặt. Bậc lên xuống ngoài ra còn có các gờ, rãnh cao để tạo độ bám độ ma sát với chân người dùng khi di chuyển lên xuống, thiết kế này đặc biệt có tác dụng trong điều kiện mưa gió, trơn trượt.

Bậc lên xuống được chế tạo từ vật liệu nhựa cứng cao cấp – vật liệu phổ biến sử dụng cho các phụ tùng khác trên xe tải. Do tính chất môi trường hoạt động luôn phải bị ảnh hưởng bởi các tác nhân ăn mòn, ngoại lực tác động lên bậc lên xuống được lựa chọn loại nhựa này để chế tạo nhằm tăng độ bền bỉ cũng như tuổi thọ trong quá trình sử dụng.

bac len xuong xe tai isuzu FVR900 1

Cản trước

Cản trước của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn là một thiết kế mới vô cùng đặc biệt. Thiết kế cản trước có kích thước lớn, gần bằng chiều cao của mặt galang nên làm chiếc xe trở nên mạnh mẽ hơn. Mục đích bố trí cản trước để nó bảo vệ các bộ phận thiết bị quan trọng dưới gầm xe cũng như trong mặt cabin do đó cản trước được chế tạo cứng cáp là điều bắt buộc.

Cản trước được bố trí ở vị trí thấp nhất trong cabin và bao bọc cải cụm đèn pha, đèn xi nhan của xe tải nhằm tăng cường độ chắc chắn, hạn chế ngoại lực tác dụng lên hệ thống chiếu sáng. Không chỉ thế, cản trước có các khe hở để hút gió đi vào động cơ nhằm đảm bảo động cơ được cung cấp đầy đủ không khí để hoạt động.

Cản trước cũng được chế tạo hoàn toàn từ nhựa cao cấp tương tự như mặt galang để chống chịu lại nhiệt độ cao của động cơ. Nhờ thiết kế và vật liệu chế tạo cao cấp mà cản trước có tuổi thọ cao, đảm bảo được an toàn cho các hệ thống thiết bị quan trọng.

cantruocFVR 1

NỘI THẤT

Bên cạnh thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, bắt mắt thì dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn thùng bạt cũng được trang bị cho cabin những thiết bị sang trọng, hiện đại không kém. Hệ thống nội thất được thiết kế kỹ lường nhằm mang lại sự an toàn và thoải mái nhất cho người lái cũng như người phụ xe. Do đó khách hàng luôn cảm nhận được sự dễ chịu khi bước vào không cabin buồng lái.

noi that tong quat xe tai isuzu FVR900 1

Ghế hơi

Ghế ngồi chính là bộ phận quan trọng và cơ bản nhất mà chiếc xe tải nào cũng phải có. Ghế ngồi có nhiều loại nhưng nhà sản xuất Isuzu đã lựa chọn ghế hơi lắp đặt cho hệ thống nội thất. Mục đích của việc bố trí ghế hơi đó là đem đến sự thoải mái khi người dùng phải ngồi liên tục nhiều tiếng đồng hồ để vận hành chiếc xe tải.

Hơn nữa việc sử dụng ghế hơi cũng đem đến sự sang trọng cho hệ thống nội thất và đặc biệt tính năng tự động điều chỉnh tư thế ngồi của người dùng trong quá trình sử dụng. Ghế hơi được bọc da bên ngoài giúp cho quá trình vệ sinh dễ dàng hơn và duy trì được vẻ mới mẻ của hệ thống nội thất.

ghehoi

Vô lăng

Thiết kế vô lăng trợ lực luôn là vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm đến vì trong quá trình lái xe nếu không có hệ thống trợ lực thì tài xế cực kỳ mệt mỏi. Hiểu được điều này nhà sản xuất bố trí vô lăng hai chấu trợ lực trên dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn giúp tài xế thoải mái, giảm bớt sức lực tác dụng lên vô lăng.

Ở mặt dưới của vô lăng được thiết kế các khe lồi lõm nhằm tạo ra vị trí đặt các ngon tay của tài xế, giúp họ giữ chắc tay lái, không bị trượt tay khi lái xe đường dài. Đồng thời vô lăng cũng được bọc cao su bên ngoài để tăng độ bám của tay và bảo vệ phần kim loại bên trong không bị ăn mòn.

vo lang tay lai xe tai isuzu FVR 1

VẬN HÀNH

Khối động cơ thế hệ mới của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn được nâng cấp và cải tiến với nhiều tính năng mới hiện đại hơn. Trong đó công nghệ Blue Power là không thể thiếu cũng như hệ thống kim phun dầu điện tử. Với hai công nghệ kỹ thuật mới này đã mang lại nhiều tính năng vượt trội cho chiếc xe như giảm lượng khí thải, tiết kiệm nhiên liệu và hạn chế được tiếng ồn.

Ngoài ra, động cơ của dòng xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn được trang bị thêm một số hệ thống cao cấp khác như turbo tăng áp, hộp số cao cấp, trục dẫn động bền bỉ…Những thiết bị này hoạt động ổn định thống nhất với nhau tạo nên một khối động cơ cao cấp, có khả năng vận hành êm ái, mạnh mẽ.

dong co xe tai isuzu FVR900

Trục dẫn

Được bố trí ở phía sau và dưới gầm xe tải Isuzu FVR34SE4 8 tấn hỗ trợ truyền động đến cho bánh xe và góp phần chịu được tải trọng lớn cho chiếc xe tác dụng lên hệ thống treo. Trục dẫn được chế tạo từ kim loại nhưng chịu được các ăn mòn từ môi trường.

trucdan

Thùng xe

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 8170 x 2370 x 780/2150 mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 8100kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 140 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 100 dày 3.5 mm 17 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ bửng thùng: thép CT3 U đúc 120 dày 4mm
  • – Số lượng bửng: 06 bửng hông, 01 bửng sau
  • – Khung xương thùng: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn xi nhan bên hông thùng: 6 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3 

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu: ISUZU FVR34SE4
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 6905 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 3415 Kg
  •              – Cầu sau: 3490 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 8100 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 15200 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 10400 x 2500 x 3560 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 8170 x 2370 x 780/2150 mm
  • – Khoảng cách trục: 6160 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7790 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 177 kW/ 2400 v/ph
  • Lốp xe
  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
5/5 - (1 bình chọn)