Dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng kín sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật của thương hiệu Isuzu. Từ khi ra mắt thị trường vào đầu năm 2018 đến nay dòng xe này thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dùng nhờ khả năng vận hành tốt, công suất động cơ lớn. Vì thế có thể coi đây là dòng xe thành công nhất của thương hiệu Isuzu cho đến thời điểm hiện tại. Chiếc xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng kín hiện nay được bán tại Mua Xe Giá Tốt với một mức giá cực kỳ rẻ.

tongthe1.9kin

Giá xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng kín 710.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng kín được nâng cấp lên từ các phiên bản Euro 2 cũ nên có nhiều cải tiến mới và độc đáo khiến người dùng thích thú trong đó có thiết kế ngoại thất. Cabin không chỉ chế tạo theo nguyên lý khí động học mà còn được thiết kế kiểu dáng góc cạnh, vuông vóc tạo cho chiếc xe tải cá tính năng động và mạnh mẽ. Hệ thống các phụ tùng bên ngoài đều được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến đạt tiêu chuẩn quốc tế.

ngoaithat1.9kin 1

Gương chiếu hậu

Kích thước gương chiếu hậu của các dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn thường không lớn như các dòng xe QKR nhưng nó được trang bị thêm gương cầu lồi giúp tăng khả năng quan sát cho người tài xế. Gương cầu lồi có kích thước bằng một nửa gương chiếu hậu nhưng cho góc quan sát cực kỳ rộng. Hệ thống hai gương được xếp thẳng hàng và cố định vào một giá kim loại nhằm hạn chế hư hỏng do tác động của không khí.

Nhà sản xuất còn hỗ trợ hệ thống gương chiếu hậu tối đa bằng cách bọc nhựa toàn bộ mặt kính của gương giúp tăng độ chắc chắn và bảo vệ tấm kính khỏi sự nứt vỡ khi có va chạm xảy ra. Với tổng thể thiết kế, chế tạo và loại vật liệu sử dụng cao cấp đã tạo ra một chiếc gương chiếu hậu bền và hoạt động tốt.

guongchieuhauNM

Đèn xi nhan

Đèn xi nhan bố trí nhiều khu vực trên xe tải, không chỉ được lắp đặt ở mặt trước cabin mà hai bên hông và phía đuôi xe đều được trang bị đầy đủ. Điều này giúp cho người tham gia giao thông ở mọi hướng đều có thể quan sát được xe tải đang rẽ trái hay rẻ phải. Nhờ thiết kế này mang đến sự an toàn cao hơn cho người dùng.

Đèn xi nhan được thiết kế ở hai bên hông thường có kích thước nhỏ còn ở phía đuôi xe và phía trước cabin được thiết kế với chóa đèn lớn hơn. Đèn xi nhan không có tác dụng chiếu sáng rộng nhưng ánh sáng của nó gây được sự chú ý từ người quan sát. Mặt kính của đèn xi nhan cũng được chế tạo cực kỳ chắc chắn với chất liệu thủy tinh cao cấp và công nghệ hiện đại.

Xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng kín: Giá bán mới nhất, Thông số xe

NỘI THẤT

Dù thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhiều chi tiết phức tạp cho hệ thống nội thất nhưng nó vẫn được trang bị đầy đủ những bộ phận cơ bản giúp tạo sự thoải mái và an toàn cho người dùng. Trong hệ thống nội thất, thiết bị hiện đại nhất đó là ghế lái tự động cân bằng, hệ thống giải trí đa phương tiện và hệ thống điều hòa nhiều tính năng.

noithatNM

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo được tích hợp nhiều loại đồng hồ đo các thông số khác nhau. Mỗi đồng hồ trên taplo đều được chế tạo bằng công nghệ mới nên hiển thị chính xác các thông số giúp tài xế dễ dàng nắm được tình trạng hoạt động của chiếc xe.

Mỗi đồng hồ đều được trang bị hệ thống đèn led giúp tăng khả năng quan sát vào ban đêm. Toàn bộ các đồng hồ này được đặt ở một vị trí và bọc tấm kính bên ngoài. Tấm kính có thể vừa bảo vệ được đồng hồ khỏi các tác nhân môi trường như bụi bẩn, ngoại lực…mà còn tăng lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất.

DonghoNM

VẬN HÀNH

Trang bị khối động cơ Diesel đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 hiện hành với công suất cực đại đạt ở mức 124 mã lực và dung tích xi lanh lên đến 2999 cc. Dòng xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn còn được hỗ trợ thêm turbo tăng áp vào trong hệ thống vận hành giúp tối đa quá trình cháy nhiên liệu góp phần làm giảm tiêu hao nhiên liệu và giảm lượng than chì trong khí thải sinh ra.

Với các thông số thiết kế lớn của động cơ cùng với công nghệ Blue Power và công nghệ kim phun dầu điện tử hiện đại đã mang đến một khối động cơ vừa bền bỉ, ổn định vừa mang lại nhiều lợi ích về tiết kiệm nhiên liệu, khả năng tăng tốc hiệu quả cho chiếc xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn.

dongco2.4

Hộp số

Mặc dù hộp số dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn  có nhiều chi tiết phức tạp cần đến độ tỉ mỉ và chính xác cao nhưng thương hiệu Isuzu có kỹ thuật hiện đại nên việc chế tạo ra cực kỳ nhanh chóng và bền bỉ. Hộp số được thiết kế với 5 cấp số tiến và 1 cấp số lùi, quá trình sang số được thực hiện trơn tru và nhẹ nhàng nhờ công nghệ tiên tiến của thương hiệu.

Vật liệu để sản xuất ra hộp số hiện đại đó là nhôm. Nhôm vừa có khối lượng nhẹ vừa có tốc độ tỏa nhiệt nhanh nên thương hiệu Isuzu sử dụng để tận dụng các tính năng này của nó. Hộp số được chế tạo bằng kỹ thuật đúc khuôn hiện đại vừa tạo ra khối thiết bị nhanh chóng vừa mang lại độ chính xác cao.

hopso

Lốp xe

Đây là dòng xe thuộc phân khúc tải trung bình nên được sử dụng cỡ lốp 7.5 – 16 cực kỳ phù hợp. Với loại lốp này xe tải vừa có thể chuyển động nhanh và hiệu quả vừa hạn chế được các tình trạng hư hỏng trên đường. Lốp xe có thể kháng được sự đâm thủng của nhiều vật nhọn trên đường nhờ lốp cao su dày dặn cùng với hệ thống các bó thép được bố trí bên trong ruột giúp lốp xe trở nên chắc chắn và cứng cáp hơn.

Xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng kín: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Thùng xe

  • Thùng xe tải Isuzu NPR85KE4 thùng bảo ôn được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với tải trọng cho phép chở đến 3800Kg và kích thước lọt lòng thùng là 5070 x 2000 x 1900/—mm.
  • Thùng được đóng bền, đẹp, chịu tải tốt, hỗ trợ tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu: ISUZU NPR85KE4
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ôn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3505 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 1755 Kg
  •                – Cầu sau: 1750 Kg 
  • – Tải trọng cho phép chở: 3800 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7030 x 2150 x 3000 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5070 x 2000 x 1900/—mm
  • – Khoảng cách trục: 3845 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1525 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
Đánh giá bài viết!