Sản phẩm xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng lửng được thiết kế dựa trên những thành tựu của thương hiệu Isuzu. Không chỉ thế những bộ phận phụ tùng, động cơ được cải tiến ngày một tốt hơn và hiện đại hơn. Dòng xe này được ra mắt thị trường vào năm 2018 nhưng nhanh chóng thu hút người dùng sử dụng và hiện nay dòng xe này đã cực kỳ phổ biến trên thị trường. Đặc biệt dòng xe này có độ mạnh mẽ và bền bỉ nổi bật.

tongthe1.9lung

Giá xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng lửng 690.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Thương hiệu Isuzu đã giữ nguyên những đường nét tinh tế, mạnh mẽ của hệ thống ngoại thất phiên bản trước cho dòng xe Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng lửng. Các bộ phận được thiết kế với đường nét bo tròn, tinh tế nhằm mang đến hiệu quả giảm sức cản không khí và hạn chế tiếng ồn trong cabin. Các thiết kế của cabin đều mang kiểu dáng góc cạnh, mạnh mẽ giúp tạo ra điểm nhấn cho chiếc xe.

ngoaithat1.9lung

Đèn xi nhan

Đền xi nhan được gắn vào trong hệ thống chiếu sáng nhằm mục đích báo hiệu đến người tham gia giao thông về việc xe tải sắp rẽ hướng. Chính vì thế đèn xi nhan được bố trí trên nhiều khu vực trước, sau và hai bên hông xe. Ở khu vực trước cabin đèn xi nhan được thiết kế với kích thước lớn, chóa đèn bự giúp tạo sự chú ý dễ dàng hơn.

Còn đèn xi nhan hai bên hông cánh cửa và khung xe được thiết kế nhỏ gọn, không có nhiều chi tiết cầu kỳ như đèn xi nhan ở mặt trước. Ánh sáng của đèn xi nhan cực kỳ đặc trưng với màu vàng cam nổi bật. Nhà sản xuất sử dụng loại ánh sáng này vừa có thể giúp đèn hoạt động tốt vào ban ngày lẫn ban đêm. Mỗi loại đèn xi nhan trên xe tải có thiết kế hình dạng khác nhau nhưng điểm chung đó là kiểu dáng vuông vóc, mạnh mẽ.

Xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng lửng: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Đèn sương mù

Chức năng đèn sương mù cực kỳ quan trọng đối với việc di chuyển an toàn của người dùng. Chính vì thế việc thiết kế và lắp đặt cũng phải rất tỉ mỉ, cần độ chính  xác cao. Để mang lại vẻ thẩm mỹ cũng như hài hòa với thiết kế của ngoại thất đèn sương mù được thiết kế với kiểu dáng hình vuông, góc cạnh. Vị trí lắp đặt đèn sương mù đó là cản trước của xe tải – khu vực thấp nhất trên cabin.

Đèn sương mù được lắp đặt ở vị trí thấp nhất nên ánh sáng nó phát ra sẽ chiếu thẳng xuống mặt đường cực kỳ phù hợp cho việc di chuyển trong điều kiện sương mù, thiếu sáng ánh hay mưa gió lớn. Đèn sương mù không có khả năng chiếu sáng xa như đèn pha nhưng ánh sáng của nó có tác dụng mang đến tầm nhìn gần rõ ràng nhất.

den suong mu xe tai isuzu FVR900

NỘI THẤT

Khoang nội thất của xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn thùng lửng được thiết kế khá rộng rãi và có nhiều trang thiết bị hiện đại. Các thiết bị hệ thống không chỉ mang đến sự thoải mái cho người dùng mà còn đảm bảo được sự an toàn, giảm thiểu mệt mỏi cho người tài xế. Trong đó nhà sản xuất chú trọng vào thiết kế vô lăng trợ lực, cần gạt số nhạy, ghế ngồi êm ái tự động điều chỉnh…

noithatNM

Cần gạt số

Cần gạt số là bộ phận giúp người tài xế có thể thông qua đó điều khiển hoạt động của hộp số. Chính vì vậy thiết kế và cách thức bố trí cần gạt số phải phù hợp để việc điều khiển vận hành diễn ra dễ dàng hơn.

Kích thước của cần gạt số nhỏ, vừa tay cầm và được bố trí ở bên cạnh ghế lái giúp việc điều khiển cực kỳ thuận tiện. Người tài xế ngồi yên trên ghế lái cũng có thể điều khiển cần gạt số dễ dàng, không mất nhiều lực tay nhờ cần gạt số có độ nhạy cao.

Trên cần gạt số có in chìm các cấp số tiến và lùi không bị phai theo thời gian đồng thời hỗ trợ người tài xế dễ dàng hơn trong việc sử dụng. Cần gạt số bên ngoài được bọc cao su xám để hài hòa hơn với nội thất của xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn đồng thời góp phần bảo vệ thiết bị chống lại được các điều kiện của môi trường gây ăn mòn hay gỉ sét.

cangatso1.4an

Hộc chứa đồ

Hệ thống các hộc chứa đồ được lắp đặt bên trong cabin có rất nhiều kích thước khác nhau. Bởi hộc chứa đồ là một thiết kế sáng tạo của nhà sản xuất nhằm tận dụng được các khoảng trống trong cabin. Cũng chính vì thế hộc chứa đồ lắp đặt ở nhiều khu vực như taplo, trần xe hai hay bên hông xe…

Trang bị hộc chứa đồ sẽ giúp người dùng sắp xếp đồ đạc gọn gàng và ngăn nắp trong cabin, từ đó việc tìm kiếm đồ đạc cũng dễ dàng hơn. Nắp hộc chứa đồ được thiết kế hiện đại việc đóng mở dễ dàng hơn.

hoc chua do xe tai isuzu FRR650

VẬN HÀNH

Xe tải được trang bị hệ thống kim phun dầu điện tử hiện đại nên có thể cung cấp nhiên liệu trực tiếp vào buồng đốt vừa có thể tiết kiệm thời gian đốt cháy vừa giảm được lượng dư thừa. Nhờ đó động cơ hoạt động ít hao tốn nhiên liệu, tuổi thọ cao hơn và khí thải sinh ra thân thiện với môi trường.

Với hộp số có 5 cấp số tiến và 1 cấp số lùi cùng các thông số động cơ như dung tích xi lanh, công suất cực đại cao đã góp phần mang đến một khối động cơ vừa mạnh mẽ vừa có khả năng tăng tốc hiệu quả.

dongco2.4

Bánh xe dự phòng

Bánh xe dự phòng luôn được trang bị trên các dòng xe tải Isuzu NPR85KE4 4 tấn nhằm kịp thời khắc phục sự cố trên đường. Thiết kế bánh xe này hoàn toàn giống với các loại bánh xe tải đang sử dụng. Kích thước của bánh xe dự phòng cũng là loại 7.5 – 16 bề mặt có nhiều gai giúp hạn chế hao mòn và hư hỏng.

banhduphong

Bình ắc quy

Vẫn trang bị hệ thống ắc quy kép vừa giúp ổn định nguồn điện cung cấp trong suốt quá trình di chuyển vừa cho dòng điện với cường độ mạnh, phù hợp với hệ thống sử dụng điện của xe tải. Bình ắc quy được bố trí khu vực gầm trước nhằm cung cấp dòng điện nhanh chóng đến cho các hệ thống đèn, còi, hay điều hòa của xe tải.

BinhacquyNM

Thùng xe

  • Thùng xe tải Isuzu NPR85KE4 thùng bảo ôn được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với tải trọng cho phép chở đến 3800Kg và kích thước lọt lòng thùng là 5070 x 2000 x 1900/—mm.
  • Thùng được đóng bền, đẹp, chịu tải tốt, hỗ trợ tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của Cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu: ISUZU NPR85KE4
  • – Loại phương tiện: Ô tô tải bảo ô

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3505 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 1755 Kg
  •                – Cầu sau: 1750 Kg 
  • – Tải trọng cho phép chở: 3800 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 7500 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7030 x 2150 x 3000 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5070 x 2000 x 1900/—mm
  • – Khoảng cách trục: 3845 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1525 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JJ1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 91 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 7.50 – 16 /7.50 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thủy lực, trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thủy lực
5/5 - (1 bình chọn)