Chiếc xe tải Isuzu NQR75LE4 5.5 tấn có quá nhiều đặc điểm nổi bật để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Đây là một dòng xe thành công của thương hiệu Isuzu Nhật Bản từ thiết kế ngoại thất, nội thất đến thiết kế động cơ, hộp số, cầu chuyển động…Các thiết bị, linh kiện lắp đặt trên dòng xe tải Isuzu này được chế tạo bằng kinh nghiệm dày dặn cùng kỹ thuật hiện đại nên có độ bền bỉ và tính năng cao cấp. 

baoon

Giá xe tải Isuzu NQR75LE4 5.5 tấn thùng bảo ôn 780.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất của dòng xe tải NQR không có nhiều thiết kế thay đổi vì đây là phiên bản đã rất thành công trên thị trường thế giới. Do vậy mà Isuzu NQR75LE4 5.5 tấn vẫn giữ nguyên được kiểu dáng thiết kế mạnh mẽ, đường nét tinh tế trên từng bộ phận ngoại thất. Điểm đáng chú ý của ngoại thất dòng xe này đó là hệ thống gương chiếu hậu và mặt galang có nhiều điểm khác biệt so với dòng xe QKR.

tongthe1.9baoon

Đèn pha

Thiết kế đèn pha trên các dòng xe tải luôn được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Không chỉ có nhiều chi tiết cầu kỳ, phức tạp mà đèn pha còn sở hữu những tính năng cực kỳ nổi trội mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng. Đèn pha được ví như đôi mắt của chiếc xe tải nên việc thiết kế tỉ mỉ, kỹ càng cũng góp phần làm tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngoại thất.

Đèn pha trang bị cho dòng xe Isuzu NQR75LE4 5.5 tấn là loại halogen, có khả năng chiếu sáng cực kỳ xa đồng thời mang đến khả năng tiết kiệm năng lượng điện cho bình ắc quy và phạm vi chiếu sáng đèn pha cực kỳ rộng rãi, tạo sự an toàn cho tài xế khi di chuyển vào ban đêm.

Độ bền của đèn pha được đánh giá rất cao nhờ vào cách chế tạo và vật liệu sử dụng. Riêng mặt kính của đèn pha đã được chế tạo kỳ công, có độ trong suốt cao, không bị trầy xước hay nứt vỡ dưới tác động của ngoại cảnh. Hơn nữa tấm kính này còn giúp bảo vệ hệ thống đèn rất tốt tránh được nước mưa hay bụi bẩn bám vào.

DenphaNM

Lưới tản nhiệt

Động cơ hoạt động và đốt cháy nhiên liệu dầu luôn luôn sinh ra nhiệt lượng lớn, làm cho nhiệt độ của hệ thống vận hành cao hơn bình thường. Chính vì vậy cần có một bộ phận thực hiện chức năng tản nhiệt cho hệ thống vận hành này và đó chính là lưới tản nhiệt. Lưới tản nhiệt được bố trí cao hơn bình thường nên tốc độ khả năng làm mát cho động cơ sẽ nhanh chóng hơn các phiên bản khác.

Kích thước các khe gió trên lưới tản nhiệt được tính toán và thiết kế tỉ mỉ nhằm mang đến hiệu quả làm mát nhưng vẫn duy trì đúng nhiệt độ hoạt động cho động cơ. Nhờ có hệ thống lưới tản nhiệt và mặt galang mà động cơ hoạt động ổn định, bền bỉ hơn đồng thời tạo điểm nhấn độc đáo cho mặt trước cabin.

matgalangNM

NỘI THẤT

Luôn hướng đến mục tiêu thiết kế là mang lại sự thoải mái và an toàn trong quá trình di chuyển nên hệ thống nội thất được trang bị nhiều thiết bị, bộ phận giống với một chiếc xe du lịch. Để mang lại cảm giác thư giãn sau hàng giờ lái xe mệt mỏi, liên tục nhà sản xuất trang bị hệ thống giải trí đa phương tiện với nhiều tính năng nổi bật cùng hệ thống ghế ngồi êm ái. Đồng thời bố trí thêm dây an toàn 3 điểm trên ghế nhằm mang lại sự an toàn trong quá trình vận hành.

noithatNM

Cần gạt số

Cần gạt số bao giờ cũng là một bộ phận đơn giản, không  có nhiều chi tiết phức tạp. Nhà sản xuất bố trí cần gạt số ở bên phải ghế lái, vừa tầm với người tài xế. Kích thước cần gạt số khá nhỏ gọn, bề mặt có độ bám chắc chắn nhờ lớp cao su bọc bên ngoài.

Không chỉ thế trên mặt cần gạt số còn được khắc các cấp số tiến lùi có độ thẩm mỹ cao. Nhờ kỹ thuật khắc hiện đại, các con số khó phai mờ và hỗ trợ người tài xế tốt hơn trong quá trình sang số.

cangatsoIsuzu

Vô lăng trợ lực

Thiết kế loại vô lăng trợ lực với hai chấu cho dòng xe Isuzu NQR75LE4 5.5 tấn đã góp phần tạo vẻ đẹp hiện đại cho nội thất chiếc xe. Vô lăng được thiết kế tập trung về phía người lái xe còn để lại không gian trống phía trước nhằm tạo tầm quan sát rộng rãi cho tài xế khi muốn nhìn đồng hồ taplo.

Vô lăng có tích hợp thêm các hệ thống điều khiển quan trọng như còi xe, đèn tín hiệu, cần gạt nước để nhanh chóng khởi động các thiết bị khi cần thiết. Điểm nhấn cho vô lăng đó là logo Isuzu nổi bật ngay chính giữa nhằm tạo nét độc đáo và tính thương hiệu cao cho chiếc xe tải.

volangtroluc

VẬN HÀNH

Sự kết hợp hoàn hảo của hệ thống phun dầu điện tử Common Rail, công nghệ Blue Power cùng với bộ tuần hoàn khí thải EGR đã giúp cho động cơ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định. Đồng thời những công nghệ kỹ thuật tiến tiến này đã mang đến việc tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả hơn, giảm bớt chi phí nhiên liệu cho người dùng.

Không chỉ thiết kế động cơ với dung tích xi lanh lớn, công suất đạt cực đại cao mà hệ thống trục dẫn động, cầu xe hay hộp số cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ những thiết bị, bộ phận vượt trội này mà chiếc xe tải Isuzu NQR75LE4 5.5 tấn trở nên mạnh mẽ, tăng tốc tốt đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

dongcoNM

Bình ắc quy

Sử dụng loại bình ắc quy kép cho dòng xe Isuzu NQR75LE4 5.5 tấn đã mang đến nhiều lợi ích trong quá trình vận hành. Không chỉ giúp dòng điện được cung cấp ổn định hơn trước mà còn có thể cung cấp với cường độ lớn lên đến 24A.

Bình ắc quy có lớp nhựa bọc bên ngoài cao cấp, có thể lưu trữ điện lâu dài, không bị hao hụt. Hơn nữa lớp nhựa này sẽ giúp bảo vệ các hệ thống trong ắc quy tốt hơn. Với thiết kế này mà người dùng không lo vấn đề hết bình ắc quy trong quá trình vận hành với khả năng trữ điện và nạp điện cực kỳ nhanh của nó.

BinhacquyNM

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 5570 x 2140 x 2050/— mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 5600 Kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín bằng cao su
  • – Dè sau bằng Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau 4 bộ
  • – Bản lề cửa bằng inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa bằng inox
  • – Khung bao đèn bằng thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NQR75LE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3705 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1885 kg
  •                – Cầu sau: 1820 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 5600 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 9500 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7560 x 2255 x 3170 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5570 x 2140 x 2050/— mm
  • – Khoảng cách trục: 4175 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1650 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5193 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 114 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 229 kg/m
Đánh giá bài viết!