Từ lâu thương hiệu Isuzu đã là cái tên nổi bật trên thị trường Việt Nam về chất lượng của những chiếc xe tải hạng nhẹ và hạng trung. Chính vì thế khi dòng xe tải Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn được tung ra thị trường đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng trên toàn thế giới. Dòng xe này không chỉ mang đến khả năng vận chuyển hàng hóa linh hoạt mà kiểu dáng thiết kế của nó cực kỳ thời thượng làm hài lòng nhiều khách hàng. 

tongthe1.9kin

Giá xe tải Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn thùng kín 815.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Với từng chi tiết, thiết bị của hệ thống ngoại thất đều mang cá tính mạnh mẽ đã làm cho chiếc xe Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn trở nên ấn tượng hơn trong lòng khách hàng. Các bộ phận thiết bị được trau chuốt và thiết kế tinh tế trên từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho bộ phận cũng như tổng thể chiếc xe. Đồng thời với thiết kế chế tạo hiện đại, kỳ công như vậy sẽ mang lại độ bền cao cho ngoại thất.

ngoaithat1.9kin

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu chính là điểm nhấn của hệ thống ngoại thất bởi thiết kế đặc biệt có hỗ trợ thêm gương cầu lồi phía dưới. Mặc dù mặt kính của gương chiếu hậu đã được chế tạo nhỏ đi so với các phiên bản trước nhưng bù lại với gương cầu lồi đã mang đến góc quan sát rộng rãi hơn nữa. Đặc biệt gương cầu lồi cực kỳ hữu hiệu khi xe tải di chuyển vào những khúc cua gấp cho tầm quan sát rộng và phản ánh hình ảnh tốt hơn.

Gương cầu lồi và gương chiếu hậu đều được thiết kế tương tự nhau nhưng khác ở phần tấm kính. Gương cầu lồi thì mặt kính lồi có kích thước nhỏ hơn gương chiếu hậu. Phía trước của hai gương được bọc bằng nhựa cứng có khả năng chống hư hỏng, trầy xước rất cao. Hơn nữa việc bọc nhựa này còn mang lại tính năng chống thấm nước của gương chiếu hậu, nhằm hạn chế nước mưa gây ảnh hưởng đến tấm kính, hạn chế góc quan sát của người tài xế.

guongchieuhauNM

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa của các dòng xe tải Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn không được thiết kế cầu kỳ như trên các phương tiện giao thông khác. Nhà sản xuất mong muốn tối giản nhiều nhất các chi tiết trên tay nắm cửa nhằm hạn chế sức cản không khí tác động vào. Bộ phận tay nắm cửa được cố định vào trong cánh cửa xe tải bằng các ốc vít cứng cáp, có thể chịu được các lực kéo tác dụng từ tay của tài xế.

Vật liệu dùng làm tay nắm cửa cũng tương tự với các loại nhựa cứng khác trên xe tải Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn. Đây là vật liệu chịu được các tác động từ môi trường như mưa gió, nắng nóng, va đập hay thậm chí các tác nhân ăn mòn…Tay nắm cửa được chế tạo từ nhựa màu đen nhằm tạo điểm nổi bật cho bộ phận trên tổng thể ngoại thất có màu trắng.

taynamcua1.9

NỘI THẤT

Thiết kế đẹp mắt chính là yếu tố đầu tiên thu hút người tiêu dùng dành cho hệ thống nội thất xe tải Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn. Sau sự sang trọng mà nội thất mang lại đó là sự tiện nghi mà nhà sản xuất đã trang bị với nhiều hệ thống thiết bị cao cấp như radio, đài FM, châm mồi thuốc, điều hòa hai chế độ, vô lăng trợ lực nhẹ nhàng…

noithatNM

Đồng hồ taplo

Nhìn vào thiết kế của đồng hồ taplo đã cảm nhận được vẻ hiện đại mà thiết bị sở hữu. Không chỉ với hệ thống đèn led cao cấp được bố trí trên từng chi tiết trong đồng hồ mà còn được trang bị mặt kính thời thượng.

Với hệ thống đèn led giúp cho người dùng quan sát đồng hỗ taplo cực kỳ tốt, không bị ảnh hưởng bởi yếu tố ánh sáng. Và mặt kính thời thượng, trong suốt giúp bảo vệ ngăn chặn được sự xâm nhập của bụi bẩn hay các tác nhân khác vào bên trong gây hư hỏng.

Đồng hồ taplo thực hiện chức năng hiển thị thông tin, thông số kỹ thuật về trạng thái hoạt động hiện tại của xe tải như tốc độ di chuyển, mức dầu trong bình, nhiệt độ nước làm mát hay số vòng quay đã di chuyển được của xe tải…Hệ thống này sẽ hỗ trợ người dùng kịp thời điều chỉnh, xử lý vận hành để đưa xe tải về trạng thái hoạt động ổn định.

DonghoNM

Ghế ngồi

Hai bộ phận mà người tài xế sử dụng chính trong suốt quá trình vận hành đó là vô lăng lái và ghế ngồi. Chính vì tần suất sử dụng nhiều nên ghế ngồi cần được chế tạo cao cấp để đảm bảo độ bền bỉ đồng thời mang nhiều tính năng nổi bật giúp người dùng cảm nhận được sự thoải mái như khả năng điều chỉnh độ cao thấp, độ thoải lớn, cân bằng hơi tự động…

Ghế ngồi được bọc bên ngoài bằng da cao cấp, đây là loại da bền có màu xám ghi vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho nội thất chiếc xe vừa mang lại khả năng vệ sinh dễ dàng và luôn giữ được vẻ mới mẻ. Kích thước ghế ngồi rộng lớn phù hợp với mọi tư thế của người dùng và trên mỗi ghế đều bố trí dây đai hiện đại giúp đảm bảo an toàn cho người dùng khi có va chạm xảy ra.

VẬN HÀNH

Công suất cực đại mà động cơ dòng xe Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn đạt được đó là 155 mã lực cùng dung tích xi lanh lên đến 5193 cc đã đem đến sự vượt trội, mạnh mẽ trong quá trình di chuyển dù địa hình đèo dốc hay đồi núi. Ngoài ra với sự bổ sung thêm hệ thống turbo tăng áp thì xe có khả năng tăng tốc nhanh và mạnh hơn.

dongcoNM

Cầu xe

Để năng lượng, momen quay có thể truyền được từ động cơ đến bánh xe là nhờ vào cầu chuyển động của xe tải được bố trí chính giữa trục nối hai bánh xe. Cầu xe giúp cho bánh xe di chuyển với hai vận tốc khác nhau vào một thời điểm mà không bị lật khi đi vào cua.

Cầu xe được đúc bằng kim loại cứng có độ đồng nhất rất cao. Sử dụng phương pháp đúc hiện đại đã mang lại khả năng tiết kiệm chi phí lắp ráp, chế tạo từng chi tiết của cầu xe.

Xe tải Isuzu NQR75ME4 5.5 tấn thùng kín: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 5570 x 2140 x 2050/— mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 5600 Kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín bằng cao su
  • – Dè sau bằng Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau 4 bộ
  • – Bản lề cửa bằng inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa bằng inox
  • – Khung bao đèn bằng thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NQR75LE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3705 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1885 kg
  •                – Cầu sau: 1820 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 5600 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 9500 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 7560 x 2255 x 3170 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 5570 x 2140 x 2050/— mm
  • – Khoảng cách trục: 4175 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1650 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5193 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 114 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí
  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 229 kg/m3
Đánh giá bài viết!