Có thể cho rằng Isuzu hiện là thương hiệu xe tải đi đầu trong phân khúc tải trọng thấp ở thị trường Việt Nam. Chính vì thế dòng xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn thùng bạt được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn làm phương tiện vận tải chính cho doanh nghiệp của mình. Dòng xe này không bao giờ làm khách hàng thất vọng vì nhà sản xuất trau chuốt từ thiết kế ngoại thất, nội thất cho đến chế tạo tính năng vượt trội cho động cơ. 

tongthebat5

Giá xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn thùng bạt 810.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Tổng quan ngoại thất của dòng xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn được nhiều khách hàng đánh giá cao nhờ vào thiết kế mạnh mẽ, cực kỳ hiện đại trên từng bộ phận và chi tiết được trang bị. Những phụ tùng được trang bị trên xe tải được chế tạo rất tỉ mỉ và kỳ công nên tạo ra được một chiếc xe có hệ thống ngoại thất hoàn hảo như vậy. Một số thiết bị được cải tiến hiện đại hơn như mặt galang được nâng cao hơn, cản trước nhô ra cao hơn…

Xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn thùng bạt: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Tem logo mới

Một điểm nhấn mới mà nhà sản xuất đã thiết kế trên mặt cabin đó là tem logo mới “NQR 550”. Việc trang bị này không chỉ mang đến nét độc đáo trong tổng thể ngoại thất mà còn mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe. Tem logo này được dán ở hai bên hông cabin của xe tải giúp người dùng có thể phân biệt được với các phiên bản xe tải khác.

Tem logo được dán chắc chắn vào trong mặt cabin nhờ vào loại keo chuyên dụng có khả năng kết dính tốt. Đồng thời logo được thiết kế mỏng nên khi dán vào tạo ra sự thống nhất giữa tem và cabin. Màu sắc của tem logo khá nổi bật với màu đen và đỏ chủ đạo, mặt cabin thì màu trắng gây được ấn tượng mạnh mẽ với người quan sát.

temlogo

Đèn pha

Đèn pha giúp mang đến tầm quan sát cực kỳ rộng và thoáng hơn cho tài xế khi xe phải di chuyển vào ban đêm, đồng thời đảm bảo độ an toàn trong suốt quá trình di chuyển.  Chóa đèn pha được thiết kế với kích thước lớn giúp tăng phạm vi chiếu sáng và ánh sáng của loại đèn halogen giúp chiếu sáng xa hơn. Đèn pha được tích hợp chung với đèn xi nhan thành một hệ thống đồng nhất.

Đèn pha có kiểu dáng thiết kế cá tính và góc cạnh giúp tạo được sự mạnh mẽ riêng cho chiếc xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn. Hơn nữa thiết kế này cũng mang lại sự hài hòa trong tổng thể ngoại thất hơn cho xe tải. Đèn pha có độ bền bỉ rất cao nhờ vào mặt kính bảo vệ nhiều ưu điểm. Mặt kính không chỉ khó trầy xước và nứt vỡ mà còn có khả năng chống thấm nước, hạn chế được nước mưa hay nước vệ sinh xe đi vào trong hệ thống đèn.

DenphaNM

NỘI THẤT

Từ khi ra mắt dòng xe Isuzu NQR75ME4 5 tấn này đến bây giờ, người tiêu dùng luôn có cái nhìn tốt về hệ thống nội thất được trang bị trên dòng xe này. Không chỉ mang đến sự thoải mái, thư giãn tốt cho người dùng mà những thiết bị nội thất còn đảm bảo được quá trình lái xe an toàn cùng với các hệ thống giúp giảm mệt mỏi trong quá trình vận hành như vô lăng trợ lực, cần gạt số nhạy, thiết bị giải trí đa phương tiện…

noithatNM

Vô lăng trợ lực

Vô lăng trợ lực được trang bị giúp tạo sự nhẹ nhàng trong quá trình xoay chuyển bánh lái. Đồng thời khi người lái muốn giữ cố định vô lăng tại một vị trí cũng dễ dàng hơn mà không tốn nhiều sức. Vô lăng được thiết kế với các rãnh hở bên dưới để đặt tay tài xế, nhằm mang đến khả năng giữ chắc chắn vô lăng hơn cho tài xế trong quá trình di chuyển đường dài.

Vô lăng có độ bền bỉ cao là nhờ vào lớp cao su bọc bên ngoài giúp hạn chế được sự tác động của không khí đến phần kim loại bên trong. Đồng thời cũng tạo được vẻ đẹp thẩm mỹ cao, sang trọng cho hệ thống nội thất nhờ sự hài hòa về màu sắc.

volangtroluc

Bảng điều khiển trung tâm

Bảng điều khiển trung tâm của dòng xe Isuzu NQR75ME4 5 tấn được tích hợp rất nhiều chức năng trong đó chủ yếu là hệ thống các nút điều khiển và hệ thống giải trí đa phương tiện. Các nút điều khiển được bố trí rất khoa học, sắp xếp theo trật tự. Hơn nữa các nút này được thiết kế với nhiều kích cỡ, màu sắc và hình dáng khác nhau hỗ trợ tài xế điều khiển thuận tiện, tránh nhầm lẫn với nhau.

Hệ thống các thiết bị giải trí được bố trí như đài FM giúp tài xế cập nhật tin tức giao thông hay radio, loa bluetooth nghe các bản nhạc để thư giãn hơn. Ngoài những thiết bị này trên bảng điều khiển còn có chỗ để châm mồi thuốc và cửa gió của điều hòa. Cửa gió có thể điều chỉnh được tốc độ và hướng gió cung cấp vào cabin.

bangdieukhiennp

VẬN HÀNH

Các thông số động cơ được thiết kế lớn, ngày một cải tiến cao hơn với công suất cực đại đạt 150 mã lực cùng với dung tích xi lanh lên mức 5193 cc. Với khối động cơ này xe tải không chỉ vận hành ổn định mà khả năng tăng tốc cũng cao, không ngại địa hình di chuyển nào.

Ngoài ra còn tích hợp thêm hệ thống kim phun dầu điện từ và công nghệ Blue Power mới giúp giảm tiêu hao nhiên liệu không cần thiết, lượng khí thải sinh ra đáp ứng theo tiêu chuẩn Euro 4 quy định. Nhờ vậy dòng xe này thân thiện hơn với môi trường, không lo vấn đề kiểm tra lượng khí thải tại các trạm kiểm.

dongcoNM

Nhíp xe

Việc chế tạo nhíp xe cực kỳ đơn giản, không quá khó khăn với nhà sản xuất nhưng vật liệu chế tạo mới là yếu tố quan trọng nhất. Phải sử dụng đến thép non cao cấp, có độ đàn hồi cực kỳ tốt để chế tạo ra nhíp xe. Vì bản chất nhíp xe dùng để hấp thụ lực dao động sinh ra trong quá trình di chuyển nên nhíp xe cần đến độ dẻo dai, đàn hồi tốt.

Nhíp xe được ghép lại từ rất nhiều thấm thép kích thước khác nhau thành hình bán nguyệt. Khi lắp đặt vào khung gầm thì nhíp xe sẽ hướng mặt lõm lên trên để có thể chịu được tải trọng lớn từ thùng xe.

Xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn thùng bạt: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 6150 x 2090 x 765/2050 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 4990 Kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà: bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su  
  • – Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NQR75ME4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3815 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 1920 Kg
  • – Cầu sau: 1895 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 4990 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 9000 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8050 x 2240 x 3170 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  6150 x 2090 x 765/2050 mm
  • – Khoảng cách trục: 4475 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1650 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5193 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 114 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh: 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái: 

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
5/5 - (1 bình chọn)