Xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn thùng lửng hiện tại là dòng xe tải nhận được sự ưa chuộng của người tiêu dùng Việt Nam nhờ chất lượng vượt trội cùng khả năng vận hành ổn định, ít hư hỏng của nó. Isuzu đã gây được tiếng vang lớn cho thị trường Việt Nam từ khi ra mắt dòng xe tải này, phiên bản xe tải NQR là một sự thành công lớn của thương hiệu. Sở hữu nhiều thiết kế nổi bật cũng như hiện đại nhưng dòng xe tải NQR này được bán với mức giá phải chăng, phù hợp với mọi người dùng Việt. 

tongthe1.9lung

Giá xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn lửng 795.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Tổng quan bên ngoài thiết kế ngoại thất của dòng xe Isuzu NQR75ME4 5 tấn có nhiều thiết kế đẹp bắt, có tính thẩm mỹ. Những thiết kế vuông vức, góc cạnh trên từng chi tiết đã mang lại sự cứng cáp mạnh mẽ cho tổng thể thiết kế ngoại thất của xe tải. Nhờ thừa hưởng những thành công vang dội từ các phiên bản trước chiếc xe tải còn được cải tiến với nhiều thiết kế mới như galang nâng cao hơn, kính chiếu hậu tích hợp gương cầu lồi…

ngoaithat1.9lung

Đèn xi nhan

Đèn xi nhan cũng đóng vai trò quan trọng như hệ thống đèn pha trên xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn. Đèn xi nhan mặt trước cabin được tích hợp cùng với đèn pha Halogen tạo ra một hệ thống đèn mạnh mẽ, cứng cáp. Kiểu dáng thiết kế của đèn xi nhan trước cũng mang nét góc cạnh như đèn pha. Kích thước của nó bằng với kích thước đèn pha.

Ngoài đèn xi nhan trước ra thì hai bên hông cửa, hai bên khung gầm và phía sau đuôi xe tải cũng được trang bị các thiết bị đèn xi nhan khác nhau. Đèn xi nhan được lắp đặt ở nhiều vị trí trên xe tải nhưng với kích thước khác nhau, đèn hai bên hông sẽ nhỏ hơn và có thiết kế đơn giản hơn còn đèn trước và sau thì có kích thước lớn, thiết kế cầu kì hơn.

Xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn thùng lửng: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Lưới tản nhiệt

Bộ phận lưới tản nhiệt được thiết kế và chế tạo luôn luôn đi kèm với mặt galang nhằm tạo ra độ đồng nhất về kích thước và kiểu dáng. Lưới tản nhiệt được đặt bên trong mặt galang giúp mang đến khả năng làm mát động cơ, giải nhiệt hiệu quả cho động cơ.

Nhờ có hệ thống lưới tản nhiệt với các khe hở thông gió tốt mà động cơ được làm mát nhanh chóng và hoạt động hiệu quả hơn.Các khe hở này của lưới tản nhiệt được thiết kế vừa phải không quá lớn như mặt galang giúp cho động cơ không gặp tình trạng mất nhiệt dẫn đến hoạt động kém.

Để có thể bền bỉ trước các điều kiện môi trường khắc nghiệt như nhiệt độ cao, thay đổi liên tục của thời tiết hay sự ăn mòn của không khí…nhà sản xuất đã sử dụng hợp kim cao cấp để chế tạo ra thiết bị này. Đồng thời để đảm bảo chắc chắn còn phủ một lớp sơn màu đen bên ngoài cho lưới tản nhiệt.

matgalangNM

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất của dòng xe Isuzu NQR75ME4 5 tấn thùng lửng nét đặc trưng của Nhật Bản với phong cách giản dị nhưng hiện đại và rất sang trọng. Từng chi tiết, bộ phận trong nội thất được thiết kế cẩn thận và các đường nét đều được bò tròn nhằm tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Với những thiết bị, bộ phận hiện đại trên nội thất xe tải này đều mang đến mục tiêu làm khách hàng hài lòng, thoải mái trong quá trình vận hành.

noithatNM

Đồng hồ taplo

Đồng hồ taplo là nơi tập hợp của nhiều loại đồng hồ lại với nhau tại cùng một khu vực để tài xế thuận tiện trong việc quan sát cũng như điều chỉnh trạng thái hoạt động của xe tải. Trên thiết bị này gồm có các loại đồng hồ như đồng hồ đo số km, đồng hồ hiển thị chỉ số kim dầu trong suốt quá trình di chuyển hay hiển thị số vòng quay, nhiệt độ nước làm mát…

Dựa vào các hệ thống đồng hồ này mà tài xế sẽ kiểm soát được hoạt động của xe tải. Và để thuận tiện trong việc sử dụng nhà sản xuất cũng đã trang bị thêm hệ thống đèn led vào trên từng chi tiết của mỗi đồng hồ. Điều này sẽ hỗ trợ người dùng quan sát tốt hơn vào trong điều kiện thiếu sáng như ban đêm, sương mù hay trời mưa.

DonghoNM

Bảng điều khiển trung tâm

Mỗi thiết kế trên bảng điều khiển trung tâm của dòng xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn đều mang lại ấn tượng mạnh mẽ về vẻ đẹp hiện đại của nó. Các thiết bị giải trí đa phương tiện đều được trang bị vào bảng taplo nhưng nó được sắp xếp một cách khoa học. Đồng thời hệ thống nút điều khiển được bố trí có trật tự và có những đặc điểm riêng của quy định.

Với các hệ thống khác nhau sẽ có có nút điều khiển khác nhau về cả màu sắc, hình dáng và kích thước. Do đó tài xế có thể dễ dàng điều chỉnh được các hệ thống một cách dễ dàng, thậm chí đang lái xe cũng có thể thực hiện được. Sự hiện đại còn được thể hiện ở việc tích hợp đầy đủ các tính năng giúp tài xế giải trí, thư giãn tốt hơn trong nhiều giờ lái xe liên tục.

bangdieukhiennp

VẬN HÀNH

Với khối động cơ 4HK1E4NC sở hữu thông số cực kỳ lớn như dung tích xi lanh lên đến 5193 cc và công suất sản sinh ở mức 150 mã lực đã giúp cho xe tải Isuzu NQR75ME4 5 tấn hoạt động mạnh mẽ và ổn định hơn. Đồng thời còn trang bị thêm turbo tăng áp theo tiêu chuẩn quốc tế để tối ưu hóa quá trình cháy của nhiên liệu, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Khối động cơ còn được tích hợp thêm công nghệ hiện đại nhất đó là Blue Power và hệ thống phun nhiên liệu điện tử Common Rail cao cấp giúp cung cấp trực tiếp nhiên liệu vào trong buồng đốt mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu lớn và lượng khí thải sinh ra vẫn đáp ứng theo tiêu chuẩn hiện hành nhờ giảm hàm lượng than chì.

dongcoNM

Bình ắc quy

Lắp đặt bình ắc quy đôi mang đến cường độ dòng điện mạnh lên đến 24A và khả năng cung cấp ổn định cho các hệ thống sử dụng điện. Bình ắc quy loại này còn có khả năng giữ điện rất tốt nên không lo lắng về vấn đề hết bình trong quá trình sử dụng.

BinhacquyNM

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 6150 x 2090 x 765/2050 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 4990 Kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Lót đà: bố cao su dày 8 mm
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2.5 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: cao su  
  • – Dè sau: inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn khoang thùng: 1 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU NQR75ME4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 3815 Kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 1920 Kg
  • – Cầu sau: 1895 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 4990 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 9000 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 8050 x 2240 x 3170 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc):  6150 x 2090 x 765/2050 mm
  • – Khoảng cách trục: 4475 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau: 1680/1650 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 5193 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 114 kW/ 2600 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16

Hệ thống phanh: 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái: 

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
5/5 - (1 bình chọn)