Dòng xe tải Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn thùng bảo ôn là dòng xe được nhiều người dùng lựa chọn vì sở hữu nhiều ưu điểm. Trong đó xe tải này có thể chuyên chở được bất kỳ loại hàng hóa nào thậm chí có thể bảo quản được các hàng hóa ở nhiệt độ thấp. Đồng thời dòng xe còn sở hữu những tính năng vượt trội về khả năng vận hành, hệ thống ngoại và nội thất hiện đại. 

Xe tải Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn thùng bảo ôn: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Giá xe tải Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn thùng bảo ôn 580.000.000 VNĐ/chiếc

NGOẠI THẤT

Hệ thống ngoại thất của Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn thùng bảo ôn được trang bị đầy đủ mọi bộ phận thiết bị, khắc phục toàn bộ những khuyết điểm vốn tồn tại trên các dòng xe Isuzu mang động cơ Euro 2. Thiết kế ngoại thất tinh tế, sắc sảo và được lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu Isuzu Nhật Bản. Đặc biệt cabin được chế tạo theo nguyên lý khí động học mang đến nhiều lợi ích.

ngoaithat1.4tan

Gương chiếu hậu

Thiết kế gương chiếu hậu bảng lớn có thể quan sát tốt những điểm mù nằm ở hai bên hông xe cũng như phía đuôi của xe tải. Gương chiếu hậu có độ bền cực kỳ cao nhờ hệ thống sấy khô tự động được trang bị bên trong. Hệ thống này sẽ ngăn không cho nước hay ẩm ướt thấm vào trong mặt kính gây hư hỏng. Nhờ đó tuổi thọ của tấm nước được nâng lên cao hơn so với nhiều dòng xe cùng phân khúc khác.

Gương chiếu hậu được cố định chắc chắn vào trong đế xoay có góc xoay lên đến 180 độ. Đế xoay được cố định vào trong các thanh kim loại cứng chắc giúp gương chiếu hậu không bị tác động của sức cản không khí.

guongchieuhau1tan

Mặt galang

Mặt galang là bộ phận khá nổi bật trên mặt trước của cabin. Mặt galang được thiết kế mạnh mẽ, đường nét mang đậm cá tính năng động của chiếc xe. Các khe trống trên mặt galang được thiết kế phù hợp với kích thước của lưới tản nhiệt và hài hòa với hình dáng tổng thể của mặt galang.

Vật liệu chế tạo ra mặt galang đó là nhựa. Đây là một loại nhựa cứng có độ bền cơ học cao, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường kể hay kể cả nhiệt độ cao của động cơ. Trang bị mặt galang vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe vừa thực hiện chức năng kỹ thuật quan trọng.

matgalangissuu

Cản trước

Cản trước được thiết kế đơn giản, không có nhiều điểm cầu kỳ như mặt galang. Cản trước được sản xuất bằng cách đúng nguyên khối với kích thước chính xác. Ở giữa của cản trước được thiết kế các khoảng trống nhằm lắp đặt thêm tấm hướng gió vào động cơ. Ngoài ra còn chừa ra một vị trí để lắp đặt bảng số xe vào.

Cũng giống như mặt galang thì cản trước cũng được chế tạo bằng nhựa. Loại nhựa chịu được tác động từ ngoại lực bên ngoài nhằm giúp bảo vệ được các hệ thống dưới gầm xe khi có va chạm xảy ra.

NỘI THẤT

Nội thất xe tải Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn được đánh giá là rộng rãi, tiện nghi. Trong khoang nội thất được trang bị rất nhiều hệ thống hỗ trợ cho việc điều khiển xe tải và phục vụ người lái xe, mang lại cảm giác thư giãn sau những giờ lái xe căng thẳng. Các bộ phận trong nội thất đều mang đến vẻ sang trọng và đảm bảo được sự an toàn cao cho người dùng.

Noithatisuzu1tan

Đồng hồ taplo

Hệ thống các đồng hồ trên taplo được tập hợp lại tại một vị trí phía trước vô lăng gọi chung là đồng hồ taplo. Trong hệ thống này sẽ bao gồm các loại đồng hồ đo nhiệt độ nước làm mát, tốc độ di chuyển cũng như mức nhiên liệu hiện tại để kịp thời cung cấp hay điều chỉnh.

Đồng hồ taplo được bọc nhựa bên ngoài nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo bụi bẩn từ môi trường không xâm nhập vào trong hệ thống. Trên các vạch, kim chỉ, con số của đồng hồ taplo đều được áp dụng công nghệ đèn led tiên tiến nên tài xế có thể quan sát được thông số hiển thị dù ban đêm hay ban ngày.

donghotaplo1

Bảng điều khiển trung tâm

Hệ thống các nút điều khiển được trang bị trên bảng điều khiển được sắp xếp khoa học, dễ dàng trong điều chỉnh. Hơn thế nữa các nút điều khiển được chế tạo đa dạng với nhiều hình dáng và màu sắc đặc trưng.

Trên bảng điều khiển còn có thêm cửa gió và loa phát âm thanh. Hai bộ phận này được thiết kế nhỏ gọn phù hợp với kích thước của bảng điều khiển nhưng hiệu quả hoạt động rất cao.

bangdieukhien1.4tan

VẬN HÀNH

Một chiếc xe tải Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn có khả năng vận hành tốt là nhờ vào hệ thống động cơ, hệ thống lái, hệ thống phanh, khung gầm hỗ trợ cao cấp. Dòng xe tải Isuzu mang đến trải nghiệm vận hành êm ái, tốc độ khởi động nhanh, khả năng tăng tốc lớn làm nhiều khách hàng hài lòng.

Động cơ

Động cơ của dòng Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn trang bị hệ thống kim phun điện tử cùng với công nghệ Blue Power hiện đại. Đồng thời chiếc xe tải còn được lắp đặt hộp số cao cấp với 5 cấp số tiến và 1 cấp số lùi hoạt động nhạy, nhẹ nhàng trong điều chỉnh.

Công suất mà động cơ sinh ra lên đến 103 mã lực, đây là một thông số rất cao đối với dòng xe phân khúc tải thấp. Dung tích xy lanh lên đến 2999 cc với hệ thống 4 xy lanh thẳng hàng hoạt động 4 kỳ. Nhờ thiết kế, chế tạo và lắp ráp này mà động cơ xe tải có tính năng tiết kiệm nhiên liệu, khí thải đạt tiêu chuẩn hiện hành.

Dongcoisuzu1tan

Móc cứu hộ

Xe tải Isuzu QKR77FE4 1.4 tấn thùng bảo ôn là một trong những dòng xe ít gặp trục trặc trong vận hành. Tuy nhiên vẫn không tránh được điều này nên nhà sản xuất có trang bị bộ phận móc cứu hộ ở phía trước và cả phía sau xe tải.

Nhờ có trang bị móc cứu hộ có thể di chuyển được chiếc xe tải đến khu vực sửa chữa khi gặp sự cố. Các móc cứu hộ được thiết kế chắc chắn, kích thước lớn và làm bằng kim loại cao cấp, không bị gỉ sét hay ăn mòn trong suốt quá trình vận hành.

Moccuuho

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 3580 x 1750 x 480/—  mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1495 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77FE4
  • Loại phương tiện : Ô tô tải  

Thông số chung:

  • – Trọng lượng bản thân: 2310 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1265 Kg
  •                 – Cầu sau: 1045  Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 1495 Kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4000 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 5380 x 1875 x 2200 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 3580 x 1750 x 480/—  mm
  • – Khoảng cách trục: 2750 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú: Thành bên thùng hàng có bố trí cửa xếp, dỡ hàng; – Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 128.6 kg/m3  Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

5/5 - (1 bình chọn)