Chiếc xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn thùng kín là dòng xe tải thuộc phân khúc hạng nhẹ, được nhập khẩu chính hãng Isuzu 100% từ Nhật Bản. Dòng xe tải này đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 đầu tiên của thương hiệu Isuzu tại Việt Nam. Do đó rất đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn dòng xe tải Isuzu này. Không chỉ có khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái mà chiếc xe tải này còn được bán với mức giá thấp. 

1

Giá xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn thùng kín 468.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Mục đích sản xuất dòng xe Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn thùng kín là hướng đến một sản phẩm có thể được sử dụng cho mọi đối tượng người tiêu dùng. Vì xe tải có trọng lượng thấp nên thích hợp cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ, di chuyển thuận tiện trong thành phố hay khu dân cư. Bên cạnh đó, nhà sản xuất còn chú trọng trong thiết kế cabin tinh tế, được gia cố vững chắc giúp chiếc xe trở nên hiện đại hơn.

xe tai isuzu 1tan

 

Đèn pha

đèn pha thiết kế cho dòng xe Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn khá đơn giản, kích thước không quá lớn như nhiều dòng xe tải khác. Tuy nhiên khả năng chiếu sáng và mang đến tầm quan sát rộng rãi của nó thì không thua kém bất cứ dòng đèn pha halogen nào.

Đèn pha có thiết kế các đường nét phản quan cùng tấm kính chắn bọc bên ngoài có chức năng bảo vệ hiệu quả. Tấm kính này không những chống được bụi bẩn, nước mưa đi vào hệ thống đèn mà còn mang đến độ trong suốt giúp ánh sáng đi qua tốt và chịu được các tác động của ngoại lực.

denphaissuzu1tan

Mặt galang

Mặt galang luôn được thiết kế đi kèm với lưới tản nhiệt giúp tăng hiệu quả khuếch tán nhiệt, làm mát động cơ nhanh chóng. Đồng thời hệ thống hai bộ phận này còn giúp cho mặt trước cabin trở nên mạnh mẽ và nổi bật hơn, tạo điểm nhấn cho hệ thống ngoại thất khi vừa nhìn vào chiếc xe.

Galang được chế tạo từ nhựa cứng cũng có độ cứng, độ bền nhiệt cao không bị hư hỏng bởi nhiệt thoát ra từ động cơ. Để tạo độ vững chắc cho mặt galang nhà sản xuất còn trang bị thêm hai thanh kim loại nằm ngang. Với thiết kế này mặt galang hay lưới tản nhiệt đều hoạt động bền bỉ, ít gặp tình trạng hư hỏng.

cangatnuoc1.4tan

Cản trước

Thiết kế cản trước cực kỳ đơn giản, sử dụng loại vật liệu nhựa cứng cao cấp mang đến tính năng chống chịu được va đập, không hư hỏng dưới tác dụng của nhiệt độ cao hay điều kiện mưa gió. Trên cản trước có các thiết kế đặc trưng để bố trí biển số xe cùng với các hệ thống hướng gió vào trong động cơ.

Cản trước được đặt phía dưới cùng của mặt trước cabin, được thiết kế với kích thước lớn lắp đặt hơi lệch về phía trước giúp bảo vệ được các hệ thống thiết bị bên trong gầm xe hiệu quả hơn, giảm tác lực tác động đến các hệ thống đó.

CantruocIsuu

NỘI THẤT

Dòng xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn được nhiều người dùng đặc biệt là tài xế yêu thích là do thiết kế hệ thống nội thất tiện nghi, đáp ứng được các nhu cầu của họ trong hành trình di chuyển. Khoang không gian cabin rộng rãi có thể chứa được nhiều đồ đạc. Trong hệ thống cabin trang bị toàn bộ phụ tùng, phụ kiện cao cấp như hệ thống điều hòa hiện đại, mồi thuốc lá, đài FM cập nhật tin tức nhanh chóng…

Noithatisuzu1tan

Hộc chứa đồ

Thiết kế hộc chứa đồ kích thước lớn nhờ tận dụng sự rộng rãi của cabin. Hộc chứa đồ được đặt ở các vị trí trống trong cabin. Và những khu vực phổ biến như bảng taplo, trần xe…với mỗi khu vực lắp đặt và kích thước khác nhau hộc chứa đồ có những chức năng riêng.

Hộc chứa đồ ở khu vực taplo giúp là nơi chứa các giấy tờ, hồ sơ còn các loại hộc chứa đồ khác có thể dùng để chứa vật dụng cá nhân, đồ đạc của tài xế. Các khớp nối giữa hộc chứa đồ và nắp đóng mở được thiết kế ăn khớp, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ và mang sự tiện dụng dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Hocchwado

Vô lăng trợ lực

Hầu như dòng xe tải nào hiện nay cũng đều được hỗ trợ hệ thống trợ lực lái nhằm giúp tài xế đánh lái nhẹ nhàng, không cần dùng nhiều sức. Đồng thời với thiết kế này còn mang đến sự hiện đại, đẳng cấp hơn cho chiếc xe. Vô lăng trợ lực bằng hệ thống điện với hai chấu tạo không gian thoáng. Tài xế trong quá trình điều khiển cũng có thể quan sát các thông số hiển thị trên đồng hồ taplo dễ dàng.

Bọc bên ngoài vô lăng đó là các lớp cao su mềm, chuyên dùng cho bộ phận vô lăng. Lớp cao su này không chỉ nâng cao tuổi thọ của bộ phận vô lăng mà còn hỗ trợ người tài xế giữ chắc tay lái.

volangtroluc

VẬN HÀNH

Xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn được trang bị khối động cơ hoàn toàn mới với khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4. Kết hợp với công nghệ Blue Power đã mang đến một khối động cơ vừa tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường vừa đảm bảo mang đến lợi nhuận kinh tế cao.

Xe tải có khả năng vận chuyển hàng hóa tốt nhờ vào khối động cơ có dung tích lên đến 2999 cc và công suất sản sinh cực đại đạt 103 mã lực. Đây đều là những thông được cải tiến, nâng cao hơn nhiều phiên bản trước. Nhờ đó xe tải có khả năng tăng tốc và khởi động mạnh mẽ, nhanh chóng.

Dongcoisuzu1tan

Móc cứu hộ

Thiết kế móc cứu hộ đơn giản chế tạo hoàn toàn từ hợp kim cao cấp, không bị ăn mòn hay gỉ sét trong quá trình sử dụng. Do đó móc cứu hộ mang đến sự chắc chắn, an toàn cho xe tải. Móc cứu hộ được sử dụng khi chiếc xe gặp phải trục trặc và cần được di chuyển đến khu vực sửa chữa.

Móc cứu hộ được lắp đặt cả phía trước và phía sau của xe tải. Cả hai móc cứu hộ có thể chịu được trọng tải lớn của toàn bộ chiếc xe khi được móc lên cao và di chuyển. Kích thước thiết kế cho móc cứu hộ phù hợp với độ lớn của các loại cần cẩu.

Moccuuho

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 3570 x 1740 x 425 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 2490 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Chúng tôi nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77FE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng lửng )

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2305 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1295 Kg
  •               – Cầu sau: 1205 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 2490 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4990 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 5360 x 1875 x 2200 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 3570 x 1740 x 425 mm
  • – Khoảng cách trục: 2750 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực.
5/5 - (1 bình chọn)