https://muaxegiatot.com/thu-mua-xe-oto-cu

Thương hiệu Isuzu vừa cho ra mắt thị trường dòng xe tải đạt tiêu chuẩn Euro 4 đầu tiên ở Việt Nam đó là xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn thùng lửng. Dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng mong đợi về tiêu chuẩn khí thải sạch, phân khúc tải thấp có thể di chuyển vào các khu vực thành phố dễ dàng hơn. Ngoài ra hệ thống động cơ còn trang bị thêm công nghệ Blue Power hiện đại mang nhiều ưu điểm vượt trội đáp ứng.

tongtheisuzu1tanlung

Giá xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn thùng lửng 455.000.000 VNĐ/ chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Dòng xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn thùng lửng là sản phẩm mới ra mắt của Isuzu và dòng xe QKR thuộc phân khúc tải trọng nhẹ được nhiều khách hàng lựa chọn. Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, tinh tế nhờ các đường nét bo tròn. Không chỉ thế kiểu dáng thiết kế này còn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tối thiểu sức cản của không khí tác động vào.

ngoaithat2.4

Tay nắm cửa

Thiết kế tay nắm cửa cho xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn nhỏ gọn, bố trí ở khu vực phù hợp trên cánh cửa. Tay nắm cửa được làm bằng nhựa cứng cao cấp, chịu được lực kéo hay va đập. Do đó độ bền của tay nắm cửa rất cao, không gặp tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Hình dạng tay nắm cửa được thiết kế khoa học, người dùng không cần sử dụng nhiều sức cũng có thể mở cửa dễ dàng. Kích thước vị trí đặt tay phù hợp, giúp quá trình đóng mở cửa thuận tiện và nhanh chóng.

taynamcua1

Lưới tản nhiệt

Thiết kế lưới tản nhiệt đi kèm với thiết kế mặt galang. Hai bộ phận này có độ ăn khớp với nhau cao. Lưới tản nhiệt được đặt bên trong mặt galang giúp làm mát động cơ hiệu quả, nhanh chóng. Lưới tản nhiệt được chế tạo từ kim loại có khả năng chịu nhiệt độ cao và không bị các ảnh hưởng từ môi trường tác động vào như: oxi không khí, mưa gió, nắng nóng…

Lưới tản nhiệt được thiết kế với các khe hở nhỏ đủ để giải nhiệt cho động cơ và không gây ra tình trạng mất nhiệt của động cơ. Thiết kế mạnh mẽ và tinh tế của lưới tản nhiệt góp phần tạo nên thẩm mỹ cho hệ thống ngoại thất phía đầu xe.

CantruocIsuu

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu được thiết kế với kích thước lớn, được bố trí ngay trên hai cánh cửa xe giúp tài xế quan sát phía sau và hai bên hông xe dễ dàng hơn, hạn chế điểm mù góc chết. Trang bị gương chiếu hậu lớn và ở vị trí thích hợp sẽ mang đến sự an toàn cao nhất cho các bác tài.

Gương chiếu hậu được trang bị đế gương có góc xoay lớn giúp tài xế dễ dàng điều chỉnh góc nhìn đến khu vực phù hợp. Tấm kính của gương phản chiếu hình ảnh chân thực, chính xác. Đế gương được cố định vào trong một thanh kim loại bố trí dọc theo cánh cửa vững chắc. Với thiết kế này sẽ mang lại sự bền bỉ, tránh được các va chạm bên ngoài làm hỏng gương.

guongchieuhau1tan

NỘI THẤT

Mục tiêu mà thương hiệu Isuzu hướng đến khi thiết kế hệ thống nội thất đó là sự thoải mái của người dùng trong quá trình điều khiển xe tải. Do đó thiết kế khoang cabin rộng rãi, đồng thời trang bị thêm nhiều hệ thống thông minh, hệ thống giải trí…Nhờ những thiết bị bộ phận này mà các bác tài cảm nhận được sự thư giãn sau nhiều giờ lái xe căng thẳng. Ngoài ra, thiết kế nội thất còn mang đến vẻ sang trọng giúp tăng giá trị chiếc xe.

Noithatisuzu1tan

Bảng điều khiển trung tâm

Trên bảng điều khiển trung tâm tập hợp chủ yếu là hệ thống giải trí như radio, đài FM, loa…Các bộ phận này được nhà sản xuất trang bị loại hiện đại, cho âm thanh trong và ấm. Ngoài ra còn có hệ thống các nút điều khiển được trang bị trên bảng taplo nhằm mang giúp việc điều chỉnh các bộ phận trong cabin dễ dàng hơn.

Thiết kế và sắp xếp các nút điều khiển, các bộ phận giải trí trên bảng taplo được thực hiện khoa học. Mỗi nút điều khiển hay bộ phận giải trí đều mang những đặc trưng riêng, tạo ra sự khác biệt nhằm hạn chế sự nhầm lẫn của tài xế. Thiết kế này của bảng điều khiển sẽ mang lại hiệu quả sử dụng cao hơn.

bangdieukhien1tan

Chân ga

Chân ga trên xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn được thiết kế đơn giản, kết nối trực tiếp với các hệ thống lái, côn bên dưới khung gầm. Chân ga được đặt bên phải vị trí để chân của tài xế giúp thuận tiện cho việc điều khiển. Đồng thời thiết kế bề mặt chân ga có độ nhám nhằm tăng khả năng bám của bàn chân khi sử dụng.

Bề mặt chân ga được làm bằng nhựa, thiết kế đơn giản nhưng đóng vai trò quan trọng trong quá trình điều khiển xe tải. Cũng nhờ thiết kế hiện đại có mục đích kỹ thuật mà chân ga hỗ trợ tài xế rất tốt và có độ bền cao vì được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến.

Changa

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn có nhiều tính năng mới và được nâng cấp với công suất tăng lên 16% giúp chiếc xe vận hành mạnh mẽ và ổn định hơn. Dung tích xy lanh của xe tải đạt ở mức 2999 cc, công suất sản sinh lên đến 103 ps. Với hệ thống động cơ này sẽ mang đến khả năng chuyên chở hàng hóa hiệu quả và tăng tốc mạnh mẽ.

Ngoài ra, động cơ còn được cải tiến với công nghệ Blue Power hiện đại giúp lượng khí thải sinh ra đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mà hiếm có dòng xe nào hiện này sở hữu.

Dongcoisuzu1tan

Nhíp xe

Nhíp xe thuộc hệ thống treo của xe tải, đóng một vai trò quan trọng trong sự vận hành êm ái của chiếc xe. Nhíp xe sẽ hấp thụ mọi lực dao động sinh ra trên hệ thống xe tải nhờ tính năng đàn hồi tốt của mình.

Để đạt được độ đàn hồi cao này nhíp xe được chế tạo từ rất nhiều lá nhíp gộp lại với nhau thành bó. Mỗi lá nhíp được chế tạo từ thép cao cấp, có hàm lượng carbon thấp mang đến khả năng hấp thụ dao động hiệu quả. Nhíp xe có hình bán nguyệt và được bố trí dưới gầm xe.

Xe tải Isuzu QKR77FE4 2.4 tấn thùng lửng: thông số, giá khuyến mãi, trả góp

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 3570 x 1740 x 425 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 2490 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: thép CT3

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Muaxegiatot.com nhận tư vấn thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

>>> Tham khảo: Mua bán xe tải Isuzu cũ mới giá rẻ

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77FE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng lửng )
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2305 Kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1295 Kg
  •               – Cầu sau: 1205 Kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 2490 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 Người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4990 Kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 5360 x 1875 x 2200 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 3570 x 1740 x 425 mm
  • – Khoảng cách trục: 2750 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực.
Đánh giá bài viết!