Dòng xe tải Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn là một trong những loại xe tải nhẹ thành công nhất của thương hiệu Isuzu tại thị trường Việt Nam. Dòng xe này thu hút sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng nên doanh số bán ra của xe tải Isuzu QKR đứng thứ 2 toàn quốc. Được nâng cấp lên tiêu chuẩn khí thải Euro 4 Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn càng mang đến sự thân thiện với môi trường, thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng. 

tongthe2.5

Giá xe tải Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn thùng lửng  510.000.000 VNĐ/chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Vẻ ngoài hay thiết kế ngoại thất của dòng xe tải Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn không có nhiều thay đổi so với các phiên bản xe tải Euro 2 trước đây. Tuy nhiên có thêm sự nâng cấp ở một số bộ phận như mặt galang, gương chiếu hậu, đèn pha…Đường nét thiết kế rất tinh tế, không chỉ mang lại cảm giác mạnh mẽ mà còn hiệu quả trong việc tiết kiệm nhiên liệu nhờ áp dụng theo nguyên lý khí động học.

ngoaithat2.5

Đèn tín hiệu phía sau

Đèn tín hiệu phía sau được trang bị trên xe tải Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn nhằm mang đến sự an toàn cao nhất cho người và xe. Do đó thiết kế của đèn tín hiệu phía sau có kích thước lớn và tích hợp nhiều loại đèn bao gồm đèn phanh, đèn xi nhan, đèn ưu tiên…

Mỗi một loại đèn được lắp đặt trên hệ thống đèn sau đều thực hiện một chức năng riêng nên được thiết kế với kích thước và màu sắc đặc trưng. Trong đó đèn phanh hay còn gọi là đèn hậu có kích thước lớn nhất với màu đỏ đặc trưng. Còn đèn xi nhan được trang bị ở ngoài cùng có màu vàng nổi bật giúp mọi người nhận biết tín hiệu dễ dàng.

Dentinhieu2.4

Cản trước

Cản trước là bộ phận được trang bị vào mặt trước của cabin nhằm giúp bảo vệ cho các bộ phận bên dưới gầm xe an toàn khi có va chạm tác động từ bên ngoài vào. Chính vì thế cản trước được làm từ nhựa cao cấp, kích thước dày và chắc chắn để thực hiện tốt nhiệm vụ của mình.

Thiết kế cản trước đơn giản, không cần nhiều chi tiết phức tạp nên nhà sản xuất sử dụng chủ yếu là phương pháp đúc để chế tạo. Cản trước có kích thước đồng nhất với mặt trước cabin, có thiết kế thêm các vị trí để đặt biển số xe cũng như gắn tấm hướng gió vào động cơ.

CantruocIsuu

Tay nắm cửa

Một thiết kế cực kỳ đơn giản, nhỏ gọn và hình dạng đặc trưng, tay nắm cửa dòng xe Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn được nâng cấp hiện đại hơn so với dòng xe tải khác nhờ vào kiểu dáng thiết kế cũng như vật liệu chế tạo.

Vật liệu sử dụng để làm tay nắm cửa đó là 100% nhựa cứng, đây là loại nhựa có thể chịu được các lực kéo tác động vào. Đồng thời nó còn giúp cho tay nắm cửa hoạt động bền bỉ hơn, không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của môi trường. Do đó khi sở hữu dòng xe tải Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn này người dùng không lo ngại về vấn đề hư hỏng tay nắm cửa.

taynamcua1

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất của Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn mang kiểu dáng hiện đại, thuận tiện hơn trong quá trình vận hành với việc trang bị nhiều hệ thống cao cấp như lái trợ lực, dây đai an toàn, ghế lái cân bằng hơi tự động, radio giải trí…Với thiết kế nội thất đầy đủ, tiện nghi như thế của dòng Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn chắc chắn sẽ mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu sau hàng giờ lái xe mệt mỏi.

Noithatisuzu1tan

Vô lăng trợ lực

Hệ thống lái trợ lực hay vô lăng trợ lực là một trong những hệ thống quan trọng trong nội thất khổng chỉ điều khiển chiếc xe đi theo đúng hướng tài xế muốn mà còn giúp người lái thoải mái trong quá trình vận hành. Nhờ đó trong quá trình điều khiển vô lăng người tài xế không cần sử dụng quá nhiều sức để xoay bánh lái.

Bên ngoài của vô lăng trợ lực được bọc bằng cao su chuyên dụng, không chỉ mang đến vẻ sang trọng mà còn giúp bảo vệ vô lăng tránh khỏi những tác động của môi trường như ăn mòn kim loại, gỉ sét vô lăng…

volangtroluc

Cửa kính chỉnh điện

Không có nhiều chiếc xe tải được trang bị hệ thống điều khiển cửa kính, nhưng Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn đang có xu hướng thiết kế nội thất hiện đại tương tự với các dòng xe du lịch. Do đó việc trang bị kính chỉnh điện đã mang lại sự thuận tiện, dễ dàng cho người vận hành.

Cửa kính chỉnh điện bộ phận nâng hạ tấm kính cửa một cách tự động, tài xế chỉ cần nhấn nút điều khiển thì có thể hạ kính hay nâng kính một cách dễ dàng.

cuakinhchinhdien

VẬN HÀNH

Dòng xe Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn thuộc nhóm xe tải hiện đại, có sử dụng công nghệ Blue Power cho hệ thống động cơ. Ngoài ra còn tích hợp thêm kim phun điện tử hiện đại giúp cho động cơ tiết kiệm nhiên liệu tốt cũng như thân thiện với môi trường nhờ lượng khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 4.

Chiếc xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, ổn định nhờ vào các thông số động cơ được thiết kế cao cấp. Với dung tích xy lanh lên đến 2999 cc sản sinh ra công suất cực đại đạt mức 103 mã lực cao hơn nhiều dòng xe cùng phân khúc khác. Những thông số động cơ cao như thế chắc chắn sẽ mang đến khả năng tăng tốc mạnh mẽ, leo dốc vượt trội.

Dongcoisuzu1tan

Nhíp xe

Thiết kế nhíp xe có tính đàn hồi cao, được chế tạo từ nhiều tấm thép non ghép lại với nhau, hàm lượng carbon thấp. Các tấm thép non có kích thước khác nhau được bó lại thành hình bán nguyệt và bố trí dưới khung gầm. Nhíp xe có chức năng hấp thụ các lực tác động từ mặt đường giúp chiếc xe hoạt động êm ái hơn.

Xe tải Isuzu QKR77HE4 1.9 tấn thùng lửng: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Thùng nhiên liệu

Dung tích của thùng nhiên liệu được thiết kế lớn, có thể cung cấp được nhiên liệu cho một chuyến hành trình dài của xe tải. Bình nhiên liệu được chế tạo từ kim loại cứng, không bị ăn mòn hay gỉ sét bởi các tác động bên trong và bên ngoài. Thùng nhiên liệu được bố trí bên phải khung gầm chắc chắn giúp quá trình bơm nhiên liệu vào dễ dàng, thuận tiện.

binhnhienlieu2.4

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4390 x 1740 x 425/— mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1990 kg
  • Thùng xe tải được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín) 
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2615 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1340 kg
  •               – Cầu sau: 1275 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 1990 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4400 kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 6180 x 1875 x 2200 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4390 x 1740 x 425/— mm
  • – Khoảng cách trục: 3360 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: – Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
5/5 - (2 bình chọn)