Dòng xe tải nhẹ bán chạy nhất hiện này đó là QKR với các loại tải trọng phổ biến như 1t4, 1t9, 2t4, 2t9. Trong đó dòng xe Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn được nhiều khách hàng lựa chọn bởi khả năng chuyên chở nhiều hàng hóa của nó. Về chất lượng và độ bền thì loại xe nào của thương hiệu Isuzu cũng đảm bảo nhưng riêng Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thì có tính vượt trội hơn. Khối động cơ được đánh giá là hiện đại, mang đến nhiều lợi ích cho chủ xe. Hiện dòng xe này được bán giá bằng với các dòng xe tải thấp hơn của QKR. 

tongthe2.5bat

Giá xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng bạt 515.000.000 VNĐ/ chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Luôn luôn hướng đến dòng xe tiện dụng mà mọi khách hàng, doanh nghiệp đều có thể sử dụng được, dòng xe Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn có thiết kế ngoại thất cực kỳ mạnh mẽ và đậm chất tinh tế. Phần cabin được gia cố chắc chắn với việc áp dụng nguyên lý khí động học. Đồng  thời các bộ phận thiết bị phụ tùng được sản xuất hiện đại, thiết kế tỉ mỉ giúp tăng độ bền bỉ.

tongtheisuzu1tan

Lưới tản nhiệt

Lưới tản nhiệt giúp giải nhiệt cho động cơ trong quá trình hoạt động chính vì thế lưới tản nhiệt được làm từ kim loại có độ nóng chảy cao. Lưới tản nhiệt lắp đặt sau mặt galang có độ bền bỉ cao và không bị ảnh hưởng do nhiệt cao từ động cơ. Kích thước các khe gió được tính toán tỉ mỉ để đảm bảo vừa làm mát tốt nhưng không gây ra sự thất thoát nhiệt cho động cơ.

cangatnuoc1.4tanNoithatisuzu1tan

Đèn pha

Thiết kế đèn pha luôn là thiết kế cầu kỳ nhất của hệ thống chiếu sáng với công nghệ halogen. Đèn pha cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ, phạm vi rộng lớn giúp ích được tài xế khi điều khiển vào ban đêm. Mặt kính đèn pha được chế tạo tinh tế, trọng suốt và khó bị vỡ nên đèn pha có độ bền bỉ rất cao. Với các điều kiện của môi trường không thể làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của nó.

denphaissuzu1tan

NỘI THẤT

Mục tiêu của hệ thống nội thất đó là mang đến sự an toàn và tính tiện nghi cho người sử dụng. Đó cũng là lý do mà nhà sản xuất trang bị rất nhiều hệ thống an toàn và hệ thống giải trí đa năng. Trong tất cả các thiết bị được lắp đặt vào nội thất thì điều hòa và vô lăng trợ lực là hai bộ phận được sử dụng nhiều nhất cũng đóng vai trò quan trọng nhất.

Noithatisuzu1tan

Hệ thống điều hòa

Dù là mùa hè nắng nóng hay mùa đông lạnh giá thì hệ thống điều hòa là bộ phận quan trọng. Nếu nhiệt độ môi trường cao thì người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ điều hòa thấp xuống để làm mát cho khoang cabin và ngược lại. Thiết bị điều hòa này có khả năng điều chỉnh hai chiều nhiệt độ cao và thấp giúp đáp ứng nhu cầu của người dùng trong mọi điều kiện.

Điều hòa có khả năng điều chỉnh nhiệt độ nhanh, nhiệt độ không khí trong cabin được cung cấp ổn định ở mọi vị trí. Do đó bạn có thể yên tâm dù ngồi ở đâu trong cabin cũng đều nhận được không khí mát mẻ, thoải mái từ điều hòa. Trong hệ thống điều hòa còn trang bị thêm chế tạo khử mùi giúp cung cấp không khí sạch cho người dùng.

Vô lăng trợ lực lái

Vô lăng trợ lực chính là bộ phận mang giúp tài xế có thể điều khiển được chiếc xe đi theo hướng mình mong muốn. Chính vì thế thiết kế và vật liệu chế tạo của vô lăng cực kỳ quan trọng. Vô lăng được thiết kế với hai chấu trợ lực giúp tạo không gian thoáng phía trước giúp tài xế nhìn được đồng hồ taplo. Ngoài ra ở vị trí hai chấu này còn trang bị hệ thống trợ lực lái giúp việc xoay vô lăng trở nên dễ dàng hơn.

Để duy trì tuổi thọ cao cùng với khả năng chống chịu được các tác động môi trường thì vô lăng được bọc kín bằng cao su bên ngoài. Việc này còn giúp tạo nên vẻ sang trọng cho nội thất với tông màu xám. Chính giữa của vô lăng đó là thiết kế logo Isuzu nhằm tạo tính độc đáo cho thương hiệu.

volangtroluc

VẬN HÀNH

Khối động cơ Isuzu Common Rail được cải tiến thành và sử dụng công nghệ Blue Power lắp đặt trên hệ thống vận hành của dòng xe Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn. Đây là một thế hệ động cơ mới của thương hiệu Isuzu mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng carbon trong khí thải sinh ra, thân thiện với môi trường đặc biệt là giảm tiếng ồn cực kỳ hiệu quả.

Động cơ hiện đại này còn được kết hợp với hệ thống tăng áp turbo nhằm nâng cao hiệu suất vận hành. Các thông số như dung tích xi lanh, công suất của động cơ được thiết kế lớn giúp tạo ra một khối động cơ mạnh mẽ, ổn định và vận hành êm ái trên mọi cung đường di chuyển.

Dongcoisuzu1tan

Lốp xe

Lốp xe được sử dụng loại lốp cỡ 7.00 – 15 đây là một loại lốp phổ biến được trang bị cho hầu hết các dòng xe tải hạng nhẹ của Isuzu. Bánh trước và bánh sau đều sử dụng một cỡ lốp như nhau nhưng do bánh xe sau phải chịu tải trọng lớn từ thùng xe nên được trang bị với hệ thống lốp đôi.

Lốp xe được chế tạo từ cao su dày dặn, có độ bền cực kỳ cao. Hơn nữa bên trong lốp xe còn được bố trí thêm các bó thép chắc chắn giúp lốp xe khó bị đâm thủng bởi các vật sắc nhọn trên đường. Bề mặt của lốp xe được thiết kế với rất nhiều gai nhằm giảm thiểu ma sát và giúp bánh xe lâu mòn hơn.

Xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng bạt: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Bình ắc quy kép

Không có nhiều dòng xe tải trang bị hệ thống bình ắc quy kép cho khối động cơ nhưng thương hiệu Isuzu thì hầu như dòng xe nào cũng vậy. Với loại ắc quy kép sẽ giúp mang đến dòng điện ổn định hơn trong quá trình hoạt động nhằm đảm bảo không gây ra hư hỏng cho các hệ thống sử dụng điện trên xe tải như hệ thống chiếu sáng, điều hòa…

Việc trang bị bình ắc quy kép còn giúp cung cấp dòng điện có cường độ mạnh, phù hợp với yêu cầu của nhà sản xuất dành cho hệ thống sử dụng điện. Bình ắc quy có độ bền cao, được lắp đặt ở khu vực gầm xe, gần động cơ nhằm rút ngắn đường dây dẫn và cung cấp điện nhanh chóng đến các hệ thống trong xe tải hơn.

acquykep

 Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1995 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2805 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1370 kg
  •               – Cầu sau: 1435 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 1995 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 kg
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4995 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6130 x 1875 x 2895 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • – Khoảng cách trục: 3360 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Đánh giá bài viết!