Sản phẩm xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng kín được sản xuất và thiết kế chính hãng Isuzu của Nhật Bản. Các linh kiện trên xe tải được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại theo công nghệ cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng khi mua dòng xe tải này chắc chắn sẽ rất lợi nhuận về kinh tế nhờ giá thành xe thấp, khả năng vận chuyển hàng hóa cao và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Do đó hầu như người tiêu dùng nào cũng ưa chuộng dòng xe tải này. 

Xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng kín: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Giá xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng kín 516.000.000 VNĐ/ chiếc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

NGOẠI THẤT

Kiểu dáng thiết kế của hệ thống ngoại thất sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, làm hài lòng rất nhiều khách hàng trên thị trường nước ta. Ngoại thất được áp dụng nguyên lý khí động lực học có thiết kế bo tròn trên từng chi tiết nhỏ giúp tiết kiệm tối đa nhiên liệu và giảm thiểu tiếng ồn ảnh hưởng đến cabin. Màu xe chủ yếu của dòng xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn này đó là trắng, đây là màu phổ biến mang đến sự mới mẻ và sang trọng cho chiếc xe.

xe tai isuzu 1tan

Tay nắm cửa

Tay nắm cửa trên xe tải có hai kiểu thiết kế đó là đặt dọc hoặc đặt ngang. Trước đây những chiếc xe tải phiên bản cũ thường thiết kế tay nắm cửa đặt tay theo chiều dọc, khiến việc tác dụng lực vào cánh cửa trở nên khó khăn hơn. Do đó dòng xe Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn đã cải tiến mới với việc lắp đặt tay nắm cửa ngang, lực tác dụng vào nhỏ nhưng đủ mở được cánh cửa xe.

Tay nắm cửa có thiết kế hình dáng đặc trưng, không quá cầu kỳ hay phức tạp nhưng mang lại vẻ sang trọng, mạnh mẽ cho chiếc xe. Tay nắm cửa được chế tạo từ nhựa cứng, màu đen nổi bật trên lớp sơn cao cấp màu trắng. Cố định tay nắm cửa vào cánh cửa đơn giản bằng ốc vít nhưng cực kỳ bền bỉ, không bị lỏng lẻo.

taynamcua1

Cản hông

Lắp đặt cản hông cho xe tải là một việc làm ý nghĩa góp phần bảo vệ được rất nhiều hệ thống quan trọng dưới khung gầm. Khung gầm chứa đựng rất nhiều bộ phận hỗ trợ việc vận hành như bình nhiên liệu, nhíp xe, cầu xe…Cản hông sẽ che chắn và ngăn sự tác động từ môi trường ngoại lực gây hư hỏng các hệ thống.

Để có thể chịu được lực tác động, nhà sản xuất sử dụng hợp kim thép cứng cáp có hàm lượng carbon cao để chế tạo ra cản hông. Hợp kim này có độ bền bỉ, khó móp méo hay ăn mòn. Hơn nữa cản hông được sơn hai lớp sơn phản quang với màu vàng và đen chủ đạo nhằm tạo sự chú ý đối với người tham gia giao thông.

canhongNM

NỘI THẤT

Không dừng lại ở thiết kế ngoại thất mạnh mẽ sang trọng mà hệ thống nội thất của Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng kín mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao, sự tiện dụng và thoải mái nhất cho người dùng. Trong hệ thống nội thất được trang bị đầy đủ mọi thiết bị cơ bản và nâng cấp mới như điều hòa hai chiều, đồng hồ taplo đèn led, vô lăng trợ lực, ghế hơi…Đây đều là những bộ phận sẽ mang đến sự thoải mái và an toàn trong quá trình sử dụng xe tải.

Noithatisuzu1tan

 

Bảng điều khiển trung tâm

Bảng điều khiển trung tâm là một bộ phận cơ bản mà bất kỳ chiếc xe tải nào cũng được trang bị. Không chỉ là nơi tích hợp của các hệ thống giải trí trong cabin mà bảng điều khiển trung tâm còn là nơi lắp đặt các hệ thống điều khiển các bộ phận ngoại thất và nội thất. Do đó bảng điều khiển được thiết kế với kích thước lớn, chiếm diện tích chủ yếu của mặt taplo.

Hệ thống thiết bị giải trí và nút điều khiển trên bảng taplo được sắp xếp có trật tự, khoa học và mỗi nút điều khiển đều mang những nét đặc trưng riêng giúp cho việc sử dụng của tài xế trở nên dễ dàng hơn.

bangdieukhien1tan

Thắng tay

Thiết kế thắng tay khá nhỏ gọn, được cố định chắc chắn ở bên hông phải ghế lái của tài xế. Việc cố định tại một vị trí nhằm đảm bảo thắng tay không gây vướng trong quá trình vận hành. Thắng tay lắp đặt trên xe tải Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng kín nhằm mục đích dừng chuyển động của bánh xe trên mọi địa hình dù đồi núi hay dốc. Thiết bị này sẽ là công cụ đắc lực cho việc đổ xe trên các bề mặt không bằng phẳng.

Thắng tay tuy chỉ là một bộ phận nhỏ, đơn giản nhưng được thiết kế tinh tế với màu sắc xám hài hòa với tông màu chủ đạo của hệ thống nội thất. Bên ngoài thắng tay là vật liệu nhựa cứng cao cấp bên trong đó là thanh kim loại cứng cáp, không bị gỉ sét. Với thiết kế chế tạo một bộ phận thắng tay bền bỉ và hoạt động hiệu quả như thế sẽ mang đến cảm giác lái xe an toàn cho tài xế.

thangtay

VẬN HÀNH

Loại động cơ cao cấp trang bị cho dòng xe Isuzu QKR77HE4 2.9 tấn thùng kín đó là động cơ Diesel mang nhãn hiệu 4JH1ENC do chính hãng Isuzu sản xuất với công suất 103 mã lực và dung tích xy lanh lên đến 2999 cc. Với các thông số động cơ được thiết kế lớn như vậy sẽ mang đến một khối động cơ mạnh mẽ, vận hành cực kỳ êm ái và mượt mà đặc biệt tạo cảm giác lái nhẹ nhàng, trơn tru.

Động cơ kết hợp với công nghệ mới Blue Power hiện đại giúp tối ưu hóa quá trình cháy nhiên liệu, làm giảm lượng dầu thừa mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hàm lượng carbon thấp hơn trong khí thải.

Dongcoisuzu1tan

Bình nhiên liệu

Bình nhiên liệu là một trong những phụ tùng đơn giản nhất trong hệ thống vận hành của động cơ. Mặc dù được thiết kế đơn giản nhưng nhà sản xuất chú trọng vào dung tích lớn cùng với vật liệu chế tạo. Với dung tích bình nhiên liệu này xe tải không lo hết dầu trong quá trình di chuyển trên đường dài.

Nhà sản xuất sử dụng loại hợp kim thép cao cấp để chế tạo ra bình nhiên liệu nhằm giảm thiểu ăn hao mòn trong quá trình sử dụng. Đồng thời phủ một lớp sơn màu đen lên bề mặt của bình nhiên liệu nhằm mang đến độ bền bỉ cao nhất cho thiết bị.

binhnhienlieu2.4

 Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1995 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận báo giá đặc biệt trong tháng

Khuyến mãi hấp dẫn: Giảm giá tiền mặt, Tặng phụ kiện, Bảo hiểm, Ưu đãi lãi suất…

MIỀN NAM: 0922.555.500 – Mr Thụy

Quý khách Click vào số điện thoại sẽ tạo cuộc gọi trên di động.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2805 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1370 kg
  •               – Cầu sau: 1435 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 1995 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 kg
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4995 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6130 x 1875 x 2895 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • – Khoảng cách trục: 3360 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
Đánh giá bài viết!