Xe tải Isuzu QKR77HR4 2 tấn là một dòng xe tải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 và đã nhận được nhiều sự quan tâm, tin tưởng từ người tiêu dùng. Dòng xe này có chất lượng cao, khả  năng vận hành mạnh mẽ và phục vụ tốt nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho khách hàng, tránh được điều kiện thời tiết. Ngoài ưu điểm này ra dòng xe này còn được trang bị những bộ phận hiện đại, chính hãng và giá bán của Isuzu QKR77HR4 2 tấn lại phải chăng. 

1

Giá xe tải Isuzu QKR77HE4 2 tấn thùng kín 516.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất của dòng xe Isuzu QKR77HR4 2 tấn nổi bật với thiết kế chủ đạo là sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhặt nhất. Dòng xe này được cải tiến vượt bậc, hỗ trợ thêm nhiều bộ phận mới cao cấp góp phần giúp động cơ hoạt động tốt nhất vừa mang đến vẻ đẹp cho chiếc xe. Các đường nét trên từng bộ phận, hay đầu cabin được thiết kế bo tròn giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm được nhiên liệu cực kỳ hiệu quả.

Xe tải Isuzu QKR77HR4 2 tấn thùng kín: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Gương chiếu hậu

Gương chiếu hậu nhìn bề ngoài có vẻ rất đơn giản, không có quá nhiều chi tiết phức tạp như các bộ phận khác nhưng nhà sản xuất cũng phải rất tỉ mỉ để chế tạo ra bộ phận này. Mặt kính của gương được chế tạo hiện đại, cho khả năng phản chiếu hình ảnh chính xác và chân thực. Đặc biệt vào trời mưa tấm kính vẫn cho góc quan sát tốt ở phía sau.

Để gương chiếu hậu mang đến tầm quan sát rộng thì kích thước nó được thiết kế lớn là một phần và đế gương cũng phải linh hoạt có thể xoay chuyển nhiều hướng. Tấm kính được bọc bởi tấm nhựa cứng cáp, nhằm che chắn các tác động của môi trường. Sau đó tấm gương được cố định trên một cái giá chắc chắn đó là thanh kim loại được gắn vào trên cánh cửa.

guongchieuhau1tan

Cản trước

Bộ phận cản trước thiết kế đơn giản, tiêu giảm những chi tiết không quan trọng. Các đường nét trên cản trước cũng áp dụng theo nguyên lý khí động học. Cản trước được đặt ở vị trí thấp nhất của cabin là nơi lắp đặt biển số xe, là bộ phận chịu lực tác dụng đầu tiên để bảo vệ các hệ thống dưới khung gầm đặc biệt là động cơ.

Hầu như trên dòng xe tải nào cũng được trang bị cản trước vừa thực hiện chức năng kỹ thuật vừa mang đến cá tính mạnh mẽ cứng cáp cho chiếc xe. Cản trước được chế tạo hoàn toàn từ nhựa cứng, khó hư hỏng, chịu được nhiệt độ cao và cả những thay đổi bất thường của điều kiện môi trường.

CantruocIsuu

NỘI THẤT

Không chỉ chú trọng thiết kế vẻ bề ngoài cho chiếc xe Isuzu QKR77HR4 2 tấn mà nhà sản xuất còn tập trung vào sự thoải mái, giảm mệt mỏi cho tài xế trong quá trình lái xe bằng cách trang bị hệ thống nội thất hiện đại và cao cấp. Hướng đến sự thư giãn, dễ chịu cho người dùng nên trong nội thất chắc chắn có hệ thống điều hòa, ghế ngồi êm ái, vô lăng trợ lực và đặc biệt là hệ thống giải trí đa năng.

Noithatisuzu1tan

Đồng hồ taplo

Thiết kế đồng hồ taplo của dòng Isuzu QKR77HR4 2 tấn là sang trọng nhất trong các phiên bản xe tải của Isuzu. Đồng hồ taplo tích hợp các hệ thống đo nhiệt độ nước, vận tốc di chuyển, mức dầu hay số vòng quay…và chúng được sắp xếp rất khoa học, dễ quan sát. Ngoài ra, những vị trí còn trống nhà sản xuất còn trang bị thêm các hệ thống báo đang xi nhan, đang bật đèn pha…

Quá trình vận hành xe tải không phải lúc nào cũng di chuyển vào ban ngày hay gặp điều kiện thuận lợi nên đồng hồ taplo đã được trang bị hệ thống đèn led trên từng con số, vạch hay kim chỉ. Điều này sẽ rất thuận tiện cho tài xế quan sát khi đi vào khu vực không có ánh sáng trong cabin hay đèn trần bị hỏng.

donghotaplo1

Thắng tay

Thắng tay được thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng nhờ việc lắp đặt ngay trên ghế ngồi của tài xế. Tài xế có thể dễ dàng điều khiển được bộ phận thắng này cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi. Thắng tay được chế tạo từ nhựa là chính và để đảm bảo sự chắc chắn thì bên trong có hỗ trợ một thanh kim loại. Do đó tuổi thọ của bộ phận này rất cao, không gặp hư hỏng.

Thắng tay sử dụng trong xe tải nhằm mục đích chính là cố định bánh xe tại một vị trí, không cho nó di chuyển. Thắng tay thường được điều khiển khi xe đang đổ trong bãi đổ xe nghiêng, không bằng phẳng giúp bánh xe không bị lăn theo mặt nghiêng đó. Thậm chí thắng tay còn có thể giúp bánh xe cố định khi xe tải phải dừng tạm thời trên một con dốc.

thangtay

VẬN HÀNH

Điểm nối bật của các dòng xe Isuzu đó là sự hiện đại trong thiết kế động cơ với công nghệ Blue Power mà hiện nay hiếm có dòng xe nào sở hữu. Công nghệ này được kết hợp với hệ thống Common Rail phun dầu điện tử giúp tối ưu hóa quá trình sử dụng nhiên liệu của động cơ. Nhờ đó khối động cơ sử dụng nhiên liệu ít hơn bình thường và hàm lượng than chì trong khí thải cũng giảm xuống  98% giúp thân thiện với môi trường hơn.

Khối động cơ được thiết kế với dung tích xi lanh lên đến 2999 cc và công suất đạt 109 mã lực giúp cho xe tải vận hành êm ái, mạnh mẽ. Đồng thời trang bị hệ thống tăng áp giúp cho quá trình tăng tốc và khởi động nhanh chóng hơn.

Dongcoisuzu1tan

Bình ắc quy

Riêng với dòng xe tải Isuzu thì hầu hết bình ắc quy trang bị cho động cơ là loại bình kép. Điều này không chỉ giúp cung cấp nguồn điện cường độ cao mà còn giúp cho quá trình lưu trữ năng lượng điện lâu dài và cung cấp nguồn điện ổn định cho hệ thống sử dụng điện trên xe tải.

Bình ắc quy được thiết kế với kích thước lớn bố trí ở khu vực gần động cơ nhằm cung cấp nguồn điện đến các hệ thống nhanh chóng, không tốn nhiều dây dẫn.

acquykep

Lốp xe

Trang bị dòng lốp xe Yokohama nổi tiếng với kích cỡ 7.00 – 15 giúp mang đến hiệu quả vận hành cao. Lốp xe không gặp bất cứ hư hỏng trên đường di chuyển đặc biệt các vật nhọn không thể đâm xuyên được lớp cao su dày sử dụng để làm lốp xe.

Xe tải Isuzu QKR77HR4 2 tấn thùng kín: Giá bán mới nhất, Thông số xe

Thùng xe

  • Kích thước lọt lòng thùng: 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • Tải trọng sau khi đóng thùng: 1995 kg
  • Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  • – Đà dọc: thép CT3 U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  • – Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  • – Dè sau: Inox 430 dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: thép CT3 4 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thông số kỹ thuật

  • Nhãn hiệu: ISUZU QKR77HE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)
  • Cơ sở sản xuất: —

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 2805 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước: 1370 kg
  •               – Cầu sau: 1435 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 1995 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 kg
  • – Trọng lượng toàn bộ: 4995 kg
  • – Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 6130 x 1875 x 2895 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 4330 x 1750 x 735/1900 mm
  • – Khoảng cách trục: 3360 mm
  • – Vết bánh xe trước/ sau: 1385/1425 mm
  • – Số trục: 2
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 4JH1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 2999 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 77 kW/ 3200 v/ph

Lốp xe 

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước/ sau: 7.00 – 15 /7.00 – 15

Hệ thống phanh

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí

Hệ thống lái

  • – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực
  • Ghi chú: Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá
5/5 - (1 bình chọn)