Dòng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt được biết đến là một chiếc xe hiện đại, vượt trội trong khả năng vận hành, mạnh mẽ trên mọi dạng địa hình. Không dừng lại ở đó, ngoại thất và nội thất chiếc xe tải được thiết kế hiện đại, sang trọng. Đây là một dòng xe mới ra mắt đã thu hút đông đảo người tiêu dùng trên thế giới. Khi sở hữu nhiều tính năng, ưu điểm như vậy nhưng chiếc xe tải Suzuki này vẫn được bán với mức giá phải chăng, không cao hơn các dòng xe phân khúc thấp khác.

xe tai suzuki carry pro 2019 750kg thung bat 2

Giá xe tải Suzuki Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt 304.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Ngoại thất chiếc xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt gây được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng ngay cái nhìn đầu tiên. Đầu cabin được cải tiến hiện đại, gây được sự yêu mến từ khách hàng hơn các phiên bản trước đây. Các đường nét đều được trau chuốt tỉ mỉ, tinh tế nhằm mang đến sự hiện đại và hài hòa cho chiếc xe.

xe tai suzuki carry pro 2019 750kg thung bat 1

Đèn pha

Thiết kế đèn pha cho chiếc xe tải Suzuki Carry Pro 700kg khá đơn giản nhưng kiểu dáng của nó cực kỳ hài hòa với tổng thể vuông vức của ngoại thất chiếc xe tải. Với công nghệ đèn halogen hiện đại đèn pha hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Ánh sáng mà đèn pha phát ra cực kỳ mạnh mẽ, với phạm vi rộng lớn giúp tài xế quan sát tốt dù di chuyển vào ban đêm hay ban ngày. Chóa đèn được thiết kế đơn giản, không nhiều chi tiết phản quang nhưng vẫn hỗ trợ các bác tài tốt.

cum den pha xe tai suzuki carry pro 2019

Kính chiếu hậu

Mặc dù kính chiếu hậu dòng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt có kích thước thiết kế nhỏ bé nhưng người ngồi trên xe tải vẫn quan sát được không gian đuôi xe. Một phần là chiếc xe tải có kích thước nhỏ, ngắn nên việc bố trí kính chiếu hậu lớn là không cần thiết, một phần là tấm gương có khả năng phản chiếu tốt cùng tấm kính lưng cabin trong suốt góp phần tăng tầm nhìn cho bác tài.

Người dùng có thể điều chỉnh xoay chuyển kính chiếu hậu theo hướng phù hợp với tư thế ngồi của mình. Bởi vì kính chiếu hậu có đế xoay hiện đại, có thể hoạt động linh hoạt, bền bỉ mà không gặp trục trặc hay hư hỏng.

guong chieu hau xe tai suzuki carry pro 2019

NỘI THẤT

Khi khám phá thiết kế nội thất của tổng thể chiếc xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ. Không chỉ bố trí các thiết bị một cách khoa học, tinh tế mà mỗi bộ phận đều được thiết kế hiện đại, có nhiều tính năng vượt trội. Không gian nội thất thực chất không lớn nhưng nhờ cách bố trí hợp lý mà mang lại cảm giác rộng rãi, thông thoáng cho người dùng khi bước vào cabin.

noi that xe tai suzuki carry pro 2019

Ghế ngồi

Sử dụng loại vật liệu cao cấp nhất để chế tạo ra hệ thống ghế ngồi cho xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt. Nhà sản xuất Suzuki đã trang bị hệ thống hai ghế ngồi lớn, rộng rãi trong cabin chiếc xe cùng với hệ thống dây đai an toàn hiện đại. Với thiết kế này người dùng không những cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mà còn có thể đảm bảo sự an toàn cao nhất.

Bên ngoài hệ thống ghế ngồi luôn được bọc da cao cấp, hệ thống da này có độ bền bỉ rất cao. Hầu khi các tác nhân môi trường không thể nào làm hư hỏng, ảnh hưởng đến lớp da bọc bên ngoài. Nhờ vậy nó có thể bảo vệ ghế ngồi tốt hơn, không bị rách hay hỏng hóc.

Không những thế việc bọc da này còn giúp cho quá trình vệ sinh hệ thống được thực hiện nhanh chóng dễ dàng. Đặc biệt khi lớp da này được đánh bóng, vệ sinh sạch sẽ mang đến sự mới mẻ, sang trọng cho tổng thể nội thất chiếc xe tải.

ghe ngoi xe tai suzuki carry pro 2019

Đồng hồ taplo

Hệ thống đồng hồ taplo trên dòng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt được thiết kế đơn giản. Không những trang bị những thiết bị đo cơ bản mà cũng dùng những biểu tượng hình ảnh đơn giản để hiển thị. Vì kích thước của đồng hồ nhỏ và một phần nữa là chỉ nên thiết kế những thiết bị đo quan trọng với kích thước lớn.

Đồng hồ taplo là nơi tập trung của các biểu tượng báo hiệu xe đang bật xi nhan, đang bật đèn pha…và các thiết bị đo tốc độ, đo mức nhiên liệu và đo số vòng quay. Với những thông báo cơ bản này tài xế sẽ nắm được trạng thái hoạt động của xe tải và kịp thời điều chỉnh nó sao co phù hợp nhất.

dong ho xe tai suzuki truck

VẬN HÀNH

Khối động cơ xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt được thiết kế độc đáo, sở hữu tính năng vận hành mạnh mẽ cùng với hiệu quả hoạt động cao đã mang đến công suất sản sinh lớn cùng việc chuyên chở hàng hóa hiệu quả hơn.

Xe tải này khi di chuyển trên đường ít gặp trục trặc hay hư hỏng tất cả nhờ vào thiết kế động cơ cùng hệ thống hỗ trợ vận hành hiện đại như phanh, hộp số, bộ lọc gió, thắng, hệ thống treo, khung gầm…

dong co xe tai suzuki carry pro 2019

Cầu xe

Cầu xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt được đúc khuôn nguyên khối nên có độ cứng cáp, chắc chắn rất cao. Khi xe tải di chuyển vào những khúc cua cầu xe sẽ điều phối năng lượng truyền đến bánh xe phù hợp để xe di chuyển an toàn.

Vật liệu sử dụng để chế tạo ra cầu xe chủ yếu là thép có độ cứng cáp. Loại thép này không bị gỉ sét và cũng không bị ăn mòn bởi môi trường. Tuy nhiên nhà sản xuất vẫn phủ một lớp sơn màu đen cao cấp bên ngoài xe tải nhằm hạn chế sự tiếp xúc với không khí tăn tuổi thọ của bộ phận.

cau xe xe tai suzuki carry pro 2019

Nhíp xe

Hệ thống nhíp xe được trang bị riêng cho dòng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng bạt có thiết kế đặc biệt. Không những có nhiều lá nhíp đàn hồi ghép lại với nhau mà chúng còn có kích thước khác nhau. Điều này sẽ mang đến khả năng hấp thụ lực dao động hiệu quả hơn.

Để có được hệ thống treo hoạt động hiệu quả cũng như mang đến sự êm ái, nhẹ nhàng trong quá trình di chuyển thì nhíp xe được chế tạo hoàn toàn bằng thép non cacbon có hàm lượng nhỏ. Do đó khi xe tải di chuyển trên các đoạn đường gồ ghề thì không còn bị giồng xốc nữa.

Nhip xe Suzuki

Thùng xe

Thùng xe tải Suzuki Carry Pro thùng bạt được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với tải trọng cho phép chở đến 750Kg và kích thước lọt lòng thùng là 2375 x 1660 x 1245/1800 mm.

Thùng được đóng bền, đẹp, chịu tải tốt, hỗ trợ tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: hép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430, dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3, 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Hệ thống cửa: 02 cửa sau
  •       Bản lề cửa: inox, 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3
  •       Bạt phủ: Simily
  •       Xuất xứ: Hàn Quốc

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thông số kỹ thuật

  •       Nhãn hiệu: SUZUKI CARRY
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)

Thông số chung

  • Trọng lượng bản thân: 1130 Kg
  • Phân bố: – Cầu trước: 660 Kg
  • Cầu sau: 470 Kg
  • Tải trọng cho phép chở: 750 Kg
  • Số người cho phép chở: 2 người
  • Trọng lượng toàn bộ: 2010 Kg
  • Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 4225 x 1790 x 2555 mm
  • Kích thước lòng thùng hàng: 2375 x 1660 x 1245/1800 mm
  • Khoảng cách trục: 2205 mm
  • Vết bánh xe trước / sau: 1465/1460 mm
  • Số trục: 2
  • Công thức bánh xe: 4 x 2
  • Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số ốc tan 92

Động cơ

  •         Nhãn hiệu động cơ: K15B
  •         Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
  •         Thể tích: 1462 cm3
  •         Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 71 kW/ 5600 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 165/80R13 /165/80R13

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí

Hệ thống lái

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Bánh răng – Thanh răng /Cơ khí có trợ lực điện
5/5 - (1 bình chọn)