Nếu bạn đang muốn mua một chiếc xe tải hạng nhẹ nhưng không biết lựa chọn thương hiệu nào thì Suzuki chính là một trong những hãng xe chuyên sản xuất các dòng xe tải hạng thấp như xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín. Dòng xe tải này tuy chuyên chở hàng hóa trọng lượng không cao như các phiên bản khác nhưng có độ bền bỉ cũng như khả năng vận hành cực kỳ hiệu quả. Những khách hàng nào đã từng sở hữu các dòng xe tải của Suzuki sẽ biết được những tính năng vượt trội mà nó mang đến.

xe tai suzuki pro 2

Giá xe Suzuki Super Carry Pro 2024

Bảng giá xe tải Suzuki Carry Pro
Suzuki Carry Pro Giá niêm yết (vnđ)
Thùng lửng 940Kg 318.600.000
Thùng mui bạt 750kg 342.811.000
Thùng kín 700kg 347.883.000

Ghi chú: Giá xe tải Suzuki Carry Pro tham khảo chưa bao gồm giảm giá, khuyến mãi. Vui lòng liên hệ đại lý Suzuki gần nhất để nhận báo giá xe tốt nhất.

Super Carry Pro có 2 màu sắc để khách hàng lựa chọn gồm: Trắng và Bạc.

NGOẠI THẤT

Thiết kế ngoại thất của dòng xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín cực kỳ thu hút sự chú ý của người dùng. Đầu tiên khi nhìn vào bên ngoài thì xe tải có thiết kế cabin dạng gù theo nguyên lý khí động học. Với kiểu thiết kế này mang đến sự tiết kiệm nhiên liệu tối đa cùng giảm tiếng ồn hiệu quả cho người dùng. Các đường nét mềm mại, bò trong tạo nên một tổng thể ngoại thất bắt mắt.

xe tai suzuki pro 1 1

Đèn xe

Bộ phận đèn xe Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín có một thiết kế tinh xảo cùng với các thiết kế cực kỳ độc đáo giúp tạo nên ấn tượng cho chiếc xe ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Đen xe thiết kế cực kỳ lạ mắt với kiểu chế tạo liền khối các cụm đèn với nhau giúp tạo nên một hệ thống chiếu sáng cực kỳ mạnh mẽ.

Sử dụng những công nghệ chế tạo cực kỳ hiệu quả đã giúp cho cụm đèn hoạt động cực kỳ hiệu quả. Khả năng chiếu sáng của hệ thống đèn pha cực kỳ mạnh mẽ và phạm vi rộng giúp tài xế quan sát rõ ràng như ban ngày, quá trình lái xe trở nên đảm bảo và an toàn hơn.

Ngoài ra cụm đèn còn được thiết kế với hệ thống đèn xi nhan. Đèn xi nhan dòng xe này tuy đơn giản, không có nhiều chi tiết phức tạp nhưng mang lại sự chú ý khi sử dụng trên đường cao. Người tham gia giao thông có thể quan sát tốt khi xe báo hiệu rẽ hướng.

den pha xe tai suzuki pro

Gương chiếu hậu

Nhìn chung thiết kế gương chiếu hậu cực kỳ hài hòa với tổng thể thiết kế ngoại thất của xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín. Không những kiểu dáng hiện đại giống như gương chiếu hậu của các dòng xe ô tô mà gương chiếu hậu còn được cải tiến với các hệ thống sấy khô được bố trí bên trong gương.

Kích thước tấm kính chiếu được thiết kế lớn, có chiều rộng lớn giúp tài xế quan sát tốt mọi vật phía sau và bên hông xe tải. Chính nhờ chức năng này mà gương chiếu hậu trở thành bộ phận không thể thiếu trên bất kỳ chiếc xe tải hiện đại nào.

Hệ thống gương chiếu hậu được bảo vệ bởi một thiết kế nhựa cứng chắc chắn bọc bên ngoài. Bộ phận này vừa giúp hạn chế sức cản không khí tác động lên tấm gương gây hư hỏng vừa giúp tạo sự chắc chắn và vẻ đẹp thẩm mỹ cao hơn cho gương chiếu hậu.

kinh chieu hau xe tai suzuki pro

NỘI THẤT

Xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín được thiết kế hệ thống nội thất cực kỳ tiện nghi và hiện đại. Mặc dù đây là một dòng xe tải phân khúc tải nhẹ nhưng khoang cabin được thiết kế lớn cùng hệ thống các thiết bị cực kỳ đầy đủ. Không những các bộ phận chuyên để điều khiển vận hành được cải tiến tốt hơn mà những hệ thống liên quan đến giải trí, mang lại cảm giác thoải mái cũng trở nên đa năng hơn.

noi that xe tai suzuki pro

Hộc chứa đồ

Thiết kế hộc chứa đồ cực kỳ rộng rãi của xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín đã mang đến cho người dùng một cảm giác thoải mái khi sử dụng. Người dùng có thể sắp xếp đồ đạc phù hợp vào trong hộc chứa đồ để mang đến một không gian cabin thông thoáng, thoải mái. Đặc biệt khi muốn tìm kiếm đồ đạc cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

Thiết kế nắp hộc cực kỳ đơn giản để người dùng có thể đóng mở nhanh chóng và trên nắp hộc có trang bị ổ khóa nhằm bảo vệ tài sản của người dùng an toàn hơn.

hoc chua do xe tai suzuki pro

Vô lăng

Trên vô lăng của mỗi thương hiệu xe tải đều được thiết kế logo hãng xe nổi bật chính giữa vừa có tác dụng làm đẹp, tăng tính thẩm mỹ vừa có tác dụng quảng bá thương hiệu đến khách hàng, người tiêu dùng.

Thiết kế hai chấu trợ lực trên vô lăng cực kỳ đơn giản giúp mang đến tầm nhìn thoáng cũng như góc quan sát rộng để cập nhật được các thông báo hiển thị trên đồng hồ taplo. Không những thế hai chấu này có trang bị hệ thống trợ lực giúp mang đến cảm giác nhẹ nhàng khi điều khiển.

Vô lăng xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín được thiết kế là loại hiện đại có thể điều chỉnh được độ nghiêng hay chiều cao cho phù hợp với người dùng. Chính vì thế người tài xế không cần lo lắng về sự không phù hợp về chiều cao hay tư thế ngồi điều khiển.

vo lang xe tai suzuki pro

VẬN HÀNH

Thiết kế động cơ xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín cực kỳ mạnh mẽ và mang đến khả năng vận hành ổn định cho người dùng. Với khối động cơ G16A được trang bị thì công suất nó sản sinh cung cấp cho các hệ thống là 68kW. Đồng thời thiết kế dung tích xi lanh lớn giúp cho hệ thống phun xăng điện tử chính xác và hiệu quả hơn.

Động cơ hoạt động cực kỳ hiệu quả, mang đến sự êm ái không gặp các tình trạng hỏng hóc, hay tiêu hao nhiên liệu nhiều. Xe tải Suzuki có thể vận hành, chuyên chở hàng hóa trên mọi địa hình khó khăn ở nước ta. Do đó đây là một dòng xe tải mang đến giá trị kinh tế lớn cho người sử dụng.

dong co xe tai suzuki blindvan 1

Thùng dầu

Thiết kế thùng dầu xe tải cực kỳ lớn nên có thể chứa được thể tích nhiên liệu lớn giúp cung cấp liên tục và đầy đủ cho động cơ xe tải Suzuki Carry Pro 600kg thùng kín. Thùng dầu được chế tạo hoàn toàn từ kim loại không gỉ sét và có độ cứng chắc cao giúp tăng tuổi thọ cho bộ phận cũng như đem đến khả năng hoạt động ổn định.

THÙNG XE

  •       Kích thước lọt lòng thùng: 2160 x 1600 x 1600/— mm
  •       Tải trọng sau khi đóng thùng: 600kg
  •       Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430, dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3, 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Hệ thống cửa: 02 cửa sau
  •       Bản lề cửa: inox, 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3
  •       Bạt phủ: Simily
  •       Xuất xứ: Hàn Quốc

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  •       Nhãn hiệu: SUZUKI CARRY
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (Có mui)

Thông số chung

  •       Trọng lượng bản thân: 1240 Kg
  •       Phân bố : – Cầu trước: 595 Kg
  •       Cầu sau: 645 Kg
  •       Tải trọng cho phép chở: 600 Kg
  •       Số người cho phép chở: 2
  •       Trọng lượng toàn bộ: 1950 Kg
  •       Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao: 4200 x 1700 x 2430 mm
  •       Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 2370 x 1600 x 1200/1685 mm
  •       Khoảng cách trục: 2625 mm
  •       Vết bánh xe trước / sau: 1435/1435 mm
  •       Số trục: 2
  •       Công thức bánh xe: 4 x 2
  •       Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số ốc tan 92

Động cơ

  •       Nhãn hiệu động cơ: G16A
  •       Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
  •       Thể tích: 1590 cm3
  •       Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 68 kW/ 5750 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 185 R14 /185 R14

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí

Hệ thống lái

  •       Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Bánh răng – Thanh răng /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực

Ghi chú

  •       Thành bên thùng hàng không bố trí cửa xếp, dỡ hàng
  •       Khi sử dụng toàn bộ thể tích thùng xe để chuyên chở thì chỉ được chở các loại hàng hóa có khối lượng riêng không vượt quá 88 kg/m3
5/5 - (1 bình chọn)