Phân khúc xe tải trọng lượng thấp đang chiếm lĩnh thị trường thế giới không ai khác là Suzuki. Trong đó dòng xe nổi bật nhất đó là xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín. Chiếc xe tải này được tung ra thị trường những năm gần đây nhưng chất lượng của nó cực kỳ tốt, làm hài lòng nhiều khách hàng đã mua và sử dụng. Dòng xe này cực kỳ tiện dụng đặc biệt khi phải vận chuyển hàng hóa đi vào các khu vực đông dân cư, đường nhỏ hẹp. Hơn nữa giá bán của dòng xe tải Suzuki này cũng nằm ở mức thấp.

Giá xe tải Suzuki Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín 239.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Xét về mặt ngoại thất thì dòng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín được thiết kế mạnh mẽ, mang đậm phong cách cá tính, khỏe khoắn. Nhờ vậy, khi nhìn vào chiếc xe tải người ta cũng cảm thấy chắc chắn, bền bỉ hơn. Các bộ phận ngoại thất được bố trí bên ngoài có đều sử dụng những loại hiện đại nhất, có kiểu dáng thiết kế thời thượng. Khách hàng có nhu cầu vận chuyển hàng hóa ít thì nên chọn dòng xe tải này.

xe tai suzuki carry pro 2019 705kg thung kin

Mặt galang

Mặt galang của dòng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín được thiết kế đơn giản, không được chế tạo với kích thước lớn nhưng mặt galang vẫn luôn gây được ấn tượng cho người dùng khi nhìn vào ngoại thất xe tải.

Giữa một nền sơn trắng xóa cùng thì mặt galang được chế tạo bằng nhựa cứng màu đen cực kỳ nổi bật. Hơn nữa việc sử dụng nhựa cứng giúp cho mặt galang có được sự bền bỉ như mong muốn của người dùng. Đặc biệt loại nhựa này chịu được nhiệt độ cao nê mặt galang mới thực hiện chức năng khuếch tán nhiệt từ động cơ đi ra ngoài.

Các khe gió của mặt galang được thiết kế với kích thước nhỏ, đã được tính toán kỹ trước đó nên người dùng có thể yên tâm về tốc độ và khả năng làm mát động cơ của bộ phận này.

mat galang xe tai suzuki carry pro 2019

Kính chắn gió

Mặc dù là dòng xe tải trọng thấp nhưng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín luôn có thiết kế cabin phù hợp với người dùng và đặc biệt kính chắn gió cũng được chế tạo dựa trên kích thước cabin. Kính chắn gió luôn chiếm một nửa mặt trước cabin nhằm tạo độ sáng sủa cũng như bảo vệ người dùng, hệ thống bên trong khỏi các yếu tố môi trường.

Kính chắn gió thực hiện nhiều chức năng hơn là tên gọi của nó. Không chỉ chắn gió mà nó còn tạo tầm nhìn rõ ràng cho tài xế, giúp ánh sáng có thể đi từ bên ngoài vào cabin…Với chức năng quan trọng này thì kính chắn gió không chỉ được chế tạo bằng kỹ thuật hiện đại mà còn phải sử dụng những vật liệu cao cấp nhất.

Nhằm tăng độ bền cũng như hiệu quả hoạt động thì kính chắn gió được thiết kế từ nhiều tấm kính cường lực mỏng ghép lại. Những tấm kính cường lực này có độ bền bỉ, không bị hư hỏng trước ngoại lực. Do vậy kính chắn gió cũng không bị nứt vỡ khi va chạm hay lực tác động.

can gat nuoc xe tai suzuki carry pro 2019 1

NỘI THẤT

Tổng thể thiết kế nội thất xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín cực kỳ hiện đại mặc dù chiếc xe này thuộc phân khúc tải thấp. Không chỉ sử dụng màu đen xám trang nhã giúp tạo sự sang trọng, mát mắt khi nhìn mà còn mang giúp duy trì sự mới mẻ cho nội thất chiếc xe. Các bộ phận nội thất được bố trí khoa học, theo một trật tự đã được tính toán nên việc sử dụng, điều khiển cũng nhanh chóng, dễ dàng hơn.

noi that xe tai suzuki carry pro 2019

Cần gạt số

Thiết cần gạt số lúc nào cũng đơn giản nhằm giảm diện tích mà nó chiếm, mang đến sự rộng rãi cho cabin. Cần gạt số của dòng xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín được bố trí ngay bên phải ghế lái, thuận tiện cho bác tài điều khiển.

Cần gạt số có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vừa tay cầm với tài xế. Đặc biệt cần gạt có bề mặt bên ngoài được thiết kế dạng nhám nhằm tăng độ bám khi sử dụng, hạn chế tình trạng trượt tay trong quá trình điều khiển. Trên bề mặt thì được bố trí các cấp số tiến lùi dạng khắc chìm vừa khó phai vừa hiện đại.

can so xe tai suzuki pro 2019

Hộc chứa đồ

Hộc chứa đồ chính mà nhiều người dùng hay sử dụng đó là hộc chứa đồ trung tâm được bố trí ngay bảng taplo của xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín. Hộc chứa đồ được thiết kế với kích thước lớn, tận dụng những khoảng trống còn lại trên bảng taplo để tạo ra bộ phận chứa đồ.

Từ khi có hộc chứa đồ thì cabin được sắp xếp ngăn nắp, gọn gàng hơn. Đặc biệt khách hàng có thể dễ dàng lấy và tìm kiếm đồ đạc khi cần. Hộc chứa đồ tiện dụng mang đến nhiều lợi ích cho người dùng nên ai cũng hài lòng với thiết kế này.

Hộc chứa đồ được thiết kế theo dạng mở, không có nắp đóng lại. Nhờ vậy không xảy ra các tình huống kẹt nắp hộc hay hư hỏng nắp hộc thì không sử dụng được hộc chứa. Nhà sản xuất thiết kế hộc chứa đồ có màu sắc trang nhã, hài hòa với tổng thể nội thất sang trọng của chiếc xe tải.

hoc chua do xe tai suzuki carry pro 2019

VẬN HÀNH

Khối động cơ của xe tải Suzuki Carry Pro 700kg thùng kín được thiết kế theo tiêu chuẩn Euro 4 hiện đại nên có nhiều tính năng mới. Ngoài sự vận hành mạnh mẽ mà khách hàng nào cũng mong muốn thì động cơ còn mang đến tính năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn cũng như hạn chế gây ô nhiễm môi trường.

dong co xe tai suzuki carry pro 2019

Hộp số

Sử dụng loại hộp số hiện đại 5MT với 5 cấp số tiến cùng 1 cấp số lùi giúp cho chiếc xe tải trở nên hoạt động mạnh mẽ đặc biệt khả năng tăng tốc ngày càng được cải thiện tốt hơn. Không những thế hộp số có độ nhạy cao nên quá trình sang số diễn ra đơn giản, nhẹ nhàng.

Hop so Suzuki 700kg

Nhíp xe

Hệ thống nhíp có tính đàn hồi cao nhờ vào thép non được sử dụng để chế tạo. Sự đàn hồi này giúp cho chiếc xe tải trở nên êm ái, dễ chịu hơn khi di chuyển trên các đoạn đường dốc, hay không bằng phẳng.

Nhip xe Suzuki

Thùng xe

Thùng xe tải Suzuki Carry Pro thùng kín được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam với tải trọng cho phép chở đến 810Kg và kích thước lọt lòng thùng là 2375 x 1660 x 335mm.

Thùng được đóng bền, đẹp, chịu tải tốt, hỗ trợ tối đa nhu cầu chuyên chở hàng hóa cho quý khách hàng.

Quy cách đóng thùng

  •       Đà dọc: thép CT3 U đúc 100 dày 4 mm 2 cây
  •       Đà ngang: thép CT3 U đúc 80 dày 3.5 mm 11 cây
  •       Tôn sàn: thép CT3 dày 2 mm
  •       Viền sàn: thép CT3 dày 2.5 mm chấn định hình
  •       Trụ đứng thùng: thép CT3 80 x 40 dày 4 mm
  •       Xương vách: thép CT3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  •       Vách ngoài: inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  •       Vách trong: tôn mạ kẽm, phẳng, dày 0.4 mm
  •       Xương khung cửa: thép CT3 40 x 20
  •       Ốp trong cửa: tôn kẽm dày 0.6 mm
  •       Ốp ngoài cửa: thép CT3 dày 0.6 mm chấn sóng
  •       Ron làm kín: cao su
  •       Vè sau: inox 430, dày 1.5 mm chấn định hình
  •       Cản hông, cản sau: thép CT3 80 x 40 sơn chống gỉ
  •       Bulong quang: thép đường kính 16 mm, 6 bộ
  •       Bát chống xô: thép CT3, 4 bộ
  •       Đèn khoang thùng: 1 bộ
  •       Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  •       Hệ thống cửa: 02 cửa sau
  •       Bản lề cửa: inox, 03 cái/ 1 cửa
  •       Tay khóa cửa: inox
  •       Khung bao đèn: thép CT3
  •       Bạt phủ: Simily
  •       Xuất xứ: Hàn Quốc

Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Thông số kỹ thuật

  •       Nhãn hiệu: SUZUKI CARRY
  •       Loại phương tiện: Ô tô tải (có mui)

Thông số chung

  • Trọng lượng bản thân: 1130 Kg
  • Phân bố: – Cầu trước: 660 Kg
  • Cầu sau: 470 Kg
  • Tải trọng cho phép chở: 750 Kg
  • Số người cho phép chở: 2 người
  • Trọng lượng toàn bộ: 2010 Kg
  • Kích thước xe: Dài x Rộng x Cao: 4225 x 1790 x 2555 mm
  • Kích thước lòng thùng hàng: 2375 x 1660 x 1245/1800 mm
  • Khoảng cách trục: 2205 mm
  • Vết bánh xe trước / sau: 1465/1460 mm
  • Số trục: 2
  • Công thức bánh xe: 4 x 2
  • Loại nhiên liệu: Xăng không chì có trị số ốc tan 92

Động cơ

  •         Nhãn hiệu động cơ: K15B
  •         Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng
  •         Thể tích: 1462 cm3
  •         Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 71 kW/ 5600 v/ph

Lốp xe

  •       Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/02/—/—/—
  •       Lốp trước / sau: 165/80R13 /165/80R13

Hệ thống phanh

  •       Phanh trước /Dẫn động: Phanh đĩa /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Thuỷ lực, trợ lực chân không
  •       Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 2 /Cơ khí

Hệ thống lái

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Bánh răng – Thanh răng /Cơ khí có trợ lực điện
5/5 - (1 bình chọn)