Là một trong những dòng xe tải hạng trung ở Việt Nam có thiết kế hài hòa giữa kích thước và tải trọng xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng mang đến tổng thể ưa nhìn, cuốn hút. Thế mạnh của chiếc xe là khối động cơ vượt trội, sử dụng hệ thống truyền động nhập khẩu hoàn toàn từ tập đoàn Hyundai Hàn Quốc. Thêm nữa, hệ thống an toàn luôn được nâng cấp cao giúp tạo sự an tâm cho người dùng khi ngồi trên xe tải. Những ưu điểm này của xe tải mang lại sự hài lòng của người dùng trong quá trình vận hành và sử dụng.

xe tai VT750 thung lung 2

Giá xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng 560.000.000 VNĐ/chiếc.

NGOẠI THẤT

Theo xu hướng thiết kế hiện đại, chú trọng vào độ bền và các đường nét tinh tế để tạo sự sang trọng trong thiết kế ngoại thất nên khi nhìn vào chiếc xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng người dùng rất hài lòng. Một phong cách mới lạ cùng thiết kế độc đáo của nhiều hệ thống thiết bị trên cabin giúp mang đến vẻ đẹp thời thượng cho chiếc xe tải. Tất cả bộ phận đều được lắp đặt tinh tế và sắc sảo nhất trên dây chuyền hiện đại.

Bậc lên xuống

Bậc lên xuống trên xe tải là một trong những bộ phận quan trọng giúp cho người dùng trên cabin có thể di chuyển xuống dưới mặt đất và người ở ngoài có thể đi vào trong xe. Với thiết kế đơn giản nhưng bậc lên xuống thực sự cần thiết trên mỗi chiếc xe dù cabin được bố trí cao hay thấp.

Thiết kế bậc lên xuống khá đơn giản với các lỗ trống, rãnh hở dạng lưới. Tuy nhiên, thiết kế này mang đến nhiều lợi ích cho người dùng trong việc thoát nước mưa, bụi bẩn, đất cát bám vào chân người dùng khi di chuyển lên xuống.

Mặc dù được chế tạo hoàn toàn bằng nhựa nhưng bậc lên xuống được thiết kế theo kiểu này vẫn đảm bảo độ bền bỉ. Hơn nữa, các ốc vít, mắc kê cũng được sử dụng để bậc lên xuống cố định chắc chắn vào trong cabin xe tải. Tuy chỉ là một bộ phận nhỏ trong tổng thể thiết kế chiếc xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng nhưng không thể không có bậc lên xuống.

bac len xuong xe tai veam vt650

 

Mặt galang

Bộ phận mặt galang trên xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng độc đáo và mới lạ. Không còn thiết kế cổ điển với hai thanh kim loại nằm ngang nữa mà mặt galang được thiết kế cứng cáp với dạng các ô trống đối xứng. Bên trong những ô trống này đó là các tấm lưới tản nhiệt với kích thước lỗ nhỏ – được tính toán chính xác.

Chính giữa vô lăng cũng là ô trống lớn nhất được bố trí logo Veam hiện đại. Logo góp phần tạo điểm nhấn cho mặt galang hơn với thiết kế hiện đại và crom được mạ bên ngoài bóng sáng. Kích thước bản mặt galang không quá lớn nhưng rất cứng cáp và chắc chắc nhờ vật liệu nhựa. Vật liệu này mang lại độ bền trước nhiệt độ cao, ngoại lực và cả các yếu tố ăn mòn bên ngoài.

Mặt galang trên xe tải thực hiện chức năng khuếch tán nhiệt. Đây còn được xem là một trong những hệ thống làm mát lớn nhất của động cơ. Không có mặt galang động cơ sẽ khó mà hoạt động hiệu quả và có tuổi thọ cao.

xe tai VT750 thung lung 3

 

NỘI THẤT

Thiết kế nội thất xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng được thực hiện theo tiêu chuẩn của quốc tế nên người dùng luôn cảm nhận được sự thoải mái trong sử dụng. Không gian cabin rộng rãi cùng việc trang bị hệ thống ghế ngồi cao cấp. Đặc biệt, các hệ thống hỗ trợ vận hành – điều khiển được trang bị hiện đại với nhiều tính năng mới giúp cho việc điều khiển của tài xế trở nên dễ dàng và thuận tiện nhất.

noi that xe tai veam vt651

Ghế ngồi

Nét riêng trong thiết kế nội thất của xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng đó là hệ thống ghế ngồi được bọc vật liệu mới lạ. Ghế ngồi xe tải được thiết kế với 3 vị trí rộng rãi, thoải mái. Đặc biệt, bên ngoài của hệ thống ghế được bọc kín với lớp vải nỉ hiện đại mang đến khả năng bảo vệ cao. Lớp vải nỉ vừa thuận tiện trong việc vệ sinh ghế ngồi, tránh được bụi bẩn vừa tạo sự sang trọng trong thiết kế nội thất.

Vật liệu sử dụng chế tạo ghế ngồi xe tải được lựa chọn là loại mút xốp cao cấp. Đặc biệt loại mút này có tuổi thọ rất cao nên trong quá trình sử dụng không lo bị xẹp hay biến dạng.

ghe ngoi veam 6t2

Vô lăng trợ lực

Tài xế sẽ không thể nào điều khiển được hướng đi của xe tải nếu như không có vô lăng. Trang bị vô lăng cùng trụ lái giúp xe tải có thể di chuyển theo đúng hướng mà người dùng muốn. Tuy nhiên, vô lăng nếu không được trợ lực lái thì sẽ rất nặng và khó xoay chuyển. Vì thế nhà sản xuất mới trang bị hệ thống vô lăng hiện đại mang đến sự nhẹ nhàng trong vận hành

Ngoài trang bị hệ thống trợ lực vô lăng thì thiết kế bộ phận này cũng được chú trọng với các chấu trợ lực cùng ốp còi có logo Veam hiện đại. Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng gây được ấn tượng với người dùng.

vo lang xe tai vt100

VẬN HÀNH

Động cơ xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng có công suất rất lớn lên đến 130ps. Hiếm có dòng xe tải hạng trung nào sở hữu được công suất như vậy, do đó người dùng có thể chuyên chở được mọi loại hàng hóa mà không lo hư hỏng hay ảnh hưởng đến tuổi thọ động cơ. Ngoài ra, động cơ có kết hợp với turbo tăng áp giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường.

Dong co xe tai Veam 7t

Bánh xe trước

Dòng xe tải Veam VT750 7.5 tấn thùng lửng trang bị loại lốp cỡ 8.25-16. Kích thước bánh xe phù hợp với tốc độ chuyển động mà động cơ cung cấp. Đồng thời, kích thước này còn mang đến vẻ hài hòa trong tổng thể của xe tải.

Bánh xe trước có phần lốp được thiết kế hiện đại với nhiều gai giúp giảm được diện tích tiếp xúc với mặt đường, giảm ma sát và chuyển động nhanh hơn. Lốp xe được chế tạo từ cao su với độ dày cao nên khó hư hỏng thậm chí không bị thủng do các vật sắc nhọn trên đường nên khách hàng yên tâm.

Banh xe truoc Veam 7t

Thùng xe

  • – Kích thước lọt lòng thùng: 6050 x 2055 x 520/— mm
  • – Tải trọng sau khi đóng thùng: 7850 kg
  • – Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam.

 Chi tiết vật tư quy cách đóng thùng xe tải Veam VT750

  • – Đà dọc: Thép CT3U đúc 120 dày 4 mm 2 cây
  • – Đà ngang: Thép CT3U đúc 100 dày 3.5 mm 13 cây
  • – Tôn sàn: Thép CT3dày 3 mm
  • – Viền sàn: Thép CT 3 dày 2.5 mm chấn định hình
  • – Trụ đứng thùng: Thép CT380 x 40 dày 4 mm
  • – Xương vách: Thép CT 3 hộp vuông 40 x 40 dày 1.2 mm
  • – Vách ngoài: Inox 430 dày 0.4 mm chấn sóng
  • – Vách trong: Tôn mạ kẽm phẳng, dày 0.4 mm
  • – Xương khung cửa: Thép CT 340 x 20
  • – Ốp trong cửa: Tôn kẽm dày 0.6 mm
  • – Ốp ngoài cửa: Thép CT3dày 0.6 mm chấn sóng
  • – Ron làm kín: Cao su
  • – Vè sau: Inox 430 Dày 1.5 mm chấn định hình
  • – Cản hông, cản sau: Thép CT380 x 40 sơn chống gỉ
  • – Bulong quang: Thép Đường kính 16 mm, 6 bộ
  • – Bát chống xô: Thép CT34 bộ
  • – Đèn tín hiệu trước và sau: 4 bộ
  • – Bản lề cửa: Inox 03 cái/ 1 cửa
  • – Tay khóa cửa: Inox
  • – Khung bao đèn: Thép CT3

Thông số kỹ thuật

  • – Nhãn hiệu : VEAM VT750 MB/TL 
  • – Loại phương tiện : Ô tô tải 

Thông số chung

  •  – Trọng lượng bản thân : 3170 kg
  • – Phân bố : – Cầu trước : 1730 kg
  •                     – Cầu sau : 1440 kg
  • – Tải trọng cho phép chở : 7850 kg
  • – Số người cho phép chở : 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ : 11215 kg
  • – Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao : 8000 x 2180 x 2390 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) : 6050 x 2055 x 520/— mm
  • – Khoảng cách trục : 4500 mm
  • – Vết bánh xe trước / sau : 1665/1530 mm
  • – Số trục : 2 
  • – Công thức bánh xe : 4 x 2 
  • – Loại nhiên liệu : Diesel

Động cơ 

  • – Nhãn hiệu động cơ: D4DB 
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, tăng áp 
  • – Thể tích : 3907 cm3 
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay : 96 kW/ 2900 v/ph 

Lốp xe : 

  •  – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/— 
  • – Lốp trước / sau: 8.25 – 16 /8.25 – 16 

Hệ thống phanh :

  •  – Phanh trước /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không 
  • – Phanh sau /Dẫn động : Tang trống /Thuỷ lực trợ lực chân không 
  • – Phanh tay /Dẫn động : Tác động lên hệ thống truyền lực /Cơ khí 

Hệ thống lái :

 – Kiểu hệ thống lái /Dẫn động : Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực 

Ghi chú:

– Hàng năm, giấy chứng nhận này được xem xét đánh giá

Đánh giá bài viết!