Xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn thùng kín

Nhắc đến dòng xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn là người ta nhắc đến sự hoàn hảo, chỉnh chu trong từng thiết kế. Không riêng hệ thống ngoại thất, nội thất được chú trọng mà còn khối động cơ được nâng cấp với nhiều tính năng mới. Dòng xe tải FVR này cực kỳ nổi bật so với các dòng xe khác của thương hiệu Isuzu nhờ nhiều ưu điểm và khả năng đáp ứng nhu cầu vận tải, mang lại lợi nhuận cao khi sử dụng. Đặc biệt giá bán của dòng xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn thùng kín cực kỳ hợp lý khi mua ở muaxegiatot.vn.

Giá xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn thùng kín 1.399.000.000 VNĐ/ chiếc.

NGOẠI THẤT

Với thiết kế vuông vức, góc cạnh của phần đầu cabin làm cho hệ thống ngoại thất của dòng xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn. Hơn nữa hệ thống các thiết bị được bố trí và lắp đặt cực kỳ khoa học mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, thu hút được người dùng. Hệ thống logo, tem xe cũng là một đặc trưng của dòng xe tải Isuzu tạo được ấn tượng tốt.

Cần gạt nước

Dòng xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn có thiết kế cần gạt nước đơn giản, bố trí 3 cần trên kính chắn gió. Cần gạt nước có khả năng hoạt động linh hoạt và ổn định trong quá trình vận hành đặc biệt bền bỉ trước các điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

Ngoài chức năng làm sạch nước mưa trong quá trình di chuyển thì cần gạt nước còn được tích hợp với hệ thống nước rửa kính chắn gió nhằm giúp quá trình vệ sinh, lau kính dễ dàng nhanh chóng hơn.

Đèn pha

Cụm đèn pha cho cường độ ánh sáng mạnh, phạm vi chiếu sáng rộng lớn giúp cho việc quan sát của tài xế dễ dàng hơn vào ban đêm. Cụm đèn pha có thiết kế lớn, với nhiều chi tiết phức tạp giúp tăng khả năng chiếu sáng của đèn.

Cụm đèn pha được bảo vệ chắc chắn bởi tấm kính trong suốt, độ bền cao và được bọc viền xung quanh nhằm tăng khả năng chống thấm nước và bảo vệ đèn pha halogen tốt hơn vào ban đêm.

NỘI THẤT

Không gian cabin của xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn được thiết kế rộng, không những bố khí được 3 ghế ngồi kích thước lớn mà còn trang bị được giường nằm phía sau cabin. Các bộ phận hỗ trợ vận hành đều được cải tiến mới với nhiều tính năng trong đó vẫn hướng đến sự thoải mái và an toàn cho người dùng.

Hộc chứa đồ

Nhờ kích thước cabin rộng nên hộc chứa đồ được thiết kế với kích thước và bố trí ở nhiều khu vực dễ sử dụng. Hộc chứa đồ có nhiều loại, và nhiều kích thước nên có thể phân loại để chứa tài liệu hồ sơ, vật dụng cá nhân, thiết bị sửa chữa bảo dưỡng…Nắp đóng mở hộc chứa đồ hoạt động linh hoạt, bền bỉ và ăn khớp với hộc chứa. Nhờ vậy quá trình đóng mở trở nên dễ dàng, không bị vướng.

Cần gạt số

Cần gạt số là bộ phận kết nối giữa sự điều khiển của tài xế với hộp số bên dưới động cơ nên nó được thiết kế linh hoạt, có khả năng chuyển động nhẹ nhàng khi sang số. Cần gạt số tuy được thiết kế nhỏ gọn nhưng đóng vai trò quan trọng trong quá trình vận hành xe tải. Vì vậy độ bền bỉ, chắc chắn là điều cần thiết khi chế tạo ra bộ phận này.

Cần gạt số được bọc cao su xám màu đen bên ngoài nhằm tăng vẻ thẩm mỹ, giảm hư hỏng, giảm ăn gỉ sét do môi trường gây ra đồng thời cũng mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn cho tài xế. Lớp cao su này đơn giản nhưng thực hiện nhiều chức năng quan trọng nên trong quá trình chế tạo bắt buộc phải có trên thiết bị cần gạt số.

VẬN HÀNH

Thiết kế khối động cơ của dòng xe tải Isuzu FVR34UE4 7.5 tấn thùng kín theo tiêu chuẩn mới của pháp luật hiện hành , đáp ứng yêu cầu Euro 4. Ngoài ra, nhà sản xuất còn hỗ trợ thêm công nghệ mới để giúp động cơ ít hao tốn nhiên liệu, giảm chi phí vận hành cho chủ xe và làm tăng giá trị kinh tế.

Khối động cơ là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều hệ thống thiết bị và công nghệ như: công nghệ Blue Power, hệ thống kim phun điện tử, hệ thống turbo tăng áp, hộp số cao cấp, bình hơi, hệ thống phanh…Với sợ hỗ trợ của các thiết bị này khối động cơ trở nên hoàn thiện và đạt được nhiều tính năng mới hơn.

Nhíp xe

Hệ thống nhíp xe thuộc phần hệ thống treo của xe tải nên thực hiện chức năng chung là nâng đỡ chiếc xe, giảm bớt tải trọng lớn đè lên bánh xe. Ngoài ra chức năng nhíp xe thực hiện chức năng riêng biệt là hấp thụ dao động, giảm độ giồng xóc khi xe di chuyển trên mặt đường gồ ghề. Nhờ vậy chiếc xe mới có thể vận hành êm ái trên mọi nẻo đường.

Để hấp thụ tốt lực dao động sinh ra nhíp xe phải có độ đàn hồi lớn nên vật liệu sử dụng đó là thép non. Đây là một loại thép có độ đàn hồi tốt nhất trong các loại hợp kim, hàm lượng cacbon thấp.

Nhíp xe là sự kết hợp của nhiều lá nhíp có kích thước khác nhau thành một bó có dạng hình bán nguyệt. Mặt lõm của hình bán nguyệt hướng lên trên giúp tăng độ bền bỉ cũng như khả năng chịu lực của thiết bị. Trên mỗi vị trí nhà sản xuất bố trí hai tầng nhíp chắc chắn.

Cầu chuyển động

Bộ phận cầu chuyển động đóng vai trò quan trọng trong việc dẫn truyền năng lượng từ động đến cho bánh xe và làm chiếc xe chuyển động. Do đó cầu xe không những có khả năng dẫn momen quay mà còn chịu được tải trọng lớn của chiếc xe. Bởi cầu xe được bố trí trên trục bánh xe thuộc hệ thống treo nên cũng góp phần trong việc nâng đỡ trọng lượng thùng xe.

Cầu chuyển động được chế tạo chắc chắn nhờ kỹ thuật và vật liệu sử dụng. Nhà sản xuất sử dụng kỹ thuật đúc khuôn nguyên khối nhưng độ chính xác cao đến từng chi tiết nhỏ và sử dụng vật liệu thép để chế tạo. Cuối cùng tạo ra một bộ phận đồng nhất về thiết kế, kích thước và vật liệu mà không tốn nhiều chi phí và công sức lắp ráp.

THÙNG XE

Thùng xe được thiết kế dài hơn so với phiên bản trước đó, xe tải Isuzu FVR34UE4 có kích thước thùng dài 9470m x 2350 x 2290/— mm. Đây là một điểm cộng rất lớn của chiếc xe này bởi vì thùng dài sẽ chở được khối lượng hàng hóa lớn hơn cũng như chở được nhiều mặt hàng cồng kềnh.

Với phiên bản xe thùng kín này thì tải trọng tối đa cho phép chở là 7.5 tấn. Xe tải thùng kín dùng để chuyên chở các mặt hàng thực phẩm khô hoặc các loại hàng hóa cần được bảo đảm không bị tác động của thời tiết.

Vật liệu đóng thùng xe tải thùng kín thường được dùng là sắt, đây là vật liệu tiêu chuẩn được các nhà máy lựa chọn để đóng thùng. Tuy nhiên thì theo yêu cầu của khách hàng Thế Giới Xe Tải vẫn sẽ đóng bằng những vật liệu khác như inox hay composite, … Vật liệu đóng thùng phụ thuộc vào mặt hàng chuyên chở của khách hàng và cả chi phí mà khách hàng có thể bỏ ra cho chiếc thùng xe của mình.

Quý khách hàng có thể lựa chọn thùng xe theo tiêu chuẩn của nhà máy hoặc đóng thùng đóng theo mong muốn của mình. Thùng xe được đóng mới 100% theo tiêu chuẩn của cục đăng kiểm Việt Nam. Thùng có phiếu Xuất xưởng do Cục Đăng Kiểm cấp, đăng kiểm lần đầu có giá trị lưu hành 02 năm.

Xetai.muaxegiatot.vn nhận tư vấn, thiết kế và đóng mới thùng theo mọi yêu cầu của Quý khách!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

  • Nhãn hiệu: ISUZU FVR34UE4
  • Loại phương tiện: Ô tô tải (thùng kín)
  • Cơ sở sản xuất: Công ty TNHH Muaxegiatot.vn

Thông số chung

  • – Trọng lượng bản thân: 6955 kg
  • – Phân bố: – Cầu trước: 3355 kg
  • – Cầu sau: 3600 kg
  • – Tải trọng cho phép chở: 7600 kg
  • – Số người cho phép chở: 3 người
  • – Trọng lượng toàn bộ: 14750 kg
  • – Kích thước xe:  Dài x Rộng x Cao: 11750 x 2500 x 3690 mm
  • – Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc): 9470 x 2350 x 2290/— mm
  • – Khoảng cách trục: 6600
  • – Vết bánh xe trước / sau: 2060/1850
  • – Số trục: 3
  • – Công thức bánh xe: 4 x 2
  • – Loại nhiên liệu: Diesel

Động cơ

  • – Nhãn hiệu động cơ: 6HK1E4NC
  • – Loại động cơ: 4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp
  • – Thể tích: 7790 cm3
  • – Công suất lớn nhất /tốc độ quay: 177 kW/ 2400 v/ph

Lốp xe

  • – Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV: 02/04/—/—/—
  • – Lốp trước / sau: 10.00 R20 /10.00 R20

Hệ thống phanh 

  • – Phanh trước /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh sau /Dẫn động: Tang trống /Khí nén
  • – Phanh tay /Dẫn động: Tác động lên bánh xe trục 1 và 2 /Tự hãm

Hệ thống lái

  • Kiểu hệ thống lái /Dẫn động: Trục vít – ê cu bi /Cơ khí có trợ lực thuỷ lực


BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here